Chương 4: Lễ hội hoa đăng

55 2 1
                                    


Hôm nay là Lễ hội hoa đăng, Đàm Đài Tẫn trước giờ không thích náo nhiệt, nên từ chối lời mời uống rượu của các đồng nghiệp ở lại Viện Hàn Lâm chuẩn bị bài học của thái tử, bận hồi lâu, ngước đầu nhìn ngoài cửa sổ màn đêm đã buông xuống, vội dọn dẹp quay về nơi ở của mình, trên đường đi ngang hồ Viên Ngọc, thấy tiếng người ồn ào bên kia, dường như có người rơi xuống hồ.

Liếc nhìn xem, hồ nước trong màn đêm âm u quả nhiên có người đang vùng vẫy dưới nước, chàng ỷ vào khả năng bơi lội của mình tốt, lập tức không do dự nhảy xuống nước.

Đàm Đài Tẫn cắm đầu xuống nước dùng sức bơi qua người rơi xuống nuớc kia, một tay đưa nàng từ dưới nước lên, đưa tay vòng qua người nàng để phòng nàng rơi xuống lần nữa.

Sau khi Lê Tô Tô uống vài ngụm nước đột nhiên được người kéo lên mặt nước, giống như bắt được rơm rạ cứu mạng, ôm mãi cánh tay của người kia không buông.

Khi rơi xuống nước, ký ức cuối cùng của kiếp trước toàn bộ hiện lên, cũng giống như vậy, nàng vùng vẫy kêu cứu trong nước, Phùng Uyên lại ôm ả nô tỳ kia lạnh lùng nhìn tính mạng của nàng chìm dần trong nước lạnh lẽo.

Đàm Đài Tẫn một tay vòng qua nách kéo người nàng, một tay dùng sức bơi, bơi tới bùn đất ướt cạnh hồ.

"Tiểu thư! Hu Hu......" Song Duyệt đưa tay về phía Lê Tô Tô qua hàng rào và khóc nức nở. Công chúa xem như cũng được cứu lên.

Trên bờ òa lên giọng nhẹ nhàng một hồi.

Lê Tô Tô ngồi lả trên bùn đất vẫn chưa tỉnh táo, Đàm Đài Tẫn trong lúc đang muốn mở lời muốn đưa nàng lên bờ, nhân ánh đèn mờ trên bờ rọi nhìn sơ cô gái được chàng cứu, bỗng nhiên đỏ mặt.

Mới nãy quần áo trên người nàng bị đốt một vài chỗ, nhưng may chưa đốt vào da thịt là cô ấy đã bị rơi xuống hồ nước, được chàng cứu lên, khắp người ướt sũng, áo quần mỏng manh thấm nước dính chặt trên người, trong suốt đến mức có thể nhìn thấy được nước da trắng nõn trên người nàng, đường cong cơ thể hiện ra bởi một lớp vải mỏng ướt, xinh xắn vô cùng.

Vạt áo rách chiếc váy nàng bị nước dính lại một cục, một đoạn sợi vải dưới chân thoát ẩn thoát hiện. Đôi giày chắc hẳn bị rơi trong lúc vùng vẫy dưới nước, đôi chân khéo léo của cô nương lộ ra trước mắt chàng, mu bàn chân dính một ít bùn dất, miếng vải lót trên người nàng nước da càng thêm trắng nõn.

Ngước nhìn, những giọt nước không ngừng chảy xuống từ trên cổ nàng, rơi xuống khe ngực sâu của nàng.

Nếu không do có một chiếc áo lót màu ngà sữa thêu phù dung che đi, sợ là sớm đã lộ hết sắc xuân.

Đàm Đài Tẫn lập tức không liếc nhìn, hơi thở có chút gấp rút. Cơ thể lặng lẽ che trước người nàng, che đi tầm nhìn của những người trên bờ.

"Khụ khụ khụ!" Lê Tô Tô ho ra vài ngụm nước, hoàn hồn trở lại phát hiện mình vẫn chưa chết, đang ngồi trên bùn lầy cạnh hồ.

Đàm Đài Tẫn vội cởi áo ngoài của mình khoác lên người Lê Tô Tô giọng nói nhẹ nhàng:"Cô nương không sao chứ."

Lê Tô Tô hướng về phía giọng nói kia, chàng ngồi xổm trước mặt nàng, ánh trăng dịu dàng rọi chiếu vào người chàng, cả người bao phủ một lớp tia sáng mờ, mặt chàng càng toát lên vẻ trắng tinh như ngọc, trên tóc còn đọng vài giọt nước, đôi mắt hẹp và dài tràn đầy sự quan tâm.

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ