Chương 9: Đệ đệ tốt

31 3 0
                                    


Sống lưng thẳng của Đàm Đài Tẫn cứng đờ.

Lê Tử Diên chớp chớp đôi mắt kì lạ Đàm sư phụ tại sao ngẩn người như thế, đầu hồi tưởng lại những lời mà mình vừa nói, nhớ tới cách xưng hô hắn buột miệng nói ra với Đàm Đài Tẫn, lúng túng đến suýt rớt cằm.

“Đàm Đàm, Đàm, Đàm sư phụ, ta, ta không nghe thấy gì hết, ta không biết huynh và hoàng tỷ đã nói những gì, ta, ta vừa mới ngủ, ngủ rất say.” Khuôn mặt tròn tròn của Lê Tử Diên đỏ bừng, xoắn xoắn góc áo, áy náy không yên.

Đàm Đài Tẫn:……

Hai tỷ đệ nhà này ai nấy đều làm hắn đau đầu, đứa lớn thì một lòng muốn ăn sống hắn, đứa bé thì nói dối lắp ba lắp bắp.

Nghĩ tới những lời mà hắn vừa nói với Lê Tô Tô đều bị đệ đệ của công chúa, học trò của hắn đều nghe hết cả, mặt Đàm Đài Tẫn có chút đỏ lên.

Trẻ con cũng biết giả vờ ngủ nữa.

Lê Tử Diên thấy Đàm Đài Tẫn không nói gì cả, biết là hắn nhất định không tin Lê Tử Diên vừa ngủ, thẳng thắn đi tới trước mặt Đàm Đài Tẫn ngẩng đầu lên, kéo kéo ống tay áo: “Đàm sư phụ, ta có lời muốn nói với huynh.”

“Có chuyện gì vậy?” Đàm Đài Tẫn hạ người ngồi xổm xuống nhìn thẳng Lê Tử Diên, “Mời thái tử nói”

Lê Tử Diên thở dài một hơi: “Hoàng tỷ của ta rất là hung dữ, tỷ tỷ luôn nhéo tai ta, bắt nạt ta. Tỷ còn rơi vỡ bình hoa mà mẫu hậu thích, sợ bị la mắng, còn đổ cho ta làm vỡ, hại ta hôm đó bị phụ hoàng la mắng thay cho tỷ tỷ. Có một lần không dễ gì nói đẩy ta chơi xích đu, kết quả còn dùng một lực thật mạnh đẩy ta bay ra khỏi bàn đu, làm ta ngã gãy tay, phải tĩnh dưỡng rất lâu.”

“Ô?” Đàm Đài Tẫn cười cười, cô nương này quả nhiên không có ngoan như vẻ ngoài.

“Chuyện hai người nói hôm nay ta đều nghe thấy cả rồi, ừm, ta sợ sau này tỷ tỷ sẽ bắt nạt huynh. Giống như bắt nạt ta vậy.” Lê Tử Diên cuối cùng cũng nói ra những lời mà đệ ấy lo lắng, lại bổ sung thêm: “Tỷ ấy lúc nhỏ muốn nuôi một chú chó nhỏ, cầu xin mẫu hậu rất lâu mới được đồng ý, cuối cùng mới nuôi được vài ngày đã chết, vì vậy bây giờ ta có một chút lo sợ cho huynh….”

Lê Tử Diên nói không được nữa.

Đàm Đài Tẫn tối sầm mặt, cảm thấy Lê Tử Diên là đang lo sợ hắn giống như chú chó kia, bị Lê Tô Tô “nuôi” chết?

“Công chúa thực ra rất tốt với thái tử gia, thái tử gia sau này không được phép nói công chúa như vậy trước mặt người ngoài.” Đàm Đài Tẫn xoa xoa đầu Lê Tử Diên.

“Đàm sư phụ sau này là tỷ phu của ta, vì vậy không phải là người ngoài.” Lê Tử Diên nói.

Đàm Đài Tẫn bịt miệng của Lê Tử Diên, “Thái tử, không thể nói như vậy được.”

Tay Đàm Đài Tẫn to hơn mặt Lê Tử Diên không ít, lúc bịt miệng của thái tử bịt luôn cả mũi.

“Ta a a oa ô ô” Lê Tử Diên ú ớ nói, khó khăn lắm mới gỡ được cái tay của Đàm Đài Tẫn đang che trên mặt hắn, “Ta thở không ra hơi rồi, phù ~”

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ