"Tốt...... Minh bạch...... Nếu có chuyện gì ta có thể giúp được với vội, thỉnh cứ việc phân phó...... Hảo......"
Morofushi Hiromitsu cắt đứt điện thoại, ngồi ở trước máy tính xem xét văn hiến Kamiya Haru thiên quá mặt tới: "Thế nào? Kudo tiên sinh bọn họ cũng khỏe sao?"
"Ân." Morofushi Hiromitsu gật gật đầu.
Lần trước ánh trăng đảo hành trình, gần gũi quan sát Edogawa Conan hành động, Morofushi Hiromitsu càng thêm hoài nghi hắn chính là thu nhỏ Kudo Shinichi.
Tuy rằng vẫn là khuyết thiếu tính quyết định căn cứ, hắn vẫn là gọi điện thoại cấp hải ngoại Kudo Yusaku vợ chồng. Điện thoại nội dung đương nhiên không phải nói "Ta nhìn đến cái tiểu hài tử, hoài nghi là nhà ngươi hài tử thu nhỏ", mà là nói đến sắp tới cao trung trinh thám Kudo Shinichi ở báo chí thượng mai danh ẩn tích, hắn nhận thức Mori trinh thám một nhà, cũng nói không có nhìn thấy Kudo Shinichi, vì thế hỏi một chút thân là cha mẹ Kudo vợ chồng, có hay không sự tình gì, hắn có thể hỗ trợ.
Điện thoại đối diện Kudo vợ chồng khách khí nói cảm ơn, bất quá thoạt nhìn cũng không lo lắng, nói hết thảy đều hảo.
Này tựa hồ, càng chứng thực hắn suy đoán: Ít nhất Kudo vợ chồng, biết Shinichi ở nơi nào, biết tân vừa hiện ở là an toàn.
Có quan hệ Edogawa Conan khả năng chính là Kudo Shinichi suy đoán, Morofushi Hiromitsu cũng không có nói cho Kamiya Haru.
Gần nhất việc này cơ mật, lại sự tình quan Conan an toàn, biết đến người càng ít càng tốt; thứ hai, trên giường bệnh thu nhỏ Miyano Akemi còn không có tỉnh, mấy ngày nay, Kamiya Haru tra văn hiến gì đó, đều có điểm điên cuồng. Morofushi Hiromitsu không xác định, làm nàng biết có một cái khác cũng có thể ăn cái kia dược nhưng không có hôn mê hàng mẫu, là tốt là xấu.
Trên thực tế, có quan hệ Conan suy đoán, Morofushi Hiromitsu chỉ nói cho quá Furuya Rei, Kazami Yuuya chờ mặt khác công an đồng sự cũng hoàn toàn không biết.
Cái thứ hai khả năng bởi vì cái kia dược thu nhỏ người, mang đến đánh sâu vào liền không có như vậy mãnh liệt.
Điện thoại đối diện Furuya Rei tựa hồ cũng thực bình tĩnh, chỉ nói làm hắn chú ý bảo mật, cùng với nghĩ cách bảo hộ đứa bé kia, thuận tiện cũng hỏi một chút Miyano Akemi tình huống.
Ở "Edogawa Conan có thể là Kudo Shinichi bị rót thuốc thu nhỏ" giả thiết hạ, một lần nữa chải vuốt đã biết tư liệu, thực mau phát hiện càng nhiều tổ chức dấu vết.
Đệ nhất kiện, là Tropical công viên giải trí án kiện, cũng tức Kudo Shinichi cuối cùng một lần ở báo chí thượng lên sân khấu án kiện. Chọn đọc tài liệu hồ sơ sau, thực mau phát hiện, ngay lúc đó giết người án hiện trường, đã từng xuất hiện quá hai cái hắc y nhân: Một cái chụp mũ màu bạc tóc dài hắc y nhân, một cái mang kính râm lùn tráng hắc y nhân. Đúng là cầm rượu cùng Vodka.
Tuy rằng cầm rượu cùng Vodka cùng đi ngồi tàu lượn siêu tốc loại sự tình này, thật sự có tổn hại tổ chức uy nghiêm hình tượng, nhưng này ít nhất cho thấy, Kudo Shinichi biến mất, có lẽ còn có Conan xuất hiện, ngày đó xác thật có tổ chức bóng dáng xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...