“Rõ ràng là vị công công này to gan hơn, mượn lý do lên món ăn vô lễ với quan viên triều đình, đáng tội gì đây?”Đàm Đài Tẫn cười và hôn lên bên tai nàng.
Lê Tô Tô hồi hộp nhìn trái nhìn phải một hồi, xác định là xung quanh không có người, bẻ tách đôi tay đang ôm lấy eo của nàng ra và quay người lại.
“Lại không đứng đắn, nơi đây là trong cung, nếu như bị người khác bắt gặp phò mã của Dục Linh công chúa trong bữa tiệc lén chạy ra ngoài, động tay động chân với một tiểu công công, truyền ra ngoài chắc ta khóc mất.”
“Nàng khóc cái gì?” Đàm Đài Tẫn hỏi.
Lê Tô Tô bĩu môi nhìn hắn nói: “Khóc công chúa có được danh hiệu người đẹp, gả cho một phò mã nhưng lại đoạn tụ, trong ngày đại tiệc bị hấp dẫn đi mất bởi một công công thanh tú trong cung.”
Đàm Đài Tẫn tỉ mỉ quan sát nàng một hồi, khóe môi vểnh lên cười, đưa tay nhéo nhéo hai má hồng hào của nàng.
Nàng thường ngày là một cô nương lúc trang điểm kiều diễm xinh đẹp, lúc quay về Phong Hàm giả trang làm một nam nhi cũng anh tuấn khôi ngô, như bây giờ mặc một bộ đồ tiểu thái giám màu lam lên người lông mày nhạt, làn da trắng mịn, đôi mắt óng ánh, mũi cao, trái lại bớt đi sự kiều diễm nhưng lại thêm phần vẻ đẹp non nớt, làm cho người khác không ngừng nghĩ đoán tuổi tác của tiểu cô nương này.
“Chàng cứ mãi nhìn ta như vậy làm gì chứ? Trên mặt ta có gì sao?”
Lê Tô Tô không được tự nhiên bởi bởi ánh nhìn chằm chằm của hắn, không thể không đưa tay lên sờ hai má của mình.
“Sao nàng lại trang điểm thành như này?” Đàm Đài Tẫn chuyển ánh nhìn, nghĩ nơi đây là ở trong cung, ngầm ổn định lại sự rực cháy trong lòng.
Lê Tô Tô kéo kéo vạt áo của mình, xoay một vòng: “Ta và biểu tỷ đang vui đùa đấy, tỷ ấy giả làm một công công thu dọn ác nhân rồi, ta cảm thấy vô vị, nên muốn trêu chọc chàng một tý.”
Nàng lại than thở: “A da da, ai biết được chàng lại thông minh đến thế chứ, ngày cả mặt ta cũng chưa nhìn thấy là nhận ra rồi.”
“Vết tích tối qua vẫn còn, sao ta không nhận ra chứ.” Đàm Đài Tẫn thấp giọng nói, trong lòng bất chợt nghĩ tới sự sảng khoái vào tối qua hắn bấu lấy eo thon của nàng mặc ý đánh dẹp, nhìn ánh mắt của nàng bỗng lờ đờ.
Lê Tô Tô bỗng đỏ mặt, mở nhẹ cổ áo cúi đầu tìm xem rốt cuộc là chỗ nào lộ ra vết tích.
Ánh nhìn của Đàm Đài Tẫn cũng không làm chủ được mà nhìn lên theo.
Tiểu xấu xa này rốt cuộc là cố ý hay vô ý, trước mặt hắn lại dám to gan như vậy.
Khí thế trào dâng, Đàm Đài Tẫn hít một hơi thật sâu, trong lòng tự an ủi nói: Tiểu xấu xa này chắc là cố ý làm vậy, nên không thể xem là hắn ham mê sắc đẹp được nha.
“Đừng tìm nữa.” Đàm Đài Tẫn vứt tay của Lê Tô Tô xuống, vừa chỉnh lại cổ áo cho nàng vừa giả bộ buộc miệng hỏi, “Nơi này có phải cách Châu Kỳ cung không xa phải không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng (Full)
Romancetruyện chỉ mang tính chất hư cấu không có thật