Chương 39: Hôm Nay Chị Cũng Rất Mềm.

484 19 1
                                    

May mắn thay, Thẩm Mặc chỉ bị nhốt trong phòng đông lạnh hơn mười phút, không bị tổn thương gì không thể hồi phục.

"Bàn tay bị bỏng lạnh đã được xử lý, sau này chỉ cần thoa thuốc đúng giờ. Đau dạ dày có thể do bản thân cô ấy có tiền sử dạ dày không tốt, khi căng thẳng gây co thắt, nhưng sẽ từ từ hồi phục. Nếu các cô còn lo lắng thì đi kiểm tra thêm. Còn vết thương trên lưng thì không có gì nghiêm trọng, vài ngày nữa tự kết vảy và lành thôi." Bác sĩ vừa viết đơn vừa dặn dò hai người: "Thực ra không cần đến bệnh viện. Nếu chậm thêm chút nữa, ngoài hai vết bỏng lạnh trên ngón tay, mọi thứ đều sẽ tự lành."

"...Cảm ơn bác sĩ." Tô Lê cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, "Tức là không có gì nghiêm trọng, phải không?"

Bác sĩ trêu chọc nhìn cô: "Nếu để tôi nói, thật sự không cần đến đây. Cô mà chậm thêm chút nữa, ngoài hai vết bỏng lạnh, cô ấy sẽ tự lành hết."

Tô Lê không nghĩ như vậy: "Kiểm tra kỹ mới khiến tôi an tâm." Cô quay sang xoa đầu Thẩm Mặc: "Cảm thấy khá hơn chưa?"

"Không sao rồi." Thẩm Mặc mỉm cười trấn an cô, "Đừng lo lắng."

"Được rồi, hai người ra ngoài ngồi nghỉ ngơi, chờ quan sát thêm nửa tiếng, nếu không có vấn đề gì thì có thể về." Bác sĩ đưa đơn cho họ.

Tô Lê gật đầu, đỡ Thẩm Mặc ra ngoài hành lang.

Vừa ngồi xuống, Tô Lê nhận được điện thoại của Dư Sanh Tiêu – cảnh sát đã bắt được người phụ nữ đó và sắp đến bệnh viện để lấy lời khai từ Thẩm Mặc.

"Biết rồi." Tô Lê cung cấp vị trí của hai người, khoảng 20 phút sau, hai cảnh sát mặc đồng phục đến bệnh viện.

Họ tìm một góc yên tĩnh, cảnh sát bắt đầu hỏi Thẩm Mặc về tình huống lúc đó.

"Khi đó, nhân viên dẫn tôi vào trong kho." Thẩm Mặc hồi tưởng lại, chậm rãi kể, "Ban đầu tôi không nghi ngờ gì, vì thực sự không nghĩ ai đó muốn hại mình. Chỉ khi đến gần cửa kho đông lạnh, tôi mới cảm thấy hơi lạnh bất thường và nhận ra có điều không ổn."

Cảnh sát vừa ghi lại thông tin quan trọng vừa xác nhận: "Vậy là cửa kho đã được mở trước, đây là một vụ mưu sát có kế hoạch?"

"Đúng." Thẩm Mặc gật đầu, "Tôi xoay người định rời đi, lúc này người phụ nữ dùng vật sắc nhọn ép tôi tiến lên phía trước.

"Tôi không chắc cô ấy dùng gì, nhưng đầu vật đó rất nhọn, có lẽ là kéo hoặc vật tương tự."

Vết thương trên lưng cô chính là lúc đó bị gây ra.

Cảnh sát gật đầu: "Tiếp tục."

Thẩm Mặc nheo mắt: "Vì vậy, tôi giả vờ hợp tác, vừa đi vừa tìm cơ hội thoát thân. Càng gần cửa kho, cô ta càng lơ là, nhưng khi tôi chuẩn bị phản kháng, một người khác xuất hiện từ sau cánh cửa và kéo tôi vào trong."

"Tôi ngã xuống sàn, khi bò dậy thì cửa kho đã bị khóa."

Hai cảnh sát liếc nhìn nhau, lông mày nhíu lại.

"Vậy là có đồng phạm..." Một người xoay cổ, hỏi tiếp: "Cô có thấy được mặt người đó không? Là nam hay nữ? Cao bao nhiêu?"

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ