Chương 38: Làm vật cá cược

30 2 0
                                    


Trước quầy bắn cung rất nhiều người chen lấn xem náo nhiệt, có người chỉ là hứng thú xem vụ việc này sẽ giải quyết như thế nào, có người đơn giản chỉ vì muốn xem nhiều một tí hai cô nương một cô trông rất trắng trẻo dịu dàng, một người xinh đẹp đầy khí phách, cũng có một vài tiểu cô nương lấy khăn che mặt, lén nhìn trộm vị công tử bắn cung kia nhiều một tí.

“Không tính không tính! Lúc nãy người giở trò! Thêm một ván nữa!” Đỗ Thiên Thiên một tay che chắn cho Lê Tô Tô đang muốn khóc ở sau lưng, một tay đầy hung hăng chỉ về phía vị công tử mắt bồ câu môi mỏng mũi cao vẻ mặt đầy phong lưu trước mặt.

“Ổ? Ta giở trò?”

Vị công tử vểnh môi đỏ còn hơn một số cô nương khác cười một cái, những bà lão trên 60 tuổi tới những đứa bé gái từ 6 tuổi trở xuống vây quanh đều bị nụ cười này đoạt mất cả hồn phách, không tự chủ được mà ai nấy cũng đều đỏ mặt.

Trong lòng của Đỗ Thiên Thiên cũng rất lo lắng, nhưng sau đó cũng cố gắng giữ bình tĩnh, nắm chặt lấy tay của Lê Tô Tô phía sau lưng ra ý với nàng đừng sợ.

“Cô nói thử xem, ta giở trò bằng cách nào? Nếu cô nói ra được, ta sẽ cho người đấu lại một ván, không nói được, thế thì ta……” ánh mắt nam nhân kia di chuyển tới người Lê Tô Tô với gương mặt lo lắng sắp khóc đang trốn ở phía sau Đỗ Thiên Thiên.

Lê Tô Tô cùng với đôi mắt bồ câu đẹp đẽ với vẻ trêu đùa của y nhìn nhau một cái, sợ tới lui về sau một bước, âm thầm đẩy đẩy eo của Đỗ Thiên Thiên, vội nói bên tai cô ấy: “Biểu tỷ, mau nói đi, hắn giở trò gì rồi.”

“Nói đi nói đi.” Xung quanh những người đi đường rảnh rỗi xem náo nhiệt đang kích động.

“Ngươi!” Đỗ Thiên Thiên chỉ vào mũi của người đó, một đôi mắt hạnh nhân mở to tròn giống như đang cực kỳ tức giận, nhưng bị cứng họng không nói nên lời.

“Ta làm sao?” kia đó nhìn ngón tay trắng trẻo của Đỗ Thiên Thiên chỉ thẳng tới trước mặt hắn nháy lông mày cười một cái.

Những cô nương vây xem xung quanh ôm lấy ngực nhìn thấy hành động đá lông nheo này của y tim đều đập thình thịch.

Đỗ Thiên Thiên cố lấy hơi, cổ họng động đậy như đang muốn nói câu gì đấy, nhưng lại không nói ra, bỗng tuột hết hơi, ngón tay đang chỉ vào mũi cao và thẳng của hắn hết sức mà buông xuống.

“Biểu tỷ, biểu tỷ.” Lê Tô Tô nắm lấy vạt áo của Đỗ Thiên Thiên lắc đi lắc lại, lo lắng đến nỗi chỉ biết dẫm chân.

Vừa nãy nàng cùng với Đỗ Thiên Thiên dạo tới nơi này, Đỗ Thiên Thiên từ nhỏ cùng với phụ thân luyện cưỡi ngựa bắn cung, kỹ thuật bắn cung rất tốt, nhìn thấy quầy bắn cung liền cảm thấy ngứa ngáy trong người muốn chơi thử.

Bắn trúng bia sẽ có thưởng, Lê Tô Tô thấy thích một chiếc diều chim yến to bảy màu, liền nài nỉ Đỗ Thiên Thiên thắng cho nàng.

Đỗ Thiên Thiên vui vẻ nhận lời, dáng vẻ tự tin, kéo cung vừa mới bắn ra ngoài, sau đó đột nhiên bên cạnh cũng có một mũi tên b ắn ra, không chỉ trúng thẳng vào tâm bia, mà mũi tên kia trong lúc bay giữa không trung đầu mũi tên trực tiếp làm cho mũi tên bắn ra cũng Đỗ Thiên Thiên vỡ ra làm đôi.

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ