Lê Tô Tô rửa tay sạch sẽ, rồi cùng Đỗ Thiên Thiên trên đường quay về vừa đi vừa nói chuyện.“Cây trâm trên đầu tỷ thật đẹp.” Lê Tô Tô chỉ chỉ cây trâm kim văn ngọc trai cài trên tóc của Đỗ Thiên Thiên nói, “Làm ở đâu, cho muội kiểu dáng đi, ta cũng muốn đi làm một cây?”
Đỗ Thiên Thiên đỡ cây trâm trên đầu, có chút thẹn thùng: “Không, cây này không được.”
“Sao lại không được?” Lê Tô Tô thắc mắc Đỗ Thiên Thiên trở nên keo kiệt từ lúc nào, trước đây trang sức của Đỗ Thiên Thiên lúc nào cũng có thể tùy ý mà cho nàng đeo.
“Ai ya, muội đừng có hỏi nhiều như thế mà.” Đỗ Thiên Thiên vội đổi chủ đề, “Muội nhìn xem mấy tiểu cô nương hôm nay, trang sức trên đầu đồ mặc trên người ai không đẹp bằng ta?”
Cây trâm này là Hạ Cẩn tặng, kiểu dáng và nạm châu đều là một tay hắn thiết kế, độc nhất trên đời, hàm ý không nói cũng biết, Đỗ Thiên Thiên không nỡ để Lê Tô Tô làm lại một cây y hệt như thế, càng không nói đến việc trực tiếp đem tặng cho cô ấy.
“Đúng rồi, bọn họ hôm nay trang điểm thật huênh hoang, giống như đang đọ sắc, cái phòng đó ngoại trừ Tống tiểu công tử còn lại toàn là nữ, không biết cho ai xem ~” Lê Tô Tô nghĩ đến mấy cô nương tranh nhau đọ sắc trong phòng hôm nay mà bật cười.
“Ta không biết là muội thật sự không biết hay là giả vờ không biết.” Đỗ Thiên Thiên có chút nghẹn lời, “Ai nói không có ai xem? Đợi một lúc, người xem sắp tới rồi.”
“Hả?! ai cơ?” Lê Tô Tô còn chưa biết vụ này, hôm nay vẫn còn người sẽ tới đây sao?
“Muội có biết Phùng Uyên không? Chính là con trai Trấn Bắc tướng quân- cái người mới hồi triều một thời gian trước đây đó.” Đỗ Thiên Thiên nhẹ nhàng nói, không chú ý tới Lê Tô Tô đã đơ người ra vẫn đứng nguyên ở chỗ cũ.
“Tống đại nhân là đô úy, có quen biết với Trấn Bắc tướng quân, tướng quân gần đây một mực muốn tìm một nữ tử môn đăng hộ đối ở trong kinh thành cho con trai của ông ta, đúng lúc Tống phu nhân lại sanh con trai, liền lấy chuyện này làm cớ để mời mấy nữ tử vẫn còn chưa xuất giá tới……” Đỗ Thiên Thiên đang hăng say nói, đột nhiên phát hiện Lê Tô Tô rớt lại phía sau cách xa chỗ nàng, nàng quay đầu lại nói, “Sao muội không đi nữa rồi.”
“Muội……” Lê Tô Tô nghẹn lời, lòng nàng tràn đầy niềm vui là chỉ muốn đến bế Tống tiểu công tử, lại không biết rằng còn có chuyện này, nếu như nàng biết, hôm nay có đánh chết nàng cũng không tới.
“Ai ya, mau đi thôi ~” Đỗ Thiên Thiên chạy lại kéo tay Lê Tô Tô “Cũng không phải chuyện của chúng ta, những người đã xuất giá như chúng ta chỉ để đến góp vui thôi, muội xem mấy người trang điểm xinh đẹp, sáng sủa đến chói mắt thế kia, làm gì có ai sẽ để ý tới chúng ta?”
Lê Tô Tô lúc này thấy vô cùng may mắn khi hôm nay được Đàm Đài Tẫn bắt nàng phải mặc giống như một quả bóng như này, cắn cắn môi, thấp giọng nói: “Cũng phải.”
Đỗ Thiên Thiên lại nói tiếp: “Trấn Bắc tướng quân chiến công hiển hách, đến phụ hoàng muội cũng tán thưởng, các cô nương trong kinh thành người người đều muốn được gả cho con trai ông ta, hihi, cũng không biết là hắn hôm nay sẽ nhìn trúng ai. Ta thấy mấy cô nương hôm nay đều dốc hết sức lực để mà trang điểm, cũng không biết ai có thể lọt được vào mắt của Phùng Uyên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng (Full)
Romancetruyện chỉ mang tính chất hư cấu không có thật