Tô Lê định đi lấy nước, tiện đường gửi một tài liệu, còn chưa bước vào văn phòng đã thấy Kiều Mộc Mộc vừa khóc vừa nhét đồ vào thùng giấy.
Rõ ràng cô gái đó khóc rất đau lòng, nhưng mọi người xung quanh đều tỏ vẻ vui mừng.
Tô Lê có thể nghe thấy họ thì thầm.
"Phiền chết mất, cô ta còn định làm trò đến bao giờ nữa?"
"Đừng nói cô ta, cẩn thận cô ta nghe thấy! Mau để cô ta dọn xong đi nhanh!"
"Tạ trời tạ đất cuối cùng cô ta cũng đi rồi, sau này khối lượng công việc của chúng ta ít nhất giảm đi hai lần!"
"....."
Tô Lê suy nghĩ một lúc rồi bước tới.
Giao tài liệu xong, cô đi về phía Kiều Mộc Mộc.
Kiều Mộc Mộc ngẩng đầu, trong mắt lóe lên tia hy vọng: "Tô Lê..."
Tô Lê nhắc nhở: "Trước đây cô là trợ lý đặc biệt của tôi, nhiều tài liệu bảo mật nằm trong tay cô. Thu dọn đồ đạc cẩn thận, đừng mang đi thứ gì không nên mang."
Kiều Mộc Mộc: "..."
Trần Du ở bên cạnh: "Tổng giám đốc Tô yên tâm, tôi sẽ giám sát."
Tô Lê gật đầu.
Cô vừa định quay người rời đi thì nghe thấy Kiều Mộc Mộc hét lên sau lưng: "Tô Lê, chị sẽ hối hận! Tôi nhất định sẽ khiến chị hối hận vì đã sa thải tôi hôm nay!"
Nói đến khả năng làm việc của Kiều Mộc Mộc, Tô Lê thực sự không thể kìm lại được.
Vì vậy cô quay lại hỏi: "Cô định khiến tôi hối hận thế nào?"
Kiều Mộc Mộc nghiến răng.
"Tôi thực sự hối hận đấy." Tô Lê mệt mỏi xoa trán, "Tôi đáng lẽ nên sa thải cô ngay từ đầu, cũng sẽ không gây ra nhiều rắc rối như sau này."
"Cô..." Kiều Mộc Mộc trông rất hung dữ, "Cô nghĩ tôi thèm ở lại đây à? Nhiều công ty khác sẵn sàng trả giá cao để lôi kéo tôi đấy!"
Cô ấy hít hít mũi: "Tôi ở lại đây chỉ vì chúng ta có hai năm quen biết thôi. Nếu sớm biết cô là người vô tình vô nghĩa như vậy, tôi đã đi từ lâu rồi!"
Tô Lê còn chưa phản ứng, Trần Du bên cạnh đã không nhịn được bật cười.
"Hahaha, cô, cô nói thật à hahaha." Cô ấy lau nước mắt vì cười, "Cô như thế này, mà còn có công ty khác muốn?"
Kiều Mộc Mộc cao giọng: "Tất nhiên!"
"Buồn cười chết mất, đây là câu chuyện cười hay nhất tôi nghe năm nay." Trần Du cố gắng kiềm chế cười, "Khụ, nếu thật sự có công ty mù quáng như vậy, hy vọng cô có thể trụ nổi nửa tháng thử việc."
Kiều Mộc Mộc tức điên lên: "Đừng khinh thường tôi! Năng lực của tôi đã bị công ty nhỏ như Tô thị kìm hãm! Tôi xứng đáng với một sân khấu rộng lớn hơn."
Trần Du khoanh tay, vẻ mặt tò mò: "Tôi thực sự ngưỡng mộ tâm lý của cô đấy."
Cô ấy tò mò hỏi: "Cô có thể nói cho tôi biết, công ty nào muốn tuyển dụng cô không?" Cô ấy dang tay: "Chúng tôi cần tránh xa công ty đó sau này."