24

56 5 0
                                    

"Cái gì?!"

Tóc vàng da đen công an đầu lĩnh kinh ngạc mà đứng lên.

Lại lần nữa thu được Morofushi Hiromitsu liên lạc, tìm nào đó buổi tối, bí mật đi vào bên này phòng ở, Furuya Rei liền nghe nói một ít hoàn toàn ngoài dự đoán sự tình.

Ở nước Mỹ lớn lên thơ ấu đồng bọn Kamiya Haru, nàng mẫu thân chết cư nhiên khả năng cùng hắc y tổ chức có quan hệ, đây là đầu một kiện.

Mà Morofushi Hiromitsu cư nhiên sẽ đáp ứng làm Kamiya Haru tham dự đến đối phó tổ chức sự tình tới, là cái thứ hai.

Đối với quen thuộc Morofushi Hiromitsu hắn mà nói, thậm chí cái thứ hai so đệ nhất kiện càng ngoài dự đoán.

"Giải thích lên xác thật tương đối phiền toái. Ngươi nơi vị trí quá mẫn cảm, cũng không hảo dễ dàng tin tưởng." Nhìn Furuya Rei kinh ngạc nghi hoặc, Kamiya Haru tỏ vẻ lý giải, hơn nữa cấp ra giải quyết phương án. Nàng lấy ra một cái cái chai phóng tới trên bàn, lại lấy ra một bộ ống chích: "Thiopental sodium, phun thật tề chủ yếu thành phần, có thể suy yếu đại não hoạt tính, hạ thấp nói dối khả năng tính. Tình báo bộ môn, đối cái này hẳn là cũng không xa lạ. Liều thuốc an toàn. Phải thử một chút sao?" Nàng chỉ vào chính mình, bình tĩnh bình thản.

Morofushi Hiromitsu đỡ trán.

Furuya Rei cơ hồ tiếp theo liền nhảy dựng lên: "Ngươi đang nói cái gì?!"

Kamiya Haru như cũ ngồi ổn định vững chắc, thần thái như cũ an tĩnh bình thản: "Vứt trừ tình cảm nhân tố, phương pháp này hẳn là nhanh nhất đi?"

"Cho nên nói......" Furuya Rei nắm chặt nắm tay gõ cái bàn: "Ngươi chẳng lẽ chính là nói như vậy phục Hiro sao?" Năm đó như vậy đáng yêu tiểu muội muội, hiện giờ như thế nào biến thành dáng vẻ này...... Tình cảm nhân tố liền không phải nên vứt trừ bộ phận đi!

Kamiya Haru lắc đầu: "Không phải a. Hắn là bất đồng loại hình, không cần loại này phương pháp."

"Ta chẳng lẽ chính là sẽ cho chính mình bằng hữu tiêm vào phun thật tề loại hình sao?" Furuya Rei càng tức giận.

Kamiya Haru nhẹ nhàng thở dài: "Hiro tin tưởng chính mình cảm giác, nhưng zero nói...... Ngươi càng tin tưởng chứng cứ cùng tự hỏi sao. Ta thật sự không có cách nào cấp ra hoàn toàn phù hợp logic chứng cứ, thử tới thử đi lại thực phiền toái, nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là như vậy đơn giản nhất. Nga, đúng rồi, đương nhiên phun thật tề kỳ thật cũng không thể bảo đảm được đến tin tức là hoàn toàn chân thật, vẫn là yêu cầu ngươi phán đoán......"

"Haru......" Morofushi Hiromitsu không thể nề hà mà thở dài: "Đủ rồi, không cần lại đậu zero......"

Furuya Rei sửng sốt: "Các ngươi......" Hắn nhìn nhìn cái kia nói là "Phun thật tề" cái chai, nhìn nhìn lại hai cái tiểu đồng bọn, đặc biệt là chính mình cùng nhau lớn lên osananajimi, hôi màu tím đôi mắt tràn ngập khó có thể tin.

Vừa rồi còn đạm mạc bình tĩnh Kamiya Haru bỗng nhiên cười rộ lên: "Thế nào? Hiện tại có thể tiếp tục nói chuyện sao?"

Ba người một lần nữa ngồi trở lại vị trí đi lên.

Furuya Rei cũng biết, xác thật như Kamiya Haru theo như lời, hắn không phải giống cái kia FBI Akai Shuichi giống nhau, có thể vì ngăn trở mặt khác tổ chức nằm vùng, liền sẽ tùy tiện nói ra chính mình thân phận. Hắn không có Akai Shuichi dễ dàng như vậy tín nhiệm người, lại hoặc là nói, Akai Shuichi cái loại này người, có thể ở không có chứng cứ thời điểm, căn cứ chính mình trực giác đi tín nhiệm những người khác, nhưng Furuya Rei yêu cầu chứng cứ, yêu cầu tự hỏi.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ