Nha rống ~~ rốt cuộc viết đến ta thích nhất lời cuối sách lạp.
( một )
Khoảng cách lần trước viết trường văn, đã thật nhiều năm.
Những năm gần đây, đều không có cái gì đặc biệt tưởng viết dục vọng.
Thẳng đến gần nhất, mới tựa hồ khôi phục lại.
( nhị )
Ta lúc còn rất nhỏ, liền xem qua 《 Conan 》 một bộ phận, lúc ấy cảm thấy nhưng thật tốt quá.
Sau lại có thể ở trên mạng xem tiếng Nhật bản 《 Conan 》, đặc biệt thích Kudo Shinichi, vì thế thích hắn thanh ưu Yamaguchi Kappei, lại đi tìm Yamaguchi Kappei mặt khác tác phẩm, bởi vậy mở ra đối anime Nhật Bản yêu thích.
Bất quá 《 Conan 》 bản thân, nhưng thật ra rất nhiều năm không có lại nhìn, đặc biệt nhiều năm trước Akai Shuichi chết giả về sau, liền không nghĩ nhìn.
Rất nhiều năm sau, bỗng nhiên có một lần, nhìn đến 《 linh chấp hành người 》: Ai nha, cái này soái ca là ai? Như thế nào ta không nhớ rõ Conan có như vậy một nhân vật?
Đúng vậy, một lần nữa xem 《 Conan 》, là bởi vì Amuro Tooru.
( tam )
Morofushi Hiromitsu này nhân vật, ban đầu xuất hiện ở Amuro Tooru thống khổ hồi ức, là cái có hồ tra đại thúc "Scotch", tuy rằng ôn nhu, chính nghĩa, tự mình hy sinh, có một đống loang loáng điểm, nhưng ta ban đầu không chút nào cảm thấy hứng thú: Như vậy "Chính xác" người, ta một chút đều không thích, thậm chí cảm thấy có điểm nhàm chán.
Ban đầu xem hắn ở trên sân thượng tử vong, ta cũng chút nào không vì chỗ động, chỉ đau lòng Tooko.
Thẳng đến tháng 7 ngày nọ, ở Weibo thượng ngẫu nhiên xoát đến cùng Yamamur Misao có căn cứ bí mật, khi còn nhỏ Morofushi Hiromitsu.
Oa! Như vậy đáng yêu tiểu hài nhi là ai! Tươi cười quá xán lạn quá đáng yêu lạp!
Vì thế đi bổ cảnh giáo thiên, thấy được hắn khi còn nhỏ phát sinh sự.
Lại quay đầu lại xem bầu trời đài tự sát kia một hồi, bỗng nhiên cảm giác đặc biệt bi thương.
( bốn )
Thanh sơn ở đắp nặn này nhân vật thời điểm, khả năng đều không có tưởng quá nhiều, chỉ là một cái công cụ người sao, chơi cao tới ngạnh.
Nhưng trước sau xâu lên tới, rồi lại thực vi diệu mà có đạo lý: Nếu không đem hắn trở thành một cái "Chính nghĩa, ôn nhu" ký hiệu nói.
Morofushi Hiromitsu tự sát, nếu từ nhân vật hình tượng ( mà phi tác giả dụng ý ) tới phân tích, ở người đọc góc nhìn của thượng đế xem ra, cố nhiên là trời xui đất khiến; nhưng đặt ở hắn bản thân tình cảnh tới xem, hắn tự sát, kỳ thật cũng không phải duy nhất biện pháp giải quyết, chỉ là ổn thỏa nhất phương pháp mà thôi.
Nếu đồng dạng tình hình dừng ở Amuro Tooru trên người, ta cảm thấy hắn sẽ không tự sát.
Amuro Tooru đương nhiên cũng là chính nghĩa, ôn nhu, muốn bảo hộ đồng bạn, hắn hẳn là sẽ không lựa chọn đồng dạng con đường, hắn sẽ nghĩ cách đi đua một tia khả năng tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...