"Kỳ quái......" Akai Shuichi nhíu mày.
"A...... Xác thật. Haneda Koji án tử, là mười bảy năm trước sự, vì cái gì sẽ ở Kuudo tên phía dưới......" Furuya Rei đối án này tựa hồ cũng có điều hiểu biết.
"Sao lại thế này?" Conan nghi hoặc khó hiểu.
Morofushi Hiromitsu đã lấy qua máy tính, nhanh chóng ở trên mạng tìm tòi: "Chính là án này." Hắn đem màn hình máy tính chuyển qua tới, đối với Kamiya Haru bốn người.
Mặt trên nói, là mười bảy năm trước, Nhật Bản thiên tài đem kỳ thủ Haneda Koji, ở nước Mỹ tham gia cờ tướng đại tái khi, bị sát hại án kiện.
Án kiện nội dung không biết là người nào thượng truyền, hiện trường vụ án một ít ảnh chụp đều có, tỷ như rách nát bộ đồ ăn, gương......
"Tỷ tỷ, ta nhớ rõ, ngươi có một mặt tiểu gương, là mẫu thân di vật......" Haibara Ai nhìn đến ảnh chụp trung tiểu trên gương mặt văn tự, tiếp theo nhớ tới.
Miyano Akemi cũng có ấn tượng: "Xác thật. Cái kia gương, hẳn là cùng cái này là giống nhau, mặt trên viết văn tự, hẳn là PUT ON MASCARA."
Đối ám hiệu phá lệ mẫn cảm danh trinh thám thăm quá mức tới: "Trừ bỏ hình ảnh dư lại PTON, kia biến mất tự phù hẳn là chính là UMASCARA, ASACA......?"
Kamiya Haru cùng cung dã tỷ muội liếc nhau, trao đổi một ánh mắt.
"Có lẽ là ASACA RUM." Đã xem qua này phân tư liệu vô số lần, Akai Shuichi cũng sớm có phán đoán. "ASACA có thể là cùng ngày đồng thời ngộ hại nước Mỹ nhà tư bản Amanda nữ bảo tiêu, đến nỗi RUM......"
"A, tổ chức phó lãnh đạo, Boss tâm phúc, danh hiệu chính là RUM......" Furuya Rei biểu tình nghiêm túc gật gật đầu, RUM trước mắt chính là hắn ở tổ chức người lãnh đạo trực tiếp, "Chẳng lẽ thật là hắn......"
"Sao lại thế này?" Conan lại lần nữa đặt câu hỏi.
"Phụ thân ta, Akai Tsutomu, năm đó cùng Haneda Koji phụ thân Haneda Yasuharu là bạn tốt, Haneda Koji ở nước Mỹ xảy ra chuyện sau, ta phụ thân chịu Haneda Yasuharu ủy thác, đi trước nước Mỹ điều tra, tao ngộ đuổi giết, sinh tử không rõ."
Akai Shuichi lời ít mà ý nhiều mà giải thích.
"Nhật Bản công dân ở hải ngoại ngộ hại, án này cũng là công an bên kia án treo."
Furuya Rei cũng đơn giản giới thiệu một chút, tuy rằng này vẫn cứ không đủ để giải thích vì cái gì hắn sẽ như vậy quen thuộc cái này án kiện.
"ASACA RUM sao......RUM là tổ chức người, có lẽ không như vậy dễ dàng điều tra, kêu ASACA người......" Conan lâm vào trầm tư.
"Cũng có lẽ...... Cái kia ám hiệu, có mặt khác ý tứ......" Kamiya Haru mở miệng, nàng nhìn nhìn cung dã tỷ muội, gật gật đầu.
"Nếu đem C đổi thành K, chính là......KASAMURA, ô hoàn." Haibara Ai tiếp nhận câu chuyện.
"Nhật Bản lớn nhất tập đoàn tài chính?" Furuya Rei nhíu mày: "Này...... "
Morofushi Hiromitsu bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, nhìn về phía Kamiya Haru.
"Cha mẹ ta năm đó đóng cửa phòng khám, chính là tiếp nhận rồi Karasuma chế dược mời." Miyano Akemi trước cấp ra cái thứ nhất chứng cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...