3

151 17 0
                                    

"Jinpei-chan, ngươi xem này hai kiện quần áo, nào một kiện tương đối hảo?"

Thứ bảy sau giờ ngọ, Hagiwara Kenji hai tay các cầm một kiện áo sơ mi bông, hướng chính mình osananajimi trưng cầu ý kiến.

Matsuda Jinpei ngậm một cây yên, đang ở hết sức chăm chú hủy đi một cái tiểu dụng cụ. Lần trước Kamiya Haru lặp lại nhắc tới hủy đi đạn trong quá trình tín hiệu che chắn nghi, hắn nghĩ nghĩ, cảm thấy quá có đạo lý. Nếu bốn năm trước Hagiwara Kenji hủy đi kia cái bom khi, bên cạnh phóng thượng tín hiệu máy che chắn, như vậy phạm nhân liền vô pháp viễn trình khởi động bom, cũng liền không có sau lại mạo hiểm. Như vậy ý nghĩ, nguyên bản hẳn là phi thường trắng ra, nhưng không biết vì cái gì cục cảnh sát nơi này vẫn luôn không có thi hành.

Động thủ năng lực cực cường Matsuda Jinpei, quyết định chính mình thử một lần.

Nghe được bạn tốt dò hỏi, Matsuda Jinpei nâng lên mí mắt liếc mắt một cái: "Đều không tốt, quá hoa lệ."

"Quan hệ hữu nghị a, quan hệ hữu nghị! Lại không phải đi làm. Chẳng lẽ Jinpei-chan còn muốn ăn mặc một thân hắc y phục đi sao?" Hagiwara Kenji cảm thấy bạn tốt y phẩm không quá đáng giá tham khảo, ngược lại yêu cầu hắn nhiều nhọc lòng một chút: "Jinpei-chan cũng đi chọn một chút quần áo. Buổi tối quan hệ hữu nghị, điều tra một khóa tá đằng cảnh sát cũng sẽ đi nga!"

Matsuda Jinpei mày nhảy dựng: "Cùng ta lại không có gì quan hệ! Cái kia sức lực siêu đại nam nhân bà!"

"A lạp a lạp......" Quen thuộc hắn osananajimi hiển nhiên thực thích xem hắn tạc mao.

Lần trước bom sự kiện sau, đi qua mễ hoa trung ương bệnh viện xã giao cao nhân Hagiwara Kenji nhanh chóng đạt được bệnh viện một đống nữ bác sĩ, hộ sĩ liên hệ phương thức, cũng tổ chức đêm nay quan hệ hữu nghị hoạt động. Độc thân cảnh sát nam tính chiếm đa số, bệnh viện bên kia tới cơ bản đều là nữ tính.

Bởi vì điều tra một khóa cảnh hoa Sato Miwako cũng đáp ứng tới tham gia quan hệ hữu nghị, bên này nam cảnh sát báo danh nhiệt tình cực kỳ tăng vọt.

Bệnh viện bên kia, đương nhiên cũng mời bọn họ gần nhất mới vừa quen thuộc Kamiya Haru bác sĩ.

Lần trước bom sự kiện, Matsuda Jinpei cùng điều tra một khóa người có không ít cộng đồng hành động, cùng vị kia tá đằng cảnh sát cũng có chút lui tới —— tuy rằng đại bộ phận thời điểm hắn đều sẽ khí đến Sato Miwako.

Vừa mới bắt đầu Sato Miwako căn cứ đối tiền bối tôn trọng, chẳng sợ bị tức giận đến thái dương thẳng nhảy, cũng sẽ nhịn xuống tới, đặc biệt lúc ấy bánh xe quay kia một màn, đối nàng tâm lý đánh sâu vào cũng rất lớn.

Hai ngày này, anh hùng quang hoàn chậm rãi biến mất, tá đằng rốt cuộc không đành lòng, cùng hắn chụp cái bàn.

Nhạy bén Hagiwara Kenji đương nhiên phát hiện manh mối.

Đều là osananajimi, Matsuda Jinpei cũng rất quen thuộc Hagiwara Kenji, thực mau phản kích: "Kia hai kiện quần áo, chính là quá hoa lệ. Kamiya bác sĩ thoạt nhìn sẽ không thích loại này phong cách."

"Nói cũng là." Hagiwara Kenji không có phản bác, nghĩ nghĩ, đem hai kiện quần áo đều thả lại chỗ cũ, một lần nữa ở tủ quần áo chọn lựa lên.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ