Lê Tô Tô cảm thấy mình đã sinh một diễn viên.Diễn viên nhỏ từ lúc đầu gặp được cha mẹ của mình, liền thể hiện ra đầy đủ thiên phú sinh tồn khác biệt của nó.
Lúc đó, mọi người đều không biết đứa trẻ vì sao lại khóc, mấy bà vú chân tay luống cuống, rõ ràng mới thay tã đút sữa xong, nhưng cô chủ nhỏ lại gào khóc đến long trời lở đất, cái tay nhỏ cứ chỉ vào người cha đang ôm lấy mẫu thân của mình.
Đàm Đài Tẫn không hiểu vì sao, đành phải buông Lê Tô Tô đang dính trên người ra, đón lấy con gái của mình, thật cẩn thận mà ôm vào trong lồng ngực, dịu dàng nói hai câu, chuyện này cũng thật kì lạ, đứa bé lúc nãy vẫn còn khóc nghẹn cả lên vừa được cha mình bế vào lòng một cái lập tức không khóc nữa, sau khi được Đàm Đài Tẫn ôm và nói hai câu đã ngoan ngoãn ngủ thiếp đi, trong giấc ngủ bàn tay nhỏ vẫn còn nắm chặt lấy một ngón tay của Đàm Đài Tẫn.
Đàm Đài Tẫn ôm con gái với khuôn mặt tràn đầy sự dịu dàng và ngọt ngào. Nhưng Lê Tô Tô đột nhiên bị bỏ sang một bên, nhìn Đàm Đài Tẫn đang ôm tiểu quỷ suýt chút nữa muốn đòi mạng nàng, không vui.
Tiểu quỷ này tên Đàm Đài Tử Mật, Đàm Đài Tẫn đặt tên này. Lê Tô Tô viết bốn chữ "Đàm Đài Tử Mật" trên giấy lật qua lật lại xem rất nhiều lần, vẫn cứ cảm thấy cái tên này dường như không giống tên con gái, mà lại giống tên con trai hơn, liền đặt cho hài tử một cái tên mụ gọi là "A Mật", bởi vì nàng nhìn khuôn mặt nhỏ của tiểu quỷ này giống như một trái đào, đỏ đỏ tròn tròn, mềm mịn vô cùng, ai thấy nó cũng muốn tới cắn một cái.
Trong đó Đỗ Thiên Thiên là người muốn tới cắn nó nhất, nàng đặc biệt cao hứng khi bản thân đoán trúng trong bụng biểu muội là một bé gái xinh đẹp, mỗi ngày đều từ phủ quốc công chạy tới thăm cháu gái mình, ghé vào cái nôi nhỏ của nó ở một góc nhìn bao nhiêu cũng không cảm thấy đủ, vừa mới ôm ở trong tay là vui vẻ không chịu được, trong ánh mắt chê bai của cô bạn nhỏ a Mật mà hôn đến khắp mặt toàn là nước miếng, nhìn khuôn mặt nhỏ mềm mềm búng ra sữa của nó mà vừa cắn vừa gặm.
"Không được cắn." Lê Tô Tô đột nhiên xuất hiện, giải cứu con gái từ trong "Nanh vuốt" của đỗ thiên thiên ra.
"Để tỷ hôn là tốt lắm rồi, ai cho tỷ cắn?" Lê Tô Tô một tay bế con, một tay lấy khăn tay lau lau nước miếng trên mặt a Mật.
Từ sau khi nàng làm mẫu thân kỹ thuật bế trẻ con cũng dần giỏi lên, một tay cũng có thể bế A Mật trong lòng, còn tay kia đẩy Đỗ Thiên Thiên đang muốn tiếp cận để cắn a Mật.
A Mật biết bản thân đã được xem như "Cứu vớt", cái đầu nhỏ dùng hết sức rúc vào ngực Lê Tô Tô, cái miệng nhỏ ê a ê a, chỉ sợ bà dì quái dị kia lại tới cướp nó đi lần nữa.
Đỗ Thiên Thiên đỡ cái tay non nớt của A Mật lên, đặt trong lòng bàn tay mình cẩn thận từng ly từng tí hôn một cái: "Ta thích A Mật của chúng ta mà, cho ta bế thêm đi có được không?"
"Không được." Lê Tô Tô kiên quyết từ chối, "Thích như vậy thì tỷ và thế tử của tỷ tự sinh một đứa đi là được rồi? Bọn tỷ thành thân cũng hơn nửa năm rồi, thế tử lại là con trai độc nhất của Quốc Công gia, nhất định cả phủ Quốc Công trên dưới đều đang nhìn chằm chằm động tĩnh của cái bụng tỷ đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng (Full)
Romancetruyện chỉ mang tính chất hư cấu không có thật