Chương 39: Đáng bị đòn

35 2 0
                                    


“Ô ô… a Tẫn” Lê Tô Tô vừa nhìn thấy Ninh Hoài liền cố giữ vẻ bình tĩnh, kéo ống tay áo của hắn, vểnh đôi môi đỏ tỏ vẻ vô cùng ấm ức.

Đỗ Thiên Thiên nhìn thấy chàng trai trẻ như thần tiên này đang bị biểu muội nhà mình dính lấy, liền lập tức phản ứng lại, ưỡn ngực nói với nam tử kia: “Nhìn thấy chưa, đây chính là muội phu của ta! Bộ dạng như ngươi mà muốn có được muội muội ta ư! Nằm mơ à!”

Muội phu tới thật là đúng lúc.

Lê Tô Tô có được sự giúp đỡ của Đàm Đài Tẫn, ôm lấy cánh tay của hắn, dùng sức trừng mắt với người đàn ông muốn đem nàng về làm vợ thứ ba mươi tám của hắn.

Đàm Đài Tẫn xoa xoa đầu Lê Tô Tô, nhẹ nhàng an ủi nàng một câu “Không sao rồi.”, rồi lại quay đầu nhìn người nam nhân đối diện đang vừa trêu đùa thê tử của hắn.

“Ta là phu quân của nàng ấy.” Đàm Đài Tẫn lạnh nhạt nói, song ánh mắt lại nổi lên một hàm ý lạnh đến thấu xương.

Mọi người xung quanh đều bất giác mà rùng mình.

Hai người đối diện này vóc dáng cũng không khác biệt lắm, chỉ là khí chất hoàn toàn không giống nhau, một bên yêu khí, một bên tuấn khí, hai bên nhìn đối phương với bầu không khí có chút giống như đang giương cung tuốt kiếm.

Lê Tô Tô căng thẳng nuốt một ngụm nước miếng.

Trái tim bé nhỏ của thiếu nữ Đỗ Thiên Thiên đã bị kích động. Ai da hoàng cô mẫu gia a, này này này, hai người đàn ông này đẹp trai quá mất thôi, lại còn ánh mắt đưa tình nhìn nhau chăm chú, thật sự rất xứng, rất xứng, rất xứng..

Sau một hồi căng thẳng, yêu quái đối diện phải nhả ra trước.

Người kia đột nhiên cười một tiếng, không có ý muốn căng thẳng nữa, hắn chắp tay cung kính ngay thẳng vái chào Đàm Đài Tẫn một cái: “Tại hạ Hạ Cẩn, hôm nay không biết đã mạo phạm tới phu nhân, đã đắc tội nhiều, xin hãy lượng thứ.”

“Hả?” mọi người quan sát xung quanh đang chờ xem hai người cãi nhau, mà tốt nhất là đánh nhau, bỗng chốc trên mặt đều hiện lên hai chữ thất vọng.

Lê Tô Tô thật không ngờ người vừa mới còn không khuất phục, không chịu thuận theo khi nãy đột nhiên trong chốc lát lại trở nên cung kính như vậy, cũng có chút mơ hồ.

Đàm Đài Tẫn sững sờ, cười nhạt nói: “Hạ huynh cho rằng như này là xong rồi sao?”。

“Cho qua đi, cho qua đi mà, chúng ta cứ coi như không đánh không quen biết đi, ồ, trời cũng sắp tối rồi, mọi người về đi thôi ha.” Đỗ Thiên Thiên đột nhiên lao lên hòa giải. Chuyện này nói cho cùng cũng là nàng không phải, nếu như để hai người này đánh nhau thì tội của nàng lớn rồi.

Lê Tô Tô cũng giật nhẹ ống tay áo của Đàm Đài Tẫn.

Hạ Cẩn nhìn Đỗ Thiên Thiên lao ra với vẻ mặt ngượng ngùng liền cười một cái đầy thâm ý.

Hắn đem chiếc diều chim yến nhét lại vào trong tay Đỗ Thiên Thiên: “Cái này coi như ta đền tội, hôm nay mạo phạm vẫn mong cô nương rộng lòng tha thứ.”

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ