Chương 31: Về cung

32 2 0
                                    


Lê Tô Tô bị Đàm Đài Tẫn bế ngang, kéo cổ hắn, nhích nhích cơ thể khi nãy bị hắn xốc lên trên tay có chút trượt xuống dưới.

Đàm Đài Tẫn điều chỉnh vị trí cánh tay, một tay vòng qua cẳng chân nàng, tay kia quàng qua nách nàng.

Đột nhiên, bàn tay Đàm Đài Tẫn quàng dưới nách nàng đụng phải một thứ mềm mềm.

Rất mềm, sự mềm mại đặc biệt chỉ có trên người con gái.

Khuôn mặt tuấn tú trong bóng tối lặng lẽ hiện lên một tí đỏ mặt khiến người khác khó mà nhận ra, rồi hắn lại âm thầm rời bàn tay ra khỏi vị trí đó.

“Chàng làm gì vậy?” Lê Tô Tô cảm nhận được tay Đàm Đài Tẫn dịch chuyển vài vị trí, cẩn thận đến mức như là đang không biết nên đặt đi đâu.

"Nàng..." Đàm Đài Tẫn nhân cơ hội bầu trời tối sầm khiến nàng không nhìn rõ được sắc mặc ngượng ngùng của hắn, hắn mở miệng nói: “Nàng chẳng dễ bế tý nào.”

Hai lần trước chỉ vì trong lòng nôn nóng ôm như vậy mà nàng không có chú ý, đêm nay trong lòng vừa yên một chút, bế một lần như vậy, cái tay còn đụng tới những chỗ mà đáng ra bây giờ vẫn chưa nên đụng.

“Ta không dễ bế?” Lê Tô Tô cúi đầu nhìn nhìn, như là đột nhiên nghĩ ra nguyên do, ngay sau đó lại ngẩng đầu hỏi Đàm Đài Tẫn, “Nam nhân các chàng có phải đều thích các cô nương dịu dàng ít nói, đi đứng yểu điệu thục nữ không?”

Trong kinh thành có những tiểu thư nhà quan lui tới với nàng dường như người nào người nấy cũng toàn gầy gò, yếu đuối, thân thể mảnh khảnh tới nỗi không phân biệt nổi đâu là mặt trước đâu là mặt sau luôn.

Nàng nói nói một lúc liền tức giận, ở trong lòng Đàm Đài Tẫn cứ giãy phành phạch muốn xuống đất: “Chính là vậy, chàng chê ta mập, hừ! không dễ bế thì chàng không bế nữa là được chứ gì, sau này cũng đừng bế nữa.”

Lúc ở trong cung mẫu hậu luôn nói rằng Lê Tô Tô không phải một người thân thể mảnh khảnh, yếu đuối, chỗ cần nhỏ thì thực sự rất nhỏ, chỉ là chỗ cần nhô lên… thì lại có chút hơi nhô quá. Khi nãy hai tiểu bao của nàng thấp thoáng muốn lăn ra vì chính là suốt ngày bảo áo chật quá chừng, thường xuyên lén lút giấu mẫu hậu cởi ra không mặc, chính vì thế còn bị mắng vài trận. Dạo gần đây chăm sóc tốt, sữa mỡ không ngừng phát triển, cho nên khi bây giờ lớn rồi, một số chỗ quả thực nở nang nhiều so với những cô nương đồng trang lứa.

“Ta nói thích người mảnh khảnh yếu đuối lúc nào?!” Đàm Đài Tẫn ngạc nhiên nói, nhẹ nhàng nhấc tay xốc nàng lên, sau đó lại vững vàng bế lấy, “Nàng có chỗ nào mập chứ?”

Hắn rõ ràng còn chê cằm nàng hơi nhọn, eo nàng hơi nhỏ, muốn chăm cho nàng mập lên chút, mỗi ngày đều làm các món ăn ngon khác nhau cho nàng ăn đây.

“Thế thì tại sao ta không dễ bế?” Lê Tô Tô phồng má lên hừ hừ nhìn Đàm Đài Tẫn, “Chàng không được viện cớ nữa.”

Đàm Đài Tẫn than cô nương này thật vô tâm, rồi trực tiếp dứt khoát đặt tay lại vị trí ban nãy, còn không chừng mực mà nhéo một chút: “Nàng nói đấy nhé?”

Kiếp Này Thiếp Sẽ Ngoan Ngoãn Gả Cho Chàng  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ