Chương 67: Không thấy A Mật

44 3 0
                                    


A Mật lớn thật nhanh, Lê Tô Tô gần đây rất thích dẫn theo nó ra ngoài đi dạo phơi nắng, A Mật cũng đang trong lúc biết nhận mặt người rồi, mỗi lần ra phố nhìn thấy những người đi qua đi lại mà không ngừng thích thú.

Thời tiết gần đây rất ấm áp, Đàm Đài Tẫn hôm nay thức dậy rất sớm, vừa hay A Mật cũng tỉnh, liền bế A Mật từ chỗ nhũ mẫu vào phòng rồi đặt nó lên giường chơi đùa.

Đàm Đài Tẫn tựa vào đầu giường, A Mật ngồi trên bụng cha, chỉ mặc một chiếc yếm nhỏ. Lê Tô Tô ngủ ở trong cùng, vùi đầu trong chăn không động đậy một chút nào, ngủ bù. Hôm qua giày vò nàng tới nửa đêm hắn khó lắm mới cảm thấy thỏa mãn, còn nàng thì mới chuẩn bị ngủ thiếp đi thì hắn đã chuẩn bị thức dậy rồi.

Nam nhân này làm bằng sắt sao? Thể lực mạnh tới biến thái.

“A Mật, gọi cha đi.” Đàm Đài Tẫn chạm chạm khuôn mặt nhỏ của A Mật đang mải gặm áo của hắn.

A Mật gặm rất chăm chỉ, áo của Đàm Đài Tẫn đã ướt mất một góc.

Bạn nhỏ A Mật đã có thể nghe ra tên của mình rồi, ngẩng mặt nhỏ lên vui vẻ nhìn Đàm Đài Tẫn.

“Ya ya.”

Một dòng nước miếng chảy xuống cằm.

“Không phải ya ya, là cha.” Đàm Đài Tẫn cười yêu thương, dùng ngón tay lau lau nước miếng cho A Mật.

“Ê ê ê ya ya.” A Mật biết Đàm Đài Tẫn đang nói chuyện với nó rất vui, ngồi trên bụng Đàm Đài Tẫn xoay tới xoay lui, cái tay nhỏ không ngừng lắc trong không trung.

Đàm Đài Tẫn bế A Mật ngồi thẳng trước mặt, hôn hôn lên khuôn mặt nhỏ.

"A Mật của ta khi nào mới biết gọi cha đây?”

“Ya ya ya.” A Mật ôm mặt Đàm Đài Tẫn gặm. Để lại trên mặt hắn một vũng to “dấu ấn” dính nhơn nhớt.

“Ai ya, hai người mới sáng sớm không mệt sao?!” Lê Tô Tô ở một bên đang vùi đầu ngủ cuối cùng không chịu được mà lên tiếng, nàng kéo chăn khỏi đầu, mặt khó chịu đến nỗi hơi đỏ, dưới mắt để lại quần thâm mờ mờ của việc đêm qua ngủ muộn.

Nàng muốn ngủ bù một chút, mà bên tai lại toàn là tiếng cha con hai người thân mật ngọt ngào, con gái dậy sớm thì đành thôi, Đàm Đài Tẫn còn bế nó tới ngồi bên tai nàng nói chuyện ngọt ngào, tưởng rằng người vừa làm vợ vừa làm mẹ này không biết đau lòng sao?

Lê Tô Tô giận dỗi ngồi bật dậy, tóc rối tung đang che ở trước cổ áo hơi hở của nàng, che khuất đi một vết tích đỏ trong lúc ân ái.

“Y Y a.” A Mật bò trên ngực Đàm Đài Tẫn chào hỏi với Lê Tô Tô.

Lê Tô Tô đưa tay muốn ôm con gái, A Mật lại túm chặt lấy cổ áo Đàm Đài Tẫn không buông.

“Tỉnh rồi à.” Đàm Đài Tẫn ôm Lê Tô Tô rồi hôn nhẹ lên môi nàng.

“Bị hai người làm ồn tỉnh luôn rồi. Vừa mới sáng sớm mà đã tình cảm cha con sâu đậm.” Lê Tô Tô hôn Đàm Đài Tẫn xong, vểnh miệng nhỏ lên nói.

Nàng nhìn A Mật một cái, phát hiện trên người nó chỉ mặc một cái yếm nhỏ, đường chỉ trên yếm xiêu xiêu vẹo vẹo, thêu một “Con hươu” bên trên.

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ