Hôm nay đúng là tiền nhiệm thôn trưởng ngày giỗ, vốn dĩ hoạt động trung tâm liền ở tổ chức pháp sự; bên ngoài bởi vì tuyển cử lại vây quanh rất nhiều người, nghe nói bên này sự, tới người càng nhiều.
Mori Kogoro nói ra hắn danh trinh thám thân phận, nói nơi này xuất hiện điểm đồ vật, yêu cầu cảnh sát tới điều tra, người không liên quan không được tiến vào, nhưng thật ra hơi chút kinh sợ một chút mọi người.
Morofushi Hiromitsu canh giữ ở cửa, thời khắc đề phòng có người đầu óc nóng lên xông lên. Hắn hiện tại cũng có chút hối hận trực tiếp đem sự tình bóc ra tới, lại còn có một không cẩn thận làm cái kia Hirata bí thư chạy mất. Nếu tương quan nhân viên chỉ có mấy cái, kia còn hảo; sợ nhất, chính là vạn nhất cái này thâm sơn cùng cốc địa phương, một đống người đều tham dự trái pháp luật phạm tội, lẫn nhau cấu kết bao che, như vậy hắn cùng Mori một nhà tùy tiện xâm nhập, liền tương đối nguy hiểm.
Mori Kogoro rốt cuộc cũng là trước cảnh sát, biết rõ việc này nghiêm túc, lúc này cũng xụ mặt, làm Mori Ran cùng Conan núp ở phía sau mặt.
Đông Kinh bản bộ cảnh sát một chốc quá không tới, trước lại đây, là trên đảo cảnh sát.
Ánh trăng trên đảo chỉ có một tiểu đồn công an, bên trong chỉ có một tuổi già thể suy lão cảnh sát, nghe tin cũng thở hồng hộc mà chạy tới.
Ít nhất đến bây giờ mới thôi, còn không có xuất hiện chó cùng rứt giậu người.
Morofushi Hiromitsu ẩn nấp mà triều lão cảnh sát xứng thương liếc mắt một cái. Như vậy địa phương, vạn nhất duy nhất cảnh sát cũng là những người đó đồng lõa, như vậy hắn cũng muốn làm hảo chuẩn bị mới được.
"Ai? Làm sao vậy? Như thế nào nhiều người như vậy vây quanh ở nơi này?"
Trong đám người truyền đến vị kia Asai Narumi bác sĩ thanh âm.
Morofushi Hiromitsu trong lòng vừa động: "Asai bác sĩ, nơi này vừa mới đã xảy ra điểm sự, chúng ta đang ở chờ Đông Kinh bản bộ cảnh sát lại đây. Hiện tại chung quanh người tương đối nhiều, ngươi có thể ở chỗ này chiếu ứng một chút sao?"
Asai Narumi ngẩn ra: "A...... A, tốt......" Vừa nói, một bên chậm rãi hướng phòng cửa đi tới.
Lão cảnh sát mang lên bao tay, lấy ra một cái túi, trước phong ấn Conan trên tay kia túi màu trắng bột phấn, đặt ở một bên, tiếp tục chờ bản bộ cảnh sát lại đây.
Morofushi Hiromitsu hướng trong phòng nhìn lướt qua: "Nếu khát nói, ta trong bao có mấy bình thủy, còn có một chút ăn đồ vật, có thể trước lấy tới lót lót."
"Nga...... Nga, tốt." Mori Ran đáp ứng xuống dưới.
Conan nghi hoặc mà ngẩng đầu nhìn Morofushi Hiromitsu liếc mắt một cái.
Từ phát hiện kia túi màu trắng bột phấn bắt đầu, vị này Shimizu trinh thám hành động, liền phá lệ cẩn thận, bảo vệ cho cửa, tùy thời đánh giá bốn phía, bao gồm mặt sau xuất khẩu cùng cửa sổ, hiện tại thậm chí liền ẩm thực đều nhắc nhở dùng tự mang, người này...... Rốt cuộc đã trải qua chút cái gì, mới có thể trở nên như thế cẩn thận? Mà hiện tại, hắn lại mở miệng làm Asai bác sĩ lưu lại, rốt cuộc là......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...