Chương 64: Câu dẫn

46 3 0
                                    


Đàm Đài Tẫn cảm thấy bản thân mình sợ là muốn cắm trong người nàng rồi.

Lê Tô Tô không biết từ đâu mà lại ăn mặc như vậy, lớp vải xanh nhạt hơi hồng, mờ ảo thấp thoáng phút chốc bộ áo này dường như sắp tan chảy trên người nàng.

Chất liệu vải dễ chịu, làn da trắng nõn của nàng lộ ra, một lớp hồng phấn nhạt lờ mờ.

Nơi mà mê hoặc nhất màu sắc hơn thâm, lúc ẩn lúc hiện phác họa ra đường nét tròn trĩnh.

Lê Tô Tô lả lướt, tựa vào bờ vai hắn: “A Tẫn, chàng nóng không?”

Nàng cọ cọ hắn: “Nếu như chàng nóng, trên người ta đang rất là mát.”

Đàm Đài Tẫn ngồi lùi ra sau một chút, kéo khoảng cách với nàng xa một chút, không dám quay đầu sang nhìn nàng.

“Không, không cần, cảm ơn.”

Lê Tô Tô lại ngồi lùi về trước một chút, khuôn mặt nhỏ tiến sát đến trước mặt hắn: “Chàng đang nói dối, mặt chàng đang đỏ cả lên rồi, sao có thể không nóng chứ.”

Lúc nàng nói lời này, thân mình đang nhô ra phía trước hắn, Đàm Đài Tẫn vô tình ngó thấy hai bầu ngực kia của nàng đang dồn lên cùng nhau ở trước mặt hắn, hắn không nhịn được mà nuốt một ngụm nước miếng, quyết tâm dời ánh mắt đi chỗ khác.

Đàm Đài Tẫn nhặt áo khoác ngoài của nàng bên cạnh chân hắn lên khoác lên người cho nàng, tay run rẩy hết vì tránh không đụng tới nàng: “Mặc lại áo cho cẩn thận.”

“Không mặc, ta nóng.” Nàng vặn vai từ chối.

“Con đang ở đây đó!”

Tuy nó vẫn chưa biết gì, nhưng vẫn là không tốt.

Lê Tô Tô cũng nhìn con gái đang ngủ say một cái.

“Vậy chúng ta về phòng ngủ đi được không.”

“Không cần đâu.”

“Ta không muốn làm gì khác, ta muốn chàng kể chuyện cho ta nghe, mỗi ngày chàng đều kể cho A Mật nghe, ta cũng muốn nghe.”

“Ta sẽ không đụng vào chàng, đảm bảo không đụng vào chàng.”

“Vậy……. vậy nàng mặc áo vào trước đi đã.”

“Được.”

Phòng ngủ, Lê Tô bên nằm trên giường ngáp dài một cái, nghe xong câu chuyện Đàm Đài Tẫn kể về các vị vua vì ham sắc mà mất nước trong lịch sử.

Đàm Đài Tẫn kéo kéo chăn cho nàng: “Chuyện kể xong rồi, ta đi trước.”

“Đợi đã.”

Lê Tô Tô túm lấy vạt áo Đàm Đài Tẫn.

“Chàng ngủ với ta một lát.”

“Chỉ một lát thôi, ta ngủ say rồi chàng hãy đi mà.”

“……”

“Xin chàng đấy a Tẫn ~”

“Được rồi.”

Đàm Đài Tẫn cởi giày, nằm ở vị trí có thể cách xa nàng nhất, ở giữa hai người rộng tới mức có thể ngủ thêm được mấy người nữa.

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ