Chương 22: Vì Có Hải Đăng.

547 42 0
                                    

Buổi chiều, hướng dẫn viên sắp xếp cho họ tham gia chuyến thám hiểm tại một hang động tự nhiên gần đó.

Hang động cũng là một điểm đến hấp dẫn trên đảo, nhưng Tô Lê lo lắng về địa hình hiểm trở bên trong, sợ rằng Thẩm Mặc không thể chịu nổi, nên cô nảy ra ý định hủy chuyến đi.

Nhưng khi hướng dẫn viên chỉ hướng, cô phát hiện lối ra của hang động nằm ngay dưới chân ngọn hải đăng mà cô đã nhìn thấy từ cửa sổ đêm qua.

Thấy vẻ hào hứng trên gương mặt của Thẩm Mặc, cô rút lại những lời muốn hủy và gật đầu đồng ý.

Khi chuẩn bị khởi hành, cô ghé sát bên cạnh Thẩm Mặc và nhắc nhở: "Sau khi vào hang, nhất định phải đi sát theo tôi. Nhưng đừng quá lo lắng, tôi sẽ bảo vệ cô."

Thẩm Mặc ngước nhìn cô, gương mặt kiêu ngạo và thanh tao như một chú mèo kiêu kỳ không dễ hợp tác.

Nhưng ngay sau đó, cô nhẹ nhàng khoác tay lên cánh tay của Tô Lê, khẽ đáp một tiếng "được".

Tô Lê nghe thấy mà cảm thấy nóng cả mặt, lồng ngực căng phồng, muốn ngay lập tức biểu diễn như một con công khoe đuôi cô thực sự quá mê mẩn những hành động nhỏ bé đáng yêu mà Thẩm Mặc làm với gương mặt lạnh lùng xinh đẹp đó!

Đáng yêu đến mức làm trái tim cô rung động!

Tưởng chừng chuyến đi sẽ diễn ra hoàn hảo, nhưng khi đến lối vào hang động, họ lại gặp đôi tình nhân đã gặp vào buổi trưa. Nhìn trang phục của họ, rõ ràng là họ cũng định tham gia thám hiểm.

"Thật trùng hợp..." Cô gái vẫy tay chào họ.

Nhưng cô chưa kịp nói hết câu đã bị bạn trai kéo lại.

Anh ta vẫn còn cay cú chuyện lúc trước, mặt đen lại, trách móc: "Đừng giao tiếp với người lạ."

Cô gái mím môi, không muốn cãi vã, nên cúi đầu xuống.

Tô Lê không khách sáo, trừng mắt nhìn người đàn ông rồi quay sang dìu Thẩm Mặc đi theo hướng dẫn viên.

Cô không quên nhắc lại: "Bên trong rất nguy hiểm, cẩn thận từng bước. Nếu gặp chỗ khó đi quá thì đừng vội, chờ tôi đến giúp."

Thẩm Mặc gật đầu, bàn tay trái đang khoác lên vai Tô Lê, chiếc nhẫn kim cương lớn trên tay lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Người đàn ông kéo cô gái đứng đờ ra bên cạnh, bực dọc nói: "Đứng ngây ra đó làm gì, mau theo kịp đi!"

Cô gái liếc nhìn anh ta, không nói lời nào, lặng lẽ đi theo sau.

Hang động tự nhiên chưa bị khai thác quá nhiều, các cảnh quan tự nhiên vẫn được bảo tồn rất tốt.

Khi đi trong không gian huyền bí ấy, Tô Lê và Thẩm Mặc nhanh chóng quên đi những phiền toái trước đó, hoàn toàn đắm chìm vào cuộc thám hiểm.

Như dự đoán, một số đoạn trong hang động rất khó đi.

"Chậm lại, cẩn thận đừng vội." Tô Lê tự mình nhảy xuống một đoạn dốc nhỏ, vừa đứng vững đã quay lại để hỗ trợ Thẩm Mặc, "Cô có dám nhảy không? Nếu không được, từ từ trượt xuống cũng được."

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ