Chương 14: Ngủ gục

39 2 0
                                    


Lê Tô Tô tựa vào trong lòng Đàm Đài Tẫn gối đầu vào xương quai xanh của hắn, có lúc xoay nhẹ người là trán cạ vào cằm của hắn.

Hoặc là do đã có một tờ hôn ước, hoặc là do vẻ đẹp mơ hồ này làm hắn không sinh tình cũng khó, Đàm Đài Tẫn ngược lại cũng không vì sự thân mật của hai người mà khẩn trương nữa, cố gắng thả lỏng cơ thể để Lê Tô Tô có thể dựa vào thoải mái một chút.

Hương vị của gió lẫn với hoa quả đầu tháng 6, hình như vừa mưa một trận, không khí còn dư vị của bùn đất, trên lưng ngựa lắc lư nhè nhẹ làm cho đầu óc của người rong ruổi trên lưng ngựa có chút mơ hồ, cái ôm sảng khoái phía sau làm cho người quá đỗi yên tâm, Lê Tô Tô tựa vào lòng Đàm Đài Tẫn trò chuyện với hắn chưa được vài câu thì đôi mắt rủ xuống bắt đầu ngủ gật.

Đàm Đài Tẫn thấy Lê Tô Tô mới nãy nói mãi không ngừng dần dần yên lặng, cúi đầu nhìn xuống ngực.

Lê Tô Tô đang tựa vào vai hắn, đầu có chút ngẩng lên, làn da trên khuôn mặt thanh tú trắng như ngọc, mí mắt khép lại nhẹ nhàng, hai hàng lông mi dài giống như hai chiếc quạt nhỏ, cái miệng hồng hào hơi hé vì ngẩng đầu, hít hở đều mà ngủ say.

Đàm Đài Tẫn tim đập nhẹ một hồi.

Nếu không phải còn đang nhớ nhung mẫu thân, nếu không phải phía sau còn có thị vệ tùy tùng của nàng, nếu không phải gió phảng phất có thể làm cho người đang ngủ cảm lạnh, hắn thật sự muốn đi như vậy suốt cuộc đời này, ôm lấy nàng đang ngủ say cưỡi trên lưng ngựa cả đời.

"Công chúa, công chúa tỉnh dậy đi.” Đàm Đài Tẫn áp vào tai Lê Tô Tô nói, giọng nói rất nhỏ nhẹ.

“……um?” Lê Tô Tô mắt khẽ mở, đầu cạ cạ vào vai của Đàm Đài Tẫn, mơ mơ hồ hồ trả lời.

“Công chúa đừng ngủ trên lưng ngựa, không thoải mái sẽ cảm lạnh, nếu người buồn ngủ thần dẫn người vào trong xe ngựa ngủ được không?” Đàm Đài Tẫn nhẹ nhàng hỏi.

Lê Tô Tô nữa mê nữa tỉnh chưa hiểu rõ, chớp chớp mắt chầm chậm mở lời: “Chàng nói gì? A Tẫn.”

Lê Tô Tô trong mớ hỗn độn không điêu ngoa thanh tú như thường ngày, đôi mắt mơ hồ giọng nói ngọt ngào, vô cùng đáng yêu, đáng yêu đến mức làm cho Đàm Đài Tẫn đột nhiên có một ảo giác Lê Tô Tô sắp hòa tan trong lòng hắn.

“Thần nói người đừng ngủ trên lưng ngựa phía trước, có gió, dễ cảm lạnh, nếu người buồn ngủ thì vào trong xe ngựa ngủ.”

Phía trước con đường chắn ngang nửa đoạn gỗ khô, Đàm Đài Tẫn không vút vượt qua, nắm lấy dây cương chậm rãi vòng qua bên cạnh.

Lê Tô Tô cuối cùng cũng nghe rõ, còn tưởng rằng Đàm Đài Tẫn chê nàng phiền muốn đuổi nàng xuống ngựa, lập tức có chút tinh thần, ngửa lưng ra sau: “Không chịu! Ta chỉ muốn cưỡi ngựa cùng chàng, chàng đừng hòng đuổi ta lên xe ngựa!”

“Người buồn ngủ rồi, ở trước người ta có gió thổi qua sẽ dễ cảm lạnh.” Đàm Đài Tẫn lắc đầu nói, “Trong xe ngựa ngủ thoải mái hơn.”

“Như thế ta cũng không chịu.” Lê Tô Tô vội nói, “Tựa vào chàng thoải mái hơn nhiều so với việc ngồi trong xe ngựa, ta, ta ngồi phía trước chàng, ta có thể che gió cho chàng đấy.”

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ