Chương 61: Con giun

45 3 0
                                    


“Yêu tinh!”

Đàm Đài Tẫn niệm chú khắp người, nuốt lấy sự ngọt ngào xinh đẹp mà nàng chủ động dâng lên.

Nàng từng tiếng gọi Tẫn ca ca ở bên tai hắn, bị hắn từng cái đâm vào, nhìn nam nhân đó đang hoành hành trên người nàng ánh mắt vừa trong veo vừa vô tội, vẫn lúng túng như vậy với sự khiêu khích quen thuộc của hắn, khi thủy triều dâng tới nàng rùng mình vừa bất lực. Giống như một cô nương không hiểu thế sự, hay một đứa trẻ ngây thơ và giản dị.

Sự thuần khiết này là thứ làm trỗi dậy dục vọng muốn tiêm nhiễm. Đàm Đài Tẫn đè lên, buông ra, hôn, gào nhẹ, phi nước đại, bỏ trống, nhẹ nhàng, quyết liệt, Tẫn ca ca của nàng đang làm….nàng.

Lúc sau cùng, Lê Tô Tô nhìn trên cơ thể mình của mình toàn là màu trắng đục, nhìn cái của mình bị đâm chọc đến mức không khép lại được, khóc đến thê thảm.

Nàng kêu lên: “Ca ca à, Tẫn ca ca, sao có thể làm một chuyện xấu như vậy với một tiểu muội muội chứ.”

Tẫn ca ca sau khi thỏa mãn dịu dàng nhìn cái bụng giống như cái chậu úp ngược to của nàng, trầm tư nói: “Lớn thêm chút nữa, lớn chút nữa thật sự không được nữa rồi.”

**

Năm đầu tiên của Lê Tô Tô ở ngoài cung trôi qua cũng không tệ, đêm giao thừa, đồ quỷ nghịch ngợm trong bụng sau khi nghe thấy tiếng pháo ở bên ngoài hào hứng mà lăn hết cả mấy vòng trong bụng nàng, mãi tới sau nữa đêm nàng mới tựa đầu lên cánh tay Đàm Đài Tẫn dựa cái bụng lên người hắn ngủ say sưa.

Mồng 1 tết, tiểu nữ tử đã làm thê tử người ta vui mừng nhận được tiền lì xì.

Lê Tô Tô ôm bao lì xì phình phình lăn lộn vài cái trên giường.

“A Tẫn thật tốt ~” Lê Tô Tô một tay bóp bao lì xì một tay ôm lấy cổ Đàm Đài Tẫn.

Trọng lượng của lì xì thực ra chỉ là thứ yếu, chủ yếu là trước kia, mỗi năm nàng đều có thể nhận được rất nhiều tiền lì xì, nhưng năm nay được gả đi rồi nên không nhận được nữa, khó trách sẽ có một cảm giác thương cảm cho bản thân dường như đã bắt đầu già rồi, tiền lì xì này vừa cầm được, nàng liền từ chối cái mà người ta vẫn gọi mình là một phụ nữ, yên tâm mà làm một tiểu nữ Lê Tô Tô.

Đàm Đài Tẫn sờ sờ bụng nàng: “Nhận nhiều vào.”

Nhưng chuyện nữ nhân đã được gả đi mà vẫn có thể nhận được tiền lì xì không phải là chuyện vui mừng nhất ngày năm mới của Lê Tô Tô, mà vì còn có một chuyện khác.

Trấn Bắc tướng quân và Lại Bộ Thị Lang trở thành thông gia, con gái thị lang Ngô Tuyết Trinh đính hôn với con trai độc nhất Phùng Uyên của tướng quân. Nghe nói hai người năm ngoái ở phủ đô úy Tống Tuân đã nhất kiến chung tình, như là một duyên phận đã được sắp xếp từ trước, trở thành một câu chuyện lý thú trong kinh thành.

Đàm Đài Tẫn lúc biết được chuyện này liền hạ chén trà trong tay xuống cười cười.

Ngày hôm đó ở phủ tướng quân, trong người Phùng Uyên đột nhiên rơi ra một bức họa nhỏ, bức tranh vẽ rất xấu, trong đó lờ mờ, thấp thoáng hình ảnh một nữ tử trên mình khoác chiếc áo màu đỏ, ngũ quan bị tô đến mờ nhạt, chải hai búi tóc trên đầu.

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ