Thành Dung hoàng hậu ngồi một lúc liền đi, để cháu gái và con gái cùng nhau chơi đùa, trước lúc đi vẫn đặc biệt căn dặn hai người này phải ngoan ngoãn, không được phép nghĩ ra trò quỷ quái gì.Đỗ Thiên Thiên và Lê Tô Tô tiễn hoàng hậu đi, hai người quấn lấy nhau nằm xiêu vẹo trên giường.
Đỗ Thiên Thiên trả thù ác nhân thành công trong lòng thấy nhàn nhã thoải mái mà nằm vật ra.
Lê Tô Tô ban ngày ban mặt sau khi bị ai đó lừa dày vò một phen mệt lả cả người.
“Tỷ đem cái đó trộn lẫn vào đồ ăn của Hạ Cẩn, hắn sẽ không nhận ra chứ.” Lê Tô Tô có chút chột dạ.
Đỗ Thiên Thiên không quan tâm nói: “Sẽ không đâu, bột bã đậu đó lại không có mùi vị, cho dù hắn có nếm ra là mùi vị gì, cũng chẳng phải hắn đã ăn rồi sao? Hihi.”
Lúc này Lê Tử Diên trong Bảo Hòa điện đang ăn món gạch cua nấm tươi được bưng lên trên bàn của Vĩnh An thế tử.
Ăn một miếng, sao mùi vị có chút kì lạ.
Lê Tử Diên vừa ăn vừa thưởng thức, dường như không giống với món gạch cua nấm tươi mà trước kia hắn từng ăn.
Nếm lại một miếng nữa. hắn lại dùng đũa gắp một miếng bỏ vào trong miệng tỉ mỉ thưởng thức.
Lần này mùi vị kì thì cũng có chút kì, nhưng mà……
Thôi thì cứ ăn đã, ăn đi đã.
Lê Tử Diên rất thích mùi vị mới của món gạch cua nấm tươi này, ăn từng miếng từng miếng rất ngon, cuối cùng vẫn là Thiệu Chân đế không nhìn được cách ăn này của hắn mới sai công công đem món ăn trước mặt thái tử thu lại một nửa.
Vậy mà Đỗ Thiên Thiên ở Châu Kỳ Cung đã phảng phất thấy được cảnh tượng buổi chiều Hạ Cẩn ôm bụng với vẻ mặt đầy đau khổ đi tìm nhà xí, bắt đầu ngã trên giường cười khanh khách không ngừng.
“Tỷ cười cái gì?” Lê Tô Tô một tay chống đầu nhìn Đỗ Thiên Thiên hỏi.
“Ai yo, ta cười chết mất, hahaha…” Đỗ Thiên Thiên ôm bụng cười đến đau cả ruột, nói: “chúng ta… chúng ta buổi chiều… đi tìm tên Hạ Cẩn…haha… chúng ta đi nhận lỗi với hắn đi.”
Lê Tô Tô đẩy người Đỗ Thiên Thiên đang cười nghiêng ngả kia.
“Tỷ điên rồi à, mới chơi hắn xong lại muốn đi nhận lỗi với hắn, nhận lỗi cái gì, nói tỷ ngày hôm đó không nên nói những lời đem muội cược cho hắn à?”
Đỗ Thiên Thiên hận biểu muội này ngốc, lật người giơ chân kẹp chặt Lê Tô Tô, cái đùi đè lên bụng Lê Tô Tô
“Nặng chết mất.” Lê Tô Tô đẩy Đỗ Thiên Thiên, mà đẩy không nhúc nhích.
Đỗ Thiên Thiên ghé vào cổ Lê Tô Tô ngửi hương thơm dễ chịu trên người nàng và nói: “muội ngốc quá, chúng ta mượn cớ đi xin lỗi hắn để quấn lấy hắn, bụng hắn nhất định đau muốn đại tiện, chúng ta kéo dài thời gian của hắn không cho hắn đi, hahaha, tới lúc đó, ai yo….”
Đỗ Thiên Thiên lộ ra một biểu cảm chê cười, dường như Hạ Cẩn đã ở trước mặt nàng và trước công chúng xấu mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng (Full)
Romancetruyện chỉ mang tính chất hư cấu không có thật