Kamiya Haru bước nhanh ra cửa, lung tung đi rồi một trận, bất tri bất giác đi tới phụ cận công viên.
Lấy ra di động nhìn nhìn thời gian, hơn 9 giờ tối, còn không tính quá muộn. Thời gian này công viên người đã rất ít, vừa lúc thanh tịnh.
Đi rồi trong chốc lát, bắt đầu có chút hối hận vừa rồi ngữ khí quá ngạnh. Rốt cuộc...... Lại không phải hắn sai......
Dạo tới dạo lui mà đi tới, nói không rõ là bực bội vẫn là thương tâm, lại hoặc là lo âu, chính chán đến chết là lúc, bỗng nhiên nghe được phía trước đường nhỏ thượng có người kêu "Cứu mạng!" Nghe tới, là cái tuổi trẻ nữ hài tử.
Kamiya Haru vội vàng theo tiếng qua đi, chỉ thấy bốn năm cái nhuộm tóc uốn tóc tên côn đồ, đang ở lôi kéo một cái thoạt nhìn giống cao trung sinh tiểu cô nương, trong miệng còn không sạch sẽ mà nói chút cái gì "Tiểu muội muội, bồi chúng ta chơi trong chốc lát sao" linh tinh nói.
"Làm gì đâu!" Kamiya Haru gầm lên giận dữ.
Đám côn đồ đầu tiên là cả kinh, ngẩng đầu vừa thấy, lại là cái thoạt nhìn cũng rất tuổi trẻ xinh đẹp độc thân nữ tử, liền lại cao hứng lên: "Ai u! Hôm nay vận khí không tồi a! Cư nhiên còn có một cái!" Nói, hai người phân lại đây, cũng tới lôi kéo nàng.
Kamiya Haru tâm tình chính không tốt, cũng không nói nhiều cái gì, thượng thủ liền đấu võ.
Vây quanh cái kia nữ sinh ba cái lưu manh, gặp qua đi hai cái đồng bạn không hai hạ đã bị đánh ngã, lúc này mới bắt đầu kinh hoảng.
"A!" Một cái lưu manh giơ một cây gậy, hô to xông lên. Kamiya Haru nghiêng người hiện lên, bắt lấy cổ tay của hắn vùng, gậy gộc đã cướp được tay, lưu manh lập phác.
Khác hai cái run run rẩy rẩy mà tựa hồ muốn lấy ra cái gì vũ khí tới, còn không có tới kịp có điều động tác, đã bị Kamiya Haru một người một côn lược ngã xuống đất.
"Đáng giận!" Ngã trên mặt đất lưu manh còn tưởng phát biểu một chút "Chờ coi" linh tinh tàn nhẫn lời nói, Kamiya Haru khiêng gậy gộc mắt lé nhìn qua: "Ha? Không phục?" Nói, đi lên một người lại cho hai côn. Dù sao cũng là chuyên nghiệp bác sĩ, xuống tay cực kỳ xảo quyệt, đánh lên tới đặc biệt đau, còn sẽ không lưu cái gì di chứng, đánh đến mấy cái lưu manh lập tức kêu rên lên.
"Sách! Không được a...... Cũng chính là du côn lưu manh trình tự a......" Kamiya Haru đối lập một chút chính mình cảm nhận trung xưởng rượu hình tượng, cảm thấy có chút thắng chi không võ.
Trên mặt đất đám lưu manh nghe được như vậy khí phách lên tiếng, không khỏi suy đoán chính mình là không cẩn thận chọc tới □□ đại lão, càng hoảng sợ, vội vàng bò trên mặt đất xin lỗi: "Đại tỷ đầu! Thực xin lỗi! Là chúng ta không tốt, mạo phạm đại tỷ đầu!"
Kamiya Haru liếc mắt một cái, cảm thấy có chút phiền, ngược lại hỏi cái kia bị quấy rầy nữ hài tử: "Yêu cầu báo nguy sao?" Rốt cuộc nàng đối nơi này báo nguy quy tắc không quá quen thuộc.
Nữ hài tử kia lại cho rằng nàng đang hỏi hay không yêu cầu nàng báo nguy, thật cẩn thận mà lắc đầu: "Ta...... Ta phải về nhà......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...