Osaka mỗ khách sạn.
Kamiya Haru tới nơi này tham gia y học hội thảo đã tiếp cận kết thúc. Thứ bảy buổi chiều cuối cùng một cái báo cáo kết thúc, ngày mai liền có thể về nhà. Mấy ngày nay nàng thu hoạch pha phong, loáng thoáng cảm giác giống như có điểm ý nghĩ, nhưng vẫn là tưởng không rõ.
Báo cáo sau khi kết thúc, ở trong phòng sửa sang lại xong bút ký, Kamiya Haru nhìn nhìn biểu, không sai biệt lắm lại là cơm chiều thời gian.
Buổi chiều giống như còn ánh mặt trời xán lạn, lúc này bên ngoài giống như hạ vũ. Kéo ra bức màn nhìn nhìn, vũ thế pha đại.
Vì bớt việc, Kamiya Haru tính toán lại kêu cái phòng cho khách đưa cơm phục vụ tính.
Đang định đánh trước đài điện thoại, bỗng nhiên nghe thấy có người gõ nàng cửa phòng.
Kamiya Haru ngẩn ra, tưởng mặt khác đồng hành lại đây mời nàng cùng đi ăn cơm chiều. Nàng một bên hướng cửa đi, một bên đã ấp ủ hảo lý do cự tuyệt.
Mở cửa, treo lên xã giao tươi cười, ngẩng đầu vừa thấy, tươi cười bỗng nhiên trở nên chân thật: "Hiro!"
Cửa đứng, đúng là mấy ngày không gặp Morofushi Hiromitsu.
"Buổi chiều hảo." Morofushi Hiromitsu cúi đầu mỉm cười.
"Buổi chiều hảo." Kamiya Haru đem mặt vùi vào trong lòng ngực hắn: "Ngươi như thế nào lại đây?"
Nguyên bản kế hoạch lật đổ trọng tới.
Ở phía trước đài đề cử cùng dưới sự trợ giúp, hai người định tới rồi một nhà địa phương danh tiếng không tồi tiệm cơm vị trí.
Đồ ăn xác thật không tồi, người phục vụ Quan Tây khang nghe đều phá lệ thú vị lên.
"Ngươi như thế nào sẽ qua tới? Có cái gì nhiệm vụ sao?"
Morofushi Hiromitsu lắc lắc đầu: "Không có." Hắn nhìn nhìn vừa rồi Kamiya Haru tựa hồ tương đối thích một đạo đồ ăn: "Ngươi thích món này?"
Kamiya Haru gật gật đầu: "Ân. Cùng Đông Kinh bên kia cách làm giống như không quá giống nhau."
Vừa nói, trong lòng lại ở nghi hoặc: Osaka bên này, có chuyện gì tới...... Tỷ tỷ trong trí nhớ, Osaka giống nhau cùng nào đó làn da thiên hắc cao trung sinh trinh thám Hattori Heiji có quan hệ, đổi cái góc độ tới nói, cũng chính là cùng cái gọi là "Chủ tuyến", cũng tức hắc y tổ chức bên kia, giống nhau quan hệ không lớn, cho nên nàng trước đây cũng vẫn luôn không có chú ý.
Có lẽ là mặt khác công an tương quan nhiệm vụ? Công an nhiệm vụ, yêu cầu bảo mật đi?
Kamiya Haru nghĩ nghĩ, quyết định không hề hỏi.
Trở về xe taxi thượng, nhìn cần gạt nước có quy luật mà lắc lư, trên đường đèn nê ông, đèn xe ánh đèn, ở nước mưa chiết xạ hạ, bày biện ra một loại hơi say hơi thở. Kamiya Haru ỷ ở Morofushi Hiromitsu trên vai, cảm giác mấy ngày nay lo âu tựa hồ đều kỳ tích mà bình tĩnh trở lại.
Xe taxi thượng điện đài vô tuyến đang ở truyền phát tin bản địa tin tức.
"Hôm nay sau giờ ngọ 5 điểm, liên tục cướp bóc giết người phạm Hina Koichiro với Osaka ki mặt vùng núi bị bắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...