Chương 15: Lý huyện lệnh

27 2 0
                                    


Lê Tô Tô thấy người này giống như một quả cầu bằng thịt cuộn tròn trên mặt đất vì thân hình mập mạp, dường như cho hắn một lực nhẹ là có thể lăn đi, khó khăn lắm mới dừng ý định đá cho hắn một cái, nhịn cười nói: “Ngươi đứng dậy đi.”

“Vi thần tạ ơn công chúa!” Người trên mặt đất kia dập đầu một cái rồi mới đỡ vạt áo đứng dậy và trên khuôn mặt nở nụ cười để lấy lòng.

Đàm Đài Tẫn bắt đầu giới thiệu: “Công chúa, đây là phong hàm huyện lệnh Lý Thành Thủy- Lý đại nhân.”

“Vâng vâng vâng, chính là vi thần.” Đôi tay Lý Thành Thủy để trước người, cười mạnh, gật gật đầu với Lê Tô Tô.

“Ừm”, Lê Tô Tô gật gật đầu xem như phản ứng lại, quay đầu lại hỏi Đàm Đài Tẫn: “Chúng ta nhanh đi thôi, chàng không phải nói tối nay phải nhanh chóng tới trong huyện thành sao?”

Lê Tô Tô kẹp kẹp dưới thân ngựa, con ngựa vừa định cất bước rồi lại bị Lê Tô Tô ghìm dây cương lại, chỉ có thể đứng chỗ cũ quay được nửa vòng tròn.

Lý Thành Thủy bộ dạng như là sợ ngựa, co cổ lặng lẽ lùi về phía sau hai bước.

Đàm Đài Tẫn nhìn công chúa và vẻ mặt cẩn thận, bảo gì nghe nấy của Lý Thành Thủy, thở dài một cái, đưa một tay hướng về Lê Tô Tô đang ngồi trên ngựa: “Công chúa xuống ngựa trước đi, thần có lời muốn nói với người.”

“Ừm, được.” Lê Tô Tô trả lời, bắt lấy cánh tay Đàm Đài Tẫn xoay người nhảy xuống lưng ngựa trên cao, lúc chân nhảy xuống có chút không vững, hơi hơi đổ về trước hai bước, Đàm Đài Tẫn thuận thế vội nắm lấy cánh tay của Lê Tô Tô, đỡ lấy nàng.

Động tác hai người có chút lôi kéo, nhưng nhất cử nhất động lại tự nhiên đến không tả, tự nhiên đến nỗi bản thân Đàm Đài Tẫn và Lê Tô Tô cũng đều không phát hiện ra.

Nhưng tên Lý Thành Thủy bên cạnh lại có thể nhìn một cách rõ rõ ràng ràng, hắn thấy lúc Lê Tô Tô xuống ngựa loạng choạng hai bước, vốn còn muốn đưa tay ra đỡ, nhưng lại tự ý thức được rằng hành động của bản thân thực sự có chút dư thừa, liền âm thầm rụt tay về, nhìn Đàm trạng nguyên trước mặt đỡ lấy vị công chúa nhã nhặn, xinh đẹp, một chút cảm giác buồn phiền, sững sờ cũng không dám có.

Tân trạng nguyên cuối cùng cũng quay trở lại, nhưng thật không ngờ rằng có thể dẫn theo một nàng công chúa quay về.

“Ta muốn cùng Đàm Đài Tẫn nói chuyện, ngươi vẫn còn đứng ngây ra đó làm gì?” Lê Tô Tô đứng bên cạnh Đàm Đài Tẫn, liếc mắt một cái trước vị huyện lệnh đại nhân cẩn thận dè dặt này.

Lý Thành Thủy lập tức hoàn hồn lại, miệng không ngừng nói với Lê Tô Tô không phải, quay người thở hổn hển hổn hển mà chạy, giống như sợ ở lại lâu sẽ làm cho Lê Tô Tô không vui.

Lê Tô Tô nhìn dáng người Lý Thành Thủy tuy không được uyển chuyển, nhẹ nhàng, nhưng không ngờ rằng hắn chạy rất là linh hoạt, cất bước chạy vẫn còn một bước nhảy một bước nhót, có thể nhìn thấy mờ mờ hai bên thịt trên má của hắn rung rinh lúc lên lúc xuống, cực kì giống con ếch xanh trong hồ ở ngự hoa viên.

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ