Chương 55: Công chúa bế thật giỏi

61 3 0
                                    

Đàm Đài Tẫn để thê tử mình mặc áo giống một quả bóng xong và đi ra ngoài rồi, trước khi đi vì để đề phòng nàng sẽ nhân cơ hội mà lén cởi áo ra nên đã đặc biệt tiễn nàng tới trước cửa lớn Tống phủ.

Hắn nhìn bộ dạng chán ngán của người đang ngoan ngoãn đứng trước mặt hắn mà căn dặn: “Muốn chơi thì cũng phải chơi cho đàng hoàng, đi ẵm hài tử của Tống phu nhân cũng được, luyện tập dần đi, không được nhảy nhót. Mấy ngày nay nàng hay thèm ngủ, nếu mệt thì đi phòng khách nghỉ ngơi chút cũng không sao, ta bảo Song Duyệt đem theo một cái áo khoác cho nàng, nếu lạnh thì khoác lên, đồ ăn cũng không được ăn linh tinh, cua và sơn tra thì tuyệt đối không đụng vào, đặc biệt là sơn tra, đừng tưởng rằng ta không nhìn thấy lúc nãy nàng nhìn chằm chằm rất lâu vào sơn tra phủ đường được bán trên phố ……”

“Được rồi ~” Lê Tô Tô cuối cùng cũng tìm một kẽ hở để ngắt ngang lời hắn, “Những cái này thiếp đều biết, mỗi lần thiếp ra ngoài chàng đều nói.”

A Tẫn càng ngày càng dông dài, tai nàng nghe nhiều đến nỗi sắp chai cả rồi.

“Còn không phải do nàng cứ luôn để ta phải lo lắng.” Đàm Đài Tẫn gõ nhẹ đầu mũi nàng, bàn tay xoa lên bụng nàng, “Hình như lại lớn hơn một chút rồi.”

“Chàng mỗi ngày đều hối nó lớn nhanh, có thể không lớn được sao?” Lê Tô Tô ưỡn bụng hướng về hắn.

Từ sau khi nàng mang thai, Đàm Đài Tẫn dường như mỗi tối đều nói chuyện với hài tử trong bụng nàng, đặc biệt là mấy ngày trước đây thai nàng đột nhiên động đậy, hắn không những mỗi tối đều nói chuyện với hài tử mà còn thường xoa bụng nàng xem bên trong có động đậy gì hay không, chỉ cần động một cái, hắn liền cao hứng không chịu được, bắt đầu giảng cho hài tử nghe những bài thuyết thư, từ những thành ngữ cổ điển tới “Sử Ký”, “Tả Truyện”, đến mẫu thân của nó cũng mở rộng được không ít kiến thức.

Lê Tô Tô trong không thể không nể phục trước kiến thức uyên bác của hắn.

Đàm Đài Tẫn cầm bàn tay bé nhỏ của nàng căn dặn câu cuối: “Nếu nàng biết chăm sóc tốt bản thân mình thì ta sẽ bớt nói một chút, buổi chiều nhớ về sớm, tối ta làm cho nàng món thịt viên tứ hỉ.”

“Hihi, a Tẫn là tốt nhất.” Lê Tô Tô cười đôi mắt cong cong như vầng trăng khuyết.

Một tháng nàng nôn nghén không ăn uống được, ăn cái gì cũng khó nuốt, Đàm Đài Tẫn nhìn Lê Tô Tô cả người đều gầy đi mà đau lòng không chịu được, dứt khoát phải tự mình xuống bếp nấu cơm cho nàng.

Nói đến cũng kỳ lạ, đầu bếp trong phủ làm thì hài tử trong bụng Lê Tô Tô ăn không nổi, nhưng đồ Đàm Đài Tẫn làm thì hài tử lại có thể ăn được hai miếng. Có điều cũng vất vả cho cha nó, mấy ngày nay dường như cứ chạy suốt hai đầu Hàn Lâm viên và nhà, buổi trưa mỗi ngày đều nhanh chóng về nhà làm cơm cho tiểu hài tử gào khóc đòi ăn trong bụng mẫu thân.

Mấy đồng liêu thấy Đàm Đài Tẫn mỗi ngày vội vàng đến nỗi muốn lặng lẽ trốn khỏi, nhưng nụ cười trên mặt lại ngọt ngào đến không diễn tả được.

“Vậy ta đi đây.” Hắn nựng đôi má hồng hào đầy đặn như quả táo của nàng, nhìn trái nhìn phải thấy không có người đang nhìn, hôn chụt một cái lên môi nàng.

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ