Chương 49: Qua ba tháng rồi

50 3 0
                                    


Chỉ hôn của thánh thượng không dễ kháng cự, nói là hỏi ý kiến nhưng thực ra cũng chỉ là để thông báo một tiếng mà thôi.

Đỗ Thiên Thiên kiềm chế sự kích động muốn chửi thề, lẳng lặng ngồi xuống bên người Lê Tô Tô

Thành Dung hoàng hậu cũng gật gật đầu, còn tưởng Đỗ Thiên Thiên vui mừng đến không nói nên lời vì được chỉ hôn với người trong lòng.

“Nha đầu này từ khi nào bắt đầu qua lại với Hạ Cẩn, cũng không nói với cô mẫu, hôm qua còn nói là đi chọn một hôn phu, sao lại cùng với Hạ Gia thế tử ôm nhau trong hoa viên Ninh Thọ Cung rồi, thì ra các người đã sớm có ý với nhau. Ngày hôm qua bao nhiêu là đại thần đã nhìn thấy đó.”

Tên Hạ Cẩn này có tiếng phong lưu, ăn chơi trác táng, Thành Dung hoàng hậu vốn không muốn gả cháu gái của mình cho hắn, nhưng hôm qua chuyện cháu gái bà Đỗ Thiên Thiên cùng với Hạ Cẩn trong cung đang ôm ôm ấp ấp, quần áo còn không chỉnh tề, bị một đám quần thần nhìn thấy đã lan truyền ra ngoài, mà sáng sớm nay Quắc Quốc Công lập tức tới xin chỉ hôn, nói từng chữ khẩn thiết, còn trình lên một lá thư do Hạ Cẩn tự tay viết, nói hai người sớm đã lui tới, yêu đương đã lâu, hy vọng thánh thượng thành toàn, sau này hắn nhất định ra sức sửa đổi lỗi lầm.

Thì ra là đã yêu lâu rồi, Thành Dung hoàng hậu ngẫm đi ngẫm lại, như vậy cũng tốt, đôi bên cùng có tình cảm là điều quan trọng nhất, vả lại gia thế nhà hai bên tương xướng, Hạ Cẩn tuy là thanh danh không được tốt lắm nhưng hắn cũng chưa làm ra chuyện gì quá giới hạn, chỉ có điều chơi bời lêu lổng một chút, thành hôn xong để Đỗ Thiên Thiên quản chặt chút là được rồi, vì vậy mới để Thiệu Chân Đế đồng ý với lời cầu thân của Quắc Quốc Công.

Đỗ Thiên Thiên nghe mà không sao nói rõ được, đập giường vội nói: “Ai nói con với hắn có ý với nhau! Con, chuyện ngày hôm qua……”

“Biểu tỷ đừng có xấu hổ mà, hôm qua bọn ta đã nhìn thấy hết rồi, tỷ ôm hắn đến chặt, mặt như sắp vùi vào trong người của hắn đến nơi.” Lê Tử Diên cười hi hi xen miệng nói.

Thành Dung hoàng hậu và Thiệu Chân Đế cũng cười theo, còn nói nàng là một cô nương ngượng ngùng xấu hổ.

Đàm Đài Tẫn lặng lẽ ôm Lê Tô Tô cách xa Đỗ Thiên Thiên đang đấm tay dậm chân này xa một chút.

Đỗ Thiên Thiên và Hạ Cẩn? Chẳng phải oan gia không gặp nhau à.

Lê Tô Tô nghe Lê Tử Diên nói liền cảm thấy Đỗ Thiên Thiên thật không có lòng, cùng Hạ Cẩn ở bên nhau từ lúc nào mà cũng không nói cho nàng biết, hôm qua lúc đầu nói muốn đi theo dõi hắn, kết quả là cùng hắn ôm ôm ấp ấp.

Đỗ Thiên Thiên thật không thể ngờ được bản thân hôm qua chọn hết nửa ngày cũng không có kết quả, vậy mà chỉ vì chạy tới trong lòng Hạ Cẩn một lúc mà nửa đời còn lại phải giao phó cho hắn, gào một tiếng rồi hôn mê bất tỉnh.
——

Đỗ Thiên Thiên trải qua bao nhiêu lần chạy trốn không kết quả, cuối cùng chỉ có thể căm giận mà gả đi, một lòng chỉ nghĩ sau này phải chỉnh đốn tay ăn chơi trác táng kia như thế nào.

Lê Tô Tô bắt đầu an thai trong nhàn rỗi chán nản.

Những buổi chiều trước đây lúc Đàm Đài Tẫn về nhà đều là nàng lộc cộc chạy ra mà ôm lấy hắn, bây giờ đừng nói không cho nàng ôm, nàng chỉ cần có hành động hơi quá độ một chút hắn cũng liền căng thẳng không chịu được, chỉ sợ nàng có sơ suất gì.

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ