54

27 5 0
                                    

Bên kia.

Mấy cái giờ trước, Gin nổ súng đánh trúng tên kia trà phát thiếu nữ sau.

Khoảng cách hải đăng nhà ăn gần hai km ngoại bờ biển.

Nơi này đã phi bờ cát, cũng không phải đứng đầu điểm du lịch, ngày thường ít có người tới.

Màn đêm hạ đá ngầm đá lởm chởm, thoạt nhìn thậm chí có vài phần đáng sợ.

Một chiếc ô tô tắt sở hữu ánh đèn, ngừng ở ven đường hắc ảnh trung.

Morofushi Hiromitsu ngồi trên xe, điều tiết con mắt thượng truy tung trang bị, nhìn nào đó quang điểm càng ngày càng gần, chậm rãi thở ra một hơi.

Hắn đẩy ra cửa xe, tiểu tâm mà xem xét một chút bốn phía, không có phát hiện bất luận kẻ nào ảnh.

Nhẹ nhàng đóng cửa xe, nhanh chóng đi đến bờ biển đá ngầm ảnh trung.

Akai Shuichi bên kia truyền đến tin tức, đã là hơn nửa giờ trước.

Furuya Rei bên kia cũng xác nhận Gin cùng Vodka đã rời đi cái kia nhà ăn.

Phụ cận cảnh sát đã đuổi tới.

Từ cái kia nhà ăn đến bên này bờ biển, cũng có công an người đang âm thầm xem xét, xác nhận không có mặt khác khả nghi người. Ngẫu nhiên có một hai chiếc xe trải qua, nhưng đều là đi ngang qua người thường.

Mặt khác trên thuyền, cũng có người vẫn luôn bảo trì liên hệ. Vạn nhất cái này truy tung quang điểm xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, chẳng sợ kế hoạch thất bại, cũng muốn lấy cứu người vì thượng.

Hết hạn đến trước mắt, hết thảy tựa hồ đều thực thuận lợi.

Dư lại, chính là chờ đợi.

Quang điểm càng ngày càng gần, càng ngày càng gần.

Morofushi Hiromitsu hết sức chăm chú nhìn chằm chằm mặt biển.

Linh tinh có vài giờ bông tuyết bay xuống, dừng ở trước mặt hắn, thực mau bị thở ra nhiệt khí hòa tan.

Tuyết rơi a...... Hôm nay thời tiết, xác thật có chút lãnh......

Nước biển kích động, nhẹ nhàng chụp đánh ở bên bờ đá ngầm thượng, phát ra có quy luật tiếng vang, tựa như một lúc bắt đầu điều hòa hài nhạc nhẹ, nghe tới lại có vài phần an bình hương vị.

"Xôn xao", nào đó đột ngột âm phù phá hủy này nhạc nhẹ giai điệu.

Mặt biển thượng chậm rãi bò lên một bóng người.

"Haru!"

Morofushi Hiromitsu hướng tới quen thuộc bóng người chạy tới, vừa chạy vừa bỏ đi trên người áo khoác.

"Thế nào?" Hắn nhanh chóng đem áo khoác khóa lại người kia ảnh trên người.

"...... A...... Nước biển hảo tanh......" Người kia loát một phen ướt dầm dề tóc, ghét bỏ mà từ giữa ba lôi ra điểm không biết thứ gì, xoa xoa cái mũi, nghe thanh âm đúng là Kamiya Haru: "Còn có...... Ăn mặc áo chống đạn bơi lội thật phiền toái......"

Hai người nhanh chóng trở lại trên xe.

Morofushi Hiromitsu khởi động ô tô, mở ra noãn khí, nhìn nhìn bốn phía, chậm rãi khởi động ô tô rời đi.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ