Tân hôn ngày thứ ba, lại mặt.Song Duyệt từ sáng sớm đã nhận lấy quần áo và đồ dùng hàng ngày mà tiểu nha hoàn bưng ra, đợi ngoài cửa công chúa và phò mã gia, đợi tới lúc người bên trong truyền nàng ta đi vào.
Bên trong có âm thanh nói chuyện, mọi người có kinh nghiệm hôm trước, trong lòng đều hiểu rõ, không nói ra mà lặng lẽ vểnh tai lên nghe.
Đáng tiếc là hôm nay bầu không khí trong phòng hai người thật là êm dịu, không có ồn ào như mấy ngày trước, đến tiếng nói chuyện cũng nhỏ đi rất nhiều.
Song Duyệt cảm thấy không nên làm phiền tới công chúa và phò mã nữa, đang định gõ cửa, bên trong đột nhiên lại vang lên một tiếng kêu của công chúa.
“Chàng đừng qua đây, a!”
Tiếp sau đó trong phòng lại một màn yên tĩnh.
Cánh tay đang định gõ cửa của Song Duyệt sững sờ giữa không trung, nàng không nghe ra được âm thanh bên trong ẩn chứa sự ngọt ngào nũng nịu, mà có chút nóng vội, chẳng lẽ công chúa bị bắt nạt sao?
Những tiểu nha hoàn còn lại trong phủ Đàm Đài Tẫn đều lặng lẽ gật đầu, Đàm đại nhân có cách dạy thê tử, khí thế của công chúa ngày hôm nay, so với mấy ngày trước ít đi nhiều rồi.
Trong phòng, Lê Tô Tô ngồi ôm đầu gối ở trên giường, đôi môi bĩu ra, từ mặt tới cổ đều nóng rực lên, vẻ mặt vô cùng tội nghiệp.
Đàm Đài Tẫn thu cái hộp trên tay về cất trong ngăn kéo, cất giọng nói: “Đứng dậy đi, hôm nay lại mặt, đừng chậm trễ.”
Lê Tô Tô âm thầm liếc mắt nhìn Đàm Đài Tẫn một cái.
Một đêm nhu cầu quá mức, buổi sáng nàng thức dậy cơ thể như rụng rời, đặc biệt là một số chỗ, hễ nàng xe dịch cái chân là cà trúng đau, hình như là bị sưng rồi.
Đây mới là lần thứ hai, nàng có thể cảm thấy người nam nhân này tiến bộ thần tốc. Đêm tân hôn nếu như nói là hắn vẫn còn căng thẳng và không lưu loát, chỉ biết một mực mà làm bừa, thì lần này hắn liền như cá gặp nước, cũng không biết là học được từ đâu, còn vuốt ve nàng đổi vài tư thế.
Cái này không lẽ chính là, thiên phú?
Nàng vừa mới phàn nàn với Đàm Đài Tẫn rằng chỗ đó của nàng đau, vốn tưởng rằng hắn sẽ an ủi, an ủi, tốt nhất là đảm bảo sau này đừng dày vò nàng hay kiểu như thế là được, lại không ngờ rằng…
Lại không ngờ rằng, hắn không những muốn đích thân kiểm tra, còn cầm ra một bình sứ nói muốn thoa thuốc cho nàng!
Nàng nào biết được sẽ dẫn đến việc lần này, co người lại núp vào bên trong, vừa la lên không đau nữa rồi vừa kêu Đàm Đài Tẫn đừng có qua chỗ mình.
Có điều cuối cùng, ừm, muốn đạt được mục đích vẫn là phải tiến lên nhanh.
Thuốc đó mát mát lạnh lạnh, bôi lên thực sự là dễ chịu hơn nhiều.
Lê Tô Tô xoa xoa cái eo đang nhức mỏi của mình, cười đau khổ, may là tối qua nàng biểu hiện tốt, nếu không, hôm nay có thể xuống giường và đi được hay không xem ra là cả vấn đề đó.
——
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng (Full)
Romantiktruyện chỉ mang tính chất hư cấu không có thật