Chương 43: Nàng nào dám nạp trai lơ

48 3 0
                                    


Trong căn phòng phía đông của Đàm phủ ngọn đèn dầu sáng tỏ, bên ngoài thật yên tĩnh, ban đêm các nha hoàn gác đêm hầu hạ đã sớm đi nghỉ rồi, dù sao trong đêm thì công chúa và phò mã cũng không có thời gian rảnh rỗi để triệu hồi bọn họ.

Trong phòng, thân mình Lê Tô Tô dán chặt vào chân tường.

Cánh cửa đã bị người đóng chặt hoàn toàn rồi, trừ phi nàng có năng lực có thể nhảy tót lên xà nhà, nếu không thì đành giống như một con chuột nhỏ bị một con mèo lớn vồ được, không cần ăn vội, trước khi thưởng thức nhất định phải đùa bỡn tra tấn một phen.

Nàng đương nhiên không có năng lực có thể nhảy lên xà nhà rồi, chỉ có thể biến thành một con chuột nhỏ đang gặp hoàn cảnh nguy hiểm.

Đàm Đài Tẫn đóng cuốn tiểu thuyết của nàng trên tay, mặt nặng nề tối sầm, từng bước từng bước tiến lại gần người đang dính chặt vào tường kia.

Không khí bị hắn đè nặng xuống, Lê Tô Tô trong lúc hốt hoảng nhìn thấy được phía sau người hắn có một ngọn lửa đang bùng cháy.

Lê Tô Tô lần này có được sự giáo huấn, sau một hồi tìm tòi vớ lấy một cái giá cắm nến giơ đằng trước người.

"Láo, láo xược!"Lê Tô Tô cố gắng giả bộ uy nghiêm, nhưng trong lời nói lắp lại lộ ra sự chột dạ, "Bổn công chúa lệnh, lệnh cho chàng, không được phép lại đây!"

"Chữ ở trên sách kia, là do nàng viết phải không." Đàm Đài Tẫn không hề để ý tới mệnh lệnh không thể làm hắn khiếp sợ của nàng, lạnh lùng nói, "Ngày trước ở thượng thư phòng học hành không dụng công như thế, tới hôm nay lại còn học cách chú giải lại rồi."

"Ai nói là ta viết! Chàng đừng, đừng có vu khống người khác!" Lê Tô Tô tựa vào tường mà mài người vào tường từng chút từng chút muốn cách xa hắn.

"Ta lại nhận không ra chữ nàng sao?" hắn cười nhạt, "Hay cho một Dục Linh công chúa yêu thích trai lơ, xin hỏi công chúa, người tính khi nào thì nạp thêm mấy chục trai lơ để sủng? Bọn họ và ta sau này vai vế ngang nhau, hay cứ đem ta xếp ở cuối cùng, chia sự sủng ái của người cho ta ít nhất đi."

Lê Tô Tô trong lòng bỗng hồi hộp, nàng phải giải thích như nào rằng bản thân chỉ là nhất thời xem tiểu thuyết hứng lên mà viết ra thôi, chẳng qua là nằm mơ giữa ban ngày trong mơ khiển trách khiển trách phò mã suốt ngày bắt nạt nàng.

Trong thực tế, nàng nào dám nạp, ánh mắt trước mặt làm nàng không tiêu hoá nổi.

"Trong lòng công chúa đã chọn được người thích hợp chưa? Là thế tử vương hầu gia hay là nam nhân ẻo lả đẹp đẽ? Chi bằng nói ra cho vi thần nghe thử, sau này còn cùng với các vị mới đến ở chung hòa hợp để cùng hầu hạ người?" hắn chỉ nhếch một bên khóe miệng lên cười khiến Lê Tô Tô run cả người lên.

Hai tay Lê Tô Tô cầm giá cắm nến che ở trước người mình, hắn mỗi lần tiến lên một bước là nàng liền dịch sang phía bên cạnh men theo tường.

Đàm Đài Tẫn cũng không bước lớn để bắt nàng, để nàng từng bước từng bước dịch về sau.

"Chàng, chàng sau này ngoan ngoãn một chút, nghe lời của bổn công chúa, bổn công chúa sẽ có thể miễn cưỡng không nạp trai lơ." Nàng chống một bên uy phong nói, "Cái đó, chàng muốn được chuyên sủng cũng được, chỉ c ần sau này không được sự cho phép của bổn công chúa, chàng không được đụng vào bổn công chúa."

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ