Lê Tô Tô và Đàm Đài Tẫn dùng bữa tối với Giang Thị xong, lại ngồi xuống trước giường của bà cùng bà nói chuyện một lúc, đợi tới khi trời bên ngoài có chút tối rồi, ai nấy về phòng của mình mà Lý Thành Thủy đã chuẩn bị sẵn cho hai người để nghỉ ngơi.Màn đêm vừa buông xuống, Lý Trạch khắp nơi đều treo lên một cây đèn mờ nhạt, hoa viên bên hồ nước cũng có một cây, tuy rằng bên ngoài chùm một cái lồng, nhưng gió vừa thổi qua là ngọn lửa bên trong vẫn có chút rung chuyển.
Đàm Đài Tẫn tiễn Lê Tô Tô về tới trước cửa phòng, Song Duyệt đang ở trong phòng chờ Lê Tô Tô trở về, nhưng nhìn thấy Đàm Đài Tẫn tới bèn tìm một lý do đi ra một chỗ khác.
Lê Tô Tô đứng yên ở cửa phòng, ngẫu nhiên vừa ngẩng đầu, phát hiện bầu trời đêm nay dày đặc những ngôi sao, từng ngôi từng ngôi chen chúc lấp đầy bức họa sơn dầu không trung màu đen. Khắp bầu trời những ngôi sao tụ tập lại tạo thành một dải ngân hà, đẹp vô cùng.
Công chúa kéo kéo ống tay áo Đàm Đài Tẫn, chỉ lên bầu trời thích thú nói: “a Tẫn mau xem, đêm nay thật nhiều sao.”
Đàm Đài Tẫn ngẩng đầu lên nhìn sao, tầm mắt ngay sau đó lại quay về người Lê Tô Tô.
Ngọn đèn dầu cùng ánh trặng rọi vào nàng, ánh lên lớp phấn trang điểm trên gương mặt nhỏ của nàng, làn da càng tăng thêm phần trắng óng ánh như ngọc, đuôi lông mày của nàng vì vui vẻ mà nhẹ nhàng nhếch lên, một đôi mắt dường như còn đen hơn cả bầu trời đêm nay, phản chiếu những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời.
Đẹp quá.
Lê Tô Tô chú ý tới Đàm Đài Tẫn đang nhìn chằm chằm nàng, thò tay sờ sờ lên mặt mình: “Sao chàng nhìn ta như vậy, ta, ta biết ta rất xinh đẹp, nhưng chàng cứ nhìn chằm chằm ta thế này thật xấu hổ đó.”
Đàm Đài Tẫn bật cười: “Ta đang ngắm sao.”
Thầm nghĩ những ngày trước ở thượng thư phòng hắn vẫn còn không nhìn nàng chằm chằm như này.
Lê Tô Tô khó hiểu: “Chàng ngắm sao thì nhìn lên trên trời chứ, cứ nhìn ta hoài làm gì?”
Trên mặt nàng cũng không có bị rỗ, lấy đâu ra sao gì chứ.
“Sao đang ở trong mắt nàng.” Đàm Đài Tẫn nói xong, nhẹ nhàng kéo nàng ôm vào lòng.
Trước mắt Lê Tô Tô là bả vai Đàm Đài Tẫn, mũi ngửi thấy hương thơm Tô Hợp nhè nhẹ trên cơ thể hắn, có chút lờ mờ.
Vừa nãy là ai chủ động trước vậy? Hình như không phải nàng.
Công chúa, có phải vừa được Đàm Đài Tẫn chủ động ôm rồi?
Lê Tô Tô vặn vẹo thân mình, phát hiện bản thân dường như đang được người ôm rất chặt, không phải đang nằm mơ.
“Đừng động đậy.” Đàm Đài Tẫn có phần tham lam mà ngửi mùi hương trên mái tóc của nàng, không giống với lúc ban ngày ở trên ngựa, hắn có thể dang đôi tay ra ôm mái tóc thơm mềm vào trong lòng một cách tử tế.
Chuyên tâm ôm là được.
Lê Tô Tô hoàn hồn lại từ “Bản thân được a Tẫn chủ động ôm” trong sự sững sờ rất lâu, khóe môi hất lên, hai tay nhẹ nhàng rũ xuống bờ eo gầy nhưng rắn chắc của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng (Full)
Roman d'amourtruyện chỉ mang tính chất hư cấu không có thật