19

54 5 0
                                    

"Người bệnh hiện tại còn không có thức tỉnh, còn không thể tiếp thu thăm hỏi, hơn nữa các ngươi cũng không phải thân thuộc." Cho dù trước mặt là hai vị đại soái ca, trực ban hộ sĩ cũng vẫn như cũ bảo trì chức nghiệp hành vi thường ngày, cự tuyệt đối phương thăm hỏi thỉnh cầu.

Ngày hôm sau buổi sáng, xin nghỉ chạy tới mễ hoa trung ương bệnh viện thăm hỏi Date Wataru Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei, bị vô tình cự tuyệt.

Nhìn trước mặt hai cái trì mặt soái ca trên mặt khó có thể che giấu thất vọng lo âu, hộ sĩ tiểu tỷ tỷ cũng nhịn không được thế bọn họ nhọc lòng lên, khắp nơi nhìn nhìn, bỗng nhiên nhón chân đối với nơi xa phất tay chào hỏi: "Kamiya bác sĩ! Buổi sáng tốt lành!"

Kamiya Haru ăn mặc bác sĩ áo blouse trắng, mới từ một cái trong phòng bệnh ra tới. Buổi sáng đến bệnh viện sau, nàng trước tra xét một vòng phòng bệnh, nhìn xem chính mình người bệnh hiện trạng như thế nào. Nghe được tiểu hộ sĩ tiếng kêu, nàng đôi tay cắm ở túi áo, hấp tấp đi tới: "Buổi sáng tốt lành!" Nhìn đến bên cạnh hai vị cảnh sát: "Các ngươi tới thăm người bệnh?"

"Hai vị này là ngày hôm qua cấp cứu giải phẫu người bệnh Date Wataru thân thuộc. Kamiya bác sĩ chính là Date chủ trị bác sĩ, các ngươi có cái gì vấn đề, hỏi nàng là được." Tiểu hộ sĩ cấp hai bên giới thiệu.

Kamiya Haru chớp chớp mắt, cười cười: "Ta mới vừa đi phòng bệnh xem qua, hết thảy chỉ chinh bình thường, hẳn là thực mau là có thể thức tỉnh. Các ngươi quá hai ngày lại qua đây, hẳn là là có thể hẹn trước gặp mặt."

"Nga, đúng rồi......" Kamiya Haru lại nghĩ tới một sự kiện: "Lúc ấy Date cảnh sát trong tay cầm một cái vở, muốn giao cho hắn đồng hành một vị khác cảnh sát, bất quá bởi vì xương sườn chặt đứt, ta không cho hắn lộn xộn, sau lại liền đã quên chuyện này. Cái kia vở còn ở bệnh viện, các ngươi chờ lát nữa đem nó mang cho vị kia cảnh sát đi, vạn nhất có cái gì chuyện quan trọng đâu."

"Lớp trưởng thật đúng là cũ kỹ a, còn ở dùng tiểu vở ký sự." Matsuda Jinpei ngồi ở phó giá, phiên trong tay lây dính một chút vết máu notebook: "Tìm được rồi, nơi này, ' chủ nhật cùng Takagi '...... Takagi là ai?"

Hagiwara Kenji lái xe, phát hiện bên cạnh osananajimi phảng phất lâm vào trầm tư, ánh mắt thổi qua đi vừa thấy: Vở thượng nhớ một đống kỳ quái con số.

"Ha, là cái này a......" Thực mau, Matsuda Jinpei liền giải ra ám hiệu: "Hagi, phía trước tìm cái công cộng buồng điện thoại đình một chút."

Hagiwara Kenji đem xe tạm thời ngừng ở ven đường, Matsuda Jinpei vọt vào buồng điện thoại.

Qua một lát, Hagiwara Kenji di động vang lên, thu được một cái xa lạ tin nhắn: "Chủ nhật giữa trưa 12 điểm, Beika-cho 5-6 Poirot bên cửa sổ, mang hồng nơ, chờ đợi".

"Thu được đi?" Matsuda Jinpei trở lại trong xe.

"Ân. Kế tiếp đâu?"

Matsuda Jinpei cột kỹ đai an toàn: "Kế tiếp đương nhiên là đi tìm cái này kêu Takagi. Dù sao cũng là lớp trưởng yêu cầu sao."

Takagi cũng không khó tìm, liền ở Sở Cảnh sát Đô thị điều tra một khóa, là Date Wataru hậu bối.

Vào cửa phía trước, Matsuda Jinpei theo bản năng mọi nơi đánh giá một phen: Sato không ở, safe.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ