Morofushi Hiromitsu đem xe khai đến phi thường ổn.
Trơn nhẵn khởi bước, chậm rãi đình chỉ, giao cảnh nhìn đều phải khen an toàn điều khiển điển phạm, cùng hắn mỗ hai vị nổi danh không thấu đáo đồng kỳ so sánh với, phong cách hoàn toàn bất đồng.
Kamiya Haru bọc hắn áo khoác, đầu dựa vào trên vai hắn, nhắm mắt lại, phát ra vững vàng hô hấp, đã ngủ rồi.
Đúng là cơm chiều thời gian, trên đường dòng xe cộ ồn ào náo động, nghê hồng lập loè.
Nghe bên tai nhợt nhạt hô hấp, Morofushi Hiromitsu tâm lại kỳ dị mà yên ổn xuống dưới, hơi say mộng ảo cảm trung, rồi lại có một loại phá lệ kiên định rõ ràng cảm.
Tới rồi nàng chỉ định kia ở nhà rượu phòng, hai người sóng vai ngồi xuống.
Kamiya Haru đem thực đơn hướng bên cạnh đẩy: "Ngươi giúp ta điểm." Tiếp tục dựa bờ vai của hắn ngủ.
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei tiến vào nhà này thường tới Izakaya khi, nhìn đến chính là như vậy tình hình:
Mỗ vị bọn họ quen biết, tuổi trẻ mỹ mạo nữ bác sĩ, giống như hôn mê mà dựa ở một cái xa lạ, dung mạo bình thường nam thanh niên trên người. Nữ bác sĩ bọc, hiển nhiên là một kiện nam tính áo khoác. Xuyên thấu qua áo khoác khe hở, bên trong quần áo, đối với hiện tại thời tiết mà nói, hiển nhiên là quá đơn bạc.
Phảng phất ngửi được nào đó phạm tội hơi thở.
Hagi tương cùng trận bình tương ánh mắt sắc bén lên.
"Xin hỏi, chúng ta có thể ngồi ở chỗ này sao?"
Morofushi Hiromitsu trơ mắt nhìn chính mình kia hai vị đồng kỳ bạn tốt, lướt qua trong tiệm mặt khác không vị, lập tức đi hướng chính mình cái bàn đối diện, không cấm hoài nghi chính mình dịch dung đã bị nhìn thấu.
"Thỉnh tự tiện." Trước nằm vùng tiên sinh trấn định địa đạo.
Ánh mắt sắc bén cảnh sát ở hư hư thực thực kẻ phạm tội thanh niên đối diện ngồi xuống, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm hắn cùng hắn bên người nữ tính.
Morofushi Hiromitsu theo bọn họ ánh mắt liếc mắt một cái, bỗng nhiên minh bạch.
"Ngươi tên là gì?" Khốc khốc quyển mao cảnh sát trực tiếp lấy ra thẩm vấn phạm nhân miệng lưỡi, bên cạnh Hagiwara Kenji cười bổ sung: "Chúng ta thường xuyên tới nơi này ăn cơm. Lần đầu tiên thấy đâu."
"Shimizu Hiroyuki." Morofushi Hiromitsu báo thượng chính mình giả danh: "Lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều chiếu cố."
Lúc này, Morofushi Hiromitsu điểm cơm lên đây, hắn nhẹ nhàng đẩy tỉnh bên người tóc quăn cô nương: "Ăn cơm trước đi."
Kamiya Haru xoa đôi mắt ngồi thẳng thân thể, che miệng ngáp một cái: "Ân." Mơ mơ màng màng chớp chớp mắt, nhìn đến đối diện người, phản ứng có chút trì độn, qua vài giây, mới chào hỏi: "Là thu Hagiwara sát cùng tùng Matsuda sát a, buổi sáng tốt lành......" Nghĩ nghĩ, cảm thấy không đúng: "Không, buổi chiều hảo......" Tựa hồ vẫn là không đúng: "Buổi tối hảo......"
"Các ngươi nhận thức?" Morofushi Hiromitsu cũng có chút kinh ngạc, cảm thấy thật sự thực xảo.
Kamiya Haru gật gật đầu: "Ân. Hai năm trước ta cũng ở Nhật Bản đương quá một đoạn thời gian bác sĩ, hai vị này cảnh sát, chính là kia đoạn thời gian nhận thức." Nhìn nhìn đối diện hai người, thoạt nhìn giống như đều không có rõ ràng biến hóa, ít nhất đều tung tăng nhảy nhót, vậy thực hảo: "Cửa hàng này, chính là bọn họ giới thiệu cho ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...