Chương 25: Nắm Tay, Đi Dạo, Ôm Nhau, Hôn... (3)

597 32 0
                                    

Hai người rời giường đến ngồi bên bàn ăn, khi mở hộp cơm ra Thẩm Mặc liền ngạc nhiên nhìn Tô Lê: "Sao cô biết tôi thích những món này?"

Hai người chưa từng thảo luận chi tiết về sở thích ăn uống, nên Thẩm Mặc vô cùng ngạc nhiên khi Tô Lê chọn đúng những món mà cô ấy thích.

Tô Lê đỏ mặt, giả vờ nói: "Đều là món cô thích sao? Có lẽ tôi may mắn chọn đúng thôi."

Thẩm Mặc ngồi xuống ghế, lại liếc nhìn phần ăn của cô ấy.

Cô lại hỏi: "Cô không thích mùi cà ri ở đây đúng không? Lần trước ăn cô còn nói có mùi gì đó lạ mà."

"Hả?" Tô Lê cúi đầu, lúc này mới nhận ra phần ăn mà cô vội vàng mua về cho mình có món gà cà ri mà cô không thích.

Cô kéo hộp cơm lại gần hơn một chút: "Không sao... Ăn tạm vậy."

Thẩm Mặc: "Muốn đổi không?"

"Không cần." Tô Lê ôm lấy hộp cơm của mình, vô thức nói thẳng: "Tôi đã cố ý mua cho cô, cô mau ăn đi."

"Vậy nên không phải là may mắn." Thẩm Mặc cười, cắt một miếng thịt bò nướng đưa vào miệng, "Là do đã được chọn lựa kỹ càng."

"..." Tô Lê đảo thức ăn trong hộp, mặt đỏ lên không nói gì.

Không muốn lãng phí đồ ăn, cô nhai một miếng gà cà ri, cũng cảm thấy mùi vị lạ kỳ đó cũng không phải hoàn toàn không thể chịu được.

Bữa tối diễn ra rất vui vẻ, Thẩm Mặc ăn hết sạch thức ăn trong hộp, cuối cùng thoải mái dựa vào ghế, khẽ ợ một tiếng.

"Ợ —" Sau khi tiếng phát ra, cô mới nhận ra hành động của mình hơi thô lỗ, vội vàng lấy tay che miệng rồi ngồi thẳng lại.

"Phì." Tô Lê nhìn thấy hết mọi thứ, không thể nhịn được cười, liền phá lên cười lớn.

Thẩm Mặc mím môi, khuôn mặt đỏ bừng: "Đừng có cười."

"Hahaha, xin lỗi, xin lỗi." Tô Lê cố gắng giữ bình tĩnh.

Nhưng khoé miệng của cô không thể ép xuống, chỉ có thể tiếp tục giải thích: "Tôi, tôi không phải là cười nhạo cô, chỉ là tôi thấy cô thật đáng yêu."

"Đáng yêu?" Thẩm Mặc nheo mắt lại, rõ ràng là không tin lời của cô.

"Đúng vậy! Rất đáng yêu!" Đã nói ra lời, Tô Lê cũng không thèm giấu giếm nữa.

"Không ngờ một tổng giám đốc Thẩm luôn giữ phong thái tao nhã như cô, cũng sẽ giống như chúng tôi, những người bình thường cũng phải ăn uống, đi vệ sinh. Như vậy không phải rất dễ thương sao?"

Thẩm Mặc nhìn cô: "...Tôi vốn dĩ cũng chỉ là người bình thường mà." Cô hỏi ngược lại: "Vậy trong mắt cô, tôi là hình tượng gì? Một bức tượng không dính khói bụi trần gian à?"

"Ừm." Tô Lê thật sự suy nghĩ nghiêm túc một chút, sau đó nói: "Tất nhiên là một thiên thần có cánh mang đến may mắn và giàu có."

Thẩm Mặc chớp mắt hai cái: "...Đây có phải lời khen không?"

"Tất nhiên rồi!" Tô Lê gật đầu mạnh một cái, nhẹ véo má của Thẩm Mặc.

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ