Trong chưa đầy nửa năm, các cửa hàng offline mới mở của Tô thị đã bắt đầu đối mặt với làn sóng đóng cửa hàng loạt.
Ngày hôm đó, cửa hàng tại khu nam thành phố A đóng cửa, Tô Lê dẫn đội ngũ đích thân đến hiện trường kiểm tra.
Quản lý bán hàng bất lực kéo cô lại than phiền một tràng dài, đích nhắm thẳng vào cửa hàng bán tivi LCD cách đó chỉ khoảng năm mươi mét.
“Khi chúng tôi thực hiện các hoạt động khuyến mãi, bên đó lập tức giảm giá theo, rõ ràng là cố tình làm khó chúng tôi! Bây giờ biên lợi nhuận đã bị thu hẹp đến mức cực hạn, không chỉ ở đây, vài ngày nữa, mấy cửa hàng ở thành phố kế bên cũng sẽ phải đóng cửa!”
“Tô tổng, G01 thực sự không thể cạnh tranh nổi với sản phẩm của Tâm Lan khoa kỹ, tôi, tôi cũng hết cách rồi.”
“Tôi hiểu rồi.” Tô Lê vỗ vai an ủi đối phương, “Không phải lỗi của mọi người.”
Cô nhìn qua cửa hàng ngổn ngang, dặn dò: “Thu dọn kỹ càng, những thứ còn dùng được thì mang về công ty, đừng bỏ sót gì.”
Những cửa hàng offline này của Tô thị đều do chính mình mở, mặc dù đối mặt với áp lực lớn khi đóng cửa, nhưng họ tự chịu lỗ lãi, không gây thiệt hại cho bất kỳ đối tác nào, vì vậy cũng không phải chịu sự chỉ trích từ bên ngoài.
Sau khi giao phó các chi tiết cụ thể, Tô Lê vừa tính toán bước tiếp theo của công ty vừa bước ra ngoài.
Vì trong lòng lo lắng, cô có chút phân tâm, vốn nên đi tìm xe mình đỗ gần đó, nhưng khi hoàn hồn lại, cô đã đứng trước cửa hàng của Tâm Lan khoa kỹ.
Với tư tưởng biết người biết ta, Tô Lê quyết định đi vào xem thử.
Khác hẳn với sự hỗn loạn của cửa hàng Tô thị đang chuẩn bị dọn dẹp, bên trong Tâm Lan khoa kỹ trông hoàn toàn mới mẻ và đầy đủ. Tô Lê dừng lại trước quầy trưng bày trung tâm, nhìn chiếc tivi LCD chủ lực của Tâm Lan khoa kỹ. Một cách khách quan, chiếc máy này rất đẹp, thiết kế tối giản nhưng sang trọng, các thông số bên trong cũng đều ở mức trung bình cao trên thị trường.
"1299.” Tô Lê thì thầm đọc giá này, rồi cười lạnh một tiếng.
Lúc này, một nhân viên bán hàng tiến lại gần: “Cô ơi, có cần tôi giới thiệu một chút không ạ?” Đối với một khách hàng nhìn là biết thuộc giới thượng lưu lại còn xinh đẹp như Tô Lê, nụ cười của cô ấy còn chân thành hơn bình thường nhiều: “Đây là sản phẩm ngôi sao của cửa hàng chúng tôi, hiện đang có chương trình khuyến mãi giá rất thấp, mua tivi còn được tặng sạc dự phòng, rất hời a~"
Tô Lê mỉm cười, hỏi: “Tôi thấy trên mạng những sản phẩm tương tự đều giá gần 2000, các cô chắc chắn chỉ bán 1299?"
“Đúng ạ.” Cô nhân viên nghe thấy vậy, ưỡn ngực lên: “Giá của chúng tôi đã được niêm yết rõ ràng, không lừa ai đâu ạ."
“Vậy về hiệu năng...” Tô Lê suy nghĩ, “Có cắt giảm gì không?"
“Chắc chắn là không!” Cô gái mở to mắt lắc đầu, “Chị có thể hỏi câu này, chắc chắn là đã tìm hiểu trước rồi nhỉ? Tivi của Tâm Lan, từ màn hình đến chip xử lý bên trong, đều sử dụng sản phẩm của các thương hiệu lớn! Sao có thể cắt giảm được?”