Chương 48: Thẩm Tổng Có Đang Nghĩ Về Bà Xã Mới Cưới Của Mình Không? (2)

278 18 0
                                    

Tối hôm đó, Thẩm Mặc hài lòng ăn hết bữa ăn khuya, xoa cái bụng no nê rồi ngủ ngay trên ghế sofa.

Tô Lê, vốn đã chuẩn bị một màn quyến rũ, chỉ biết cười khổ khi thấy cảnh này, ngượng ngùng sờ mũi rồi bế cô ấy về giường, sau đó ngoan ngoãn vào phòng tắm tắm nước lạnh.

Tội nghiệp cho chiếc váy bạc mà Thẩm Mặc đã chọn, đến cuối ngày vẫn chưa kịp nhận được sự chú ý từ Thẩm tổng.

Chớp mắt đã đến thứ Hai, Tô Lê đặc biệt đặt báo thức để nhắc nhở bản thân về cuộc hẹn khám với bệnh viện.

Buổi chiều lúc 3 giờ, cô nhắn tin cho Thẩm Mặc.

【Em chuẩn bị qua tìm chị đây.】

Thẩm Mặc trả lời rất nhanh: 【Được, chị đợi em.】

Tô Lê chọn một biểu cảm dễ thương của chú mèo hôn nhau và gửi qua, vừa ngân nga một giai điệu vui vẻ vừa bước ra ngoài.

Đi ngang qua bàn làm việc của trợ lý, cô đặt một tập tài liệu trước mặt cô ấy: "Tiểu Chu, cái này tôi đã ký xong, lát nữa cô chuyển sang phòng nghiên cứu cho kỹ sư Tiền."

"Vâng, Tô tổng." Trợ lý Chu Á nhận lấy tài liệu.

Tô Lê nói: "Bên nhà máy đang hỏi về tài liệu nghiên cứu tai nghe Bluetooth, cô tiện thể giúp tôi hỏi kỹ sư Tiền về tiến độ."

Cô đặc biệt nhắc nhở: "Đừng thúc ép quá, đội nghiên cứu cũng đang chịu áp lực lớn."

"Em hiểu rồi, Tô tổng." Chu Á mỉm cười, "Vẫn là Tô tổng quan tâm đến nhân viên nhất."

Tô Lê mỉm cười nhẹ, chuẩn bị vẫy tay chào tạm biệt thì điện thoại trong túi đột ngột reo lên.

Ngay lúc đó, tim cô như lỡ một nhịp, một linh cảm xấu khiến cô cảm thấy có chuyện gì đó không hay sắp xảy ra.

Khi lấy điện thoại ra, trên màn hình hiển thị hai chữ "Cha".

"Cha?" Tô Lê đi qua một bên và nghe máy.

Chưa kịp hỏi câu "Có chuyện gì không" đang đến bên miệng, giọng lạnh lùng của Tô Khiêm đã vang lên trước: "Lập tức đến văn phòng của cha!"

Khi Tô Lê kịp phản ứng, điện thoại đã bị dập máy.

Cô nhíu mày, quay đầu bước nhanh đến văn phòng của Tô Khiêm.

Vừa bước vào, cô thấy Tô Khiêm và hai quản lý nhân sự quen thuộc, liền nhanh chóng hỏi: "Cha, có chuyện gì vậy?"

Tô Khiêm liếc nhìn cô, chỉ vào một chồng giấy tờ trên bàn: "Tự mình xem đi."

Tô Lê cầm lấy tờ giấy.

Trước mắt là ba chữ "Đơn từ chức", và ngay sau đó, tên của Tiền Hữu Lâm hiện rõ trong nội dung.

Tô Lê có chút hoang mang.

Nhưng một lá đơn từ chức không cần nhiều giấy như vậy, tập tài liệu cô đang cầm rõ ràng có độ dày nhất định. Tô Lê lật sang trang thứ hai, cũng bắt đầu bằng ba chữ "Đơn từ chức", lần này nhân vật chính là người đứng thứ hai trong phòng nghiên cứu, Trương Sinh Vĩ.

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ