Chương 33: Ấm áp

44 2 0
                                    


Đống nhô lên trên giường kia động đậy, Đàm Đài Tẫn hốt hoảng lấy lại bình tĩnh, tay chân luống cuống thắt lại thắt lưng đã bung ra của mình.

Hắn đi tới ghế bên cạnh ngồi thẳng người, hít một hơi thật sâu: “Cô nương.”

Đống nhô lên kia lại uốn éo ở bên trong, giống như con ve đang lột kén.

Cô nương trong chăn thò đôi chân thon gọn ra, trên chân của nàng đang mang vớ lưới, ống quần màu trắng nấn ná lên trên, lộ ra phần da thịt dường như còn trắng hơn cả chất liệu vải kia.

Đàm Đài Tẫn quay mặt đi nơi khác, làn da trắng nõn trên đùi cô nương kia biến mất trong chớp mắt không biết làm sao mà làm cho hắn đột nhiên nhớ lại ngày hôm trước lúc ở quê nhà Phong Hàm, Lê Tô Tô bị hắn đè lên người, hắn vén ống quần và tay áo nàng lên nhìn vết thương trên người nàng, lúc đó làn da trên người nàng cũng trắng nõn như vậy.

Đàm Đài Tẫn cắn răng, hai tay vẫn đang nắm lại thành nắm đấm.

Muốn hắn một đêm trước ngày tân hôn với Lê Tô Tô vui vẻ cùng với nha hoàn của nàng, hắn làm không được. Cho dù đây là chế độ, là quy định đi nữa.

Nếu đã là duy nhất của nhau, hắn cũng không muốn vượt quá giới hạn cho dù là một chút.

“Cô nương chắc cũng mệt rồi, đêm nay ngươi nghỉ ngơi cho tốt.” Đàm Đài Tẫn đứng dậy, phần trán hơi cau lại nói với đống nhô trên giường.

“Ngài cũng vào đây cùng nghỉ ngơi đi.” Âm thanh vọng ra từ trong chăn vừa sắc bén vừa tinh tế, giống như đang bị ai đó vê nặn cổ họng.

“Không cần đâu,” Đàm Đài Tẫn đứng dậy, đi về phía tủ ngay góc nhà ôm một bộ chăn gối ra: “cô nương nghỉ trên giường đi, ta ngủ dưới đất.”

Khi nghe câu nói này, đống nhô trong chăn giống như đột nhiên xoay người, sau đó âm thanh vừa sắc bén lại còn cách một lớp chăn kia vọng ra: “Phò mã gia, đây là quy định.”

Giọng điệu chầm chậm của sự không vui và uy hiếp.

Đàm Đài Tẫn tạm ngưng tay đang trải chăn gối của mình, thở một hơi dài với đống nhô trên giường: “Ta biết đây là quy định, nhưng nếu, ta không muốn tuân theo quy định này thì sao?”

“Tại sao?” Người kia hỏi.

“Cô nương nếu chắc chưa có người mình thích, đợi sau này có rồi, tự nhiên sẽ rõ. Hơn nữa, đêm nay nếu ta và ngươi cùng tuân thủ quy định này, sau này nếu ngươi thật sự có người mình thích nhất định sẽ hối hận, và công chúa đang là người ta thích, nếu ta đêm nay ngủ cùng ngươi, trong lòng ta sẽ không yên.” Đàm Đài Tẫn mở lời, khi nhắc tới hai chữ “Công chúa” trên môi xuất hiện nụ cười nhè nhẹ, ánh mắt ấm áp.

“Nhưng mà ngài nếu không vào đây ngủ cùng ta thì ngày mai ta quay về nên bàn giao với hoàng hậu nương nương thế nào đây? Xin ngài đừng làm khó ta.” Người kia quấn lấy chăn lăn một cái trên giường, “chỉ là một đêm thôi, phò mã gia hãy tuân theo quy định này đi, công chúa nhất định sẽ không nói gì đâu.”

Đàm Đài Tẫn bất ngờ, ánh mắt kiên định: “Vẫn xin cô nương giúp ta một việc, ngày mai khi quay về ngươi cứ nói với hoàng hậu rằng ngươi và ta đã tuân theo quy định này, bất kể là ngươi nói ta tốt cũng được xấu cũng được, hậu quả ta sẽ tự gánh."

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ