88 tuổi Katano Yuta, giải phẫu phi thường thành công.
Tuy rằng tuổi quá lớn, khôi phục tương đối thong thả, nhưng Kamiya Haru cái kia vượt xa người thường phát huy giải phẫu, gần như hoàn mỹ, thậm chí cho người ta một loại "Như vậy sự kỳ thật thường thường vô kỳ" ảo giác.
"Kamiya bác sĩ! Kamiya bác sĩ! Cầu ngươi, cầu ngươi đáp ứng cho ta mẫu thân làm phẫu thuật đi!"
"Chúng ta đã ký miễn trách hiệp nghị."
"Ngươi không phải là sợ hư hao chính mình thanh danh, mới không chịu làm phẫu thuật đi!"
"Kamiya bác sĩ! Làm ơn!"
Katano Yuta giải phẫu thành công, lập tức đưa tới mặt khác người bệnh người nhà chú ý.
Có mềm giọng muốn nhờ, có đạo đức áp bách, còn có khóc đề đề lấy tình động nhân.
Đối này, Kamiya Haru giống nhau chỉ hỏi: "Người bệnh chính mình ý kiến đâu?"
Người bệnh chính mình ý kiến, khả năng cùng người nhà cũng không hoàn toàn nhất trí.
Người nhà bên kia mẫu từ tử hiếu, ở người bệnh bên này, lại có thể là "Như vậy cả đời ta đã chịu đủ rồi".
Lớn như vậy tuổi, như vậy giải phẫu, rốt cuộc nguy hiểm không nhỏ. Có khả năng chết ở bàn mổ thượng, cũng có khả năng sẽ xuất hiện các loại giải phẫu bệnh biến chứng, ngược lại càng chịu tội.
Như vậy quyết đoán, đương nhiên chỉ có thể từ người bệnh bản nhân tới làm.
Trong phòng bệnh, đầy đầu tóc bạc bà cố nội phiên trong tay tài liệu. Mặt trên y học thuật ngữ vòng tới vòng lui, nàng xem đến có chút choáng váng đầu, đơn giản trực tiếp hỏi: "Ta bệnh, nếu làm giải phẫu...... Có khả năng...... Chính mình đi đường sao?"
Kamiya Haru mím môi: "Nếu là giải phẫu hết thảy thuận lợi, tốt nhất tình huống, hẳn là có thể. Chân của ngươi chân không có quá lớn vấn đề. Bất quá...... Tình huống của ngươi, rất có thể vô pháp làm được hoàn toàn cắt bỏ, cho nên mặt sau tái phát khả năng tính vẫn là rất lớn."
Bà cố nội cười rộ lên: "Ta đương nhiên biết rồi. Ta đều tuổi này, chẳng lẽ còn trông cậy vào trường sinh bất tử sao?" Nàng quay đầu đi, nhìn ngoài cửa sổ ánh mặt trời: "Khi còn nhỏ, nhà ta phụ cận có một cái sườn núi nhỏ, mùa xuân thời điểm, kia mặt trên nở khắp hoa dại. Nếu có thể lại đi đi một chút, liền thật tốt quá."
Nói xong, nàng lấy qua tay bảng biểu, tìm được ký tên địa phương, thong thả mà nghiêm túc mà viết thượng tên của mình.
Kamiya Haru nhìn nàng từng nét bút mà viết tên của mình, nhẹ giọng nói: "Hiện tại mới tháng 1. Chờ mùa xuân thời điểm, hẳn là liền có thể đi nhìn."
Đồng loạt, hai lệ, tam lệ......
Cái kia đỡ quang quỹ giúp đỡ lại đây người bệnh, chỉ cần y học thượng thủ thuật trị liệu tiền lời lớn hơn nữa, hơn nữa người bệnh bản thân nguyện ý giải phẫu trị liệu, Kamiya Haru hết thảy ai đến cũng không cự tuyệt.
Đại bộ phận thành công, nhưng cũng có thất bại.
Có một cái người bệnh, giải phẫu sau ba ngày chết vào bệnh biến chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...