Đỗ Thiên Thiên đột nhiên ngẩng đầu, giữa trận tuyết rơi, nàng thấy Hạ Cẩn đang đứng trước mặt. Hắn rõ ràng là vội vàng tới, quan phục trên người vẫn còn chưa thay, trời rõ ràng là lạnh như vậy, hắn lại vội vàng chạy tới mà thở hồng hộc, bông tuyết trên đầu đều hóa thành nước, làm cho tóc hắn ướt thành từng dúm từng dúm, gương mặt bị gió thổi đến đỏ bừng, ánh mắt tràn đầy sự quan tâm, hắn nói xin lỗi với nàng, mũi miệng đều thở ra những hơi khói trắng.Đỗ Thiên Thiên trong lòng đau xót, từng bước từng bước, đi về phía hắn.
Hạ Cẩn xông về trước hai bước, ôm chặt nàng vào lòng.
Hạ Cẩn đau lòng ôm nàng: "Xin lỗi Thiên Thiên, ta tới muộn, nàng đánh ta đi được không? Ta tới muộn rồi."
Hắn xong việc rồi mới phát hiện bên ngoài tuyết đang rơi, lập tức nhớ lại sáng nay Đỗ Thiên Thiên một mình ra ngoài, mặc ít quần áo lại còn không dẫn theo một nha hoàn nào, hắn biết tính Đỗ Thiên Thiên nhất định sẽ sống chết đội tuyết mà quay trở về, liền tiến thẳng tới Tống phủ không ngừng nghỉ.
Ai ngờ vẫn tới muộn, hắn vừa tới liền thấy thiên thiên đơn độc một mình, quấn lấy cái áo khoác không biết từ đâu ra từng bước từng bước đi một cách khó khăn, đội gió đội tuyết quay về Quốc Công phủ.
Tim hắn như bị túm chặt, vô cùng hận bản thân mình, tại sao tới lúc xong việc mới phát hiện ra bên ngoài tuyết đang rơi.
Đỗ Thiên Thiên vùi đầu vào lồ ng ngực Hạ Cẩn bắt đầu thút tha thút thít mà khóc, nàng đánh trước ngực hắn: "Chàng, chàng còn biết là mình tới muộn nữa sao......huhu......"
Hạ Cẩn nắm chặt nắm tay đang lạnh của nàng: "Xin lỗi, xin lỗi nàng......"
Đỗ Thiên Thiên đột nhiên bật khóc càng dữ dội hơn: "Nói một câu xin lỗi là xong ư.......huhu......thiếp còn tưởng...... còn tưởng chàng sẽ không tới......."
"Sao ta lại không tới được? Nàng là thê tử của ta, sao ta có thể không tới?" Hạ Cẩn nâng khuôn mặt nhỏ của nàng lên, dùng ống tay áo lau nước mắt cho nàng.
Hắn nhẹ nhàng nói: "Thôi đừng khóc nữa, nàng đánh ta là được rồi, đừng bao giờ khóc, trời lại đang lạnh, trên mặt nàng nhiều nước mắt, gió thổi qua chắc sẽ nứt nẻ mất, như thế sẽ không còn xinh đẹp nữa rồi.
Đỗ Thiên Thiên phụt cười một tiếng: "Không đẹp thì không đẹp, ai bắt chàng phải nhìn."
Hạ Cẩn dùng ống tay áo lau khô nước mắt trên mặt nàng, có phần nghiêm mặt nói ra những lời không được đứng đắn: "Nương tử của ta, không cho ta nhìn thì để ai nhìn? Nàng không cho ta nhìn, trên người nàng có chỗ nào ta chưa nhìn qua? Là nốt ruồi nhỏ sau lưng nàng, hay là......"
Đỗ Thiên Thiên lập tức đỏ mặt, nói: "Im miệng!"
Cái người thâm tình lúc nãy kia chỉ là ảo giác, bây giờ mới thực sự là bộ dạng bình thường của Hạ Cẩn.
Hạ Cẩn thích nhất là thấy bộ dạng đỏ mặt của nàng khi bị trêu đến ngại ngùng, hai người vừa cười vừa cưỡi ngựa trở về Quốc Công phủ.
Đỗ Thiên Thiên đêm nay vô cùng nhiệt tình, người mà xưa nay lúc nào Hạ Cẩn đòi yêu cầu chuyện ấy lúc nào cũng mang một vẻ mặt không tình nguyện, hôm nay đột nhiên trở nên mạnh dạn vô cùng. Tiếng kêu từng tiếng từng tiếng còn nhõng nhẽo hơn cả mèo, trong lúc hưng phấn tột đỉnh một đôi chân như ngó sen ngọc ngà quấn chặt lấy eo hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng (Full)
Romancetruyện chỉ mang tính chất hư cấu không có thật