Chương 60: Bây Giờ Mới Được Hôn (2).

294 15 0
                                    

Khi cô gõ cửa bước vào, Thẩm Mặc vẫn đang ngồi trước gương trang điểm, kiểm tra lại bài phát biểu sẽ đọc sau đó, thỉnh thoảng trao đổi ý kiến với Dư Sênh Tiêu.

Ngay sau đó, cô nhìn thấy Tô Lê qua tấm gương, người cô như sững lại, ánh mắt dán chặt vào Tô Lê.

Tô Lê mỉm cười, tựa vào khung cửa, cố tình chậm rãi cởi bỏ chiếc đai lưng áo khoác-.

Trên đường đến đây quá lạnh, cô cố tình mặc thêm một chiếc áo khoác dày bên ngoài chiếc váy dạ hội để tránh bị cảm lạnh.

Vài giây sau, chiếc áo khoác nặng nề rơi xuống đất, để lộ chiếc váy lấp lánh ánh bạc ôm sát người.

Thẩm Mặc trong gương theo bản năng đưa tay lên che mũi.

Tô Lê bước lại gần, tay cô nhẹ nhàng bám vào lưng ghế của Thẩm Mặc, cơ thể mềm mại như rắn nước tựa lên vai cô, giọng trầm thấp: "Thẩm tổng, đã để chị đợi lâu rồi."

Bên cạnh, Dư Sênh Tiêu đỏ mặt gọi một tiếng "Tô tổng", định tránh đi, cúi đầu vô tình nhìn thấy tấm lưng trần của cô, ánh mắt không biết phải để đâu nên đành đảo loạn khắp phòng.

"Khụ." Thẩm Mặc hắng giọng, "Sênh Tiêu, cô ra ngoài trước đi."

Cô chỉ vào bản nháp bài phát biểu: "Hai đoạn còn lại tôi sẽ tự chỉnh sửa."

"Vâng, Thẩm tổng!" Dư Sênh Tiêu như được tha bổng, cúi chào hai người rồi vội vã chạy ra ngoài.

Tô Lê ngẩn ngơ nhìn cô rời đi, bật cười thắc mắc: "Sao thế?" Cô quay lại nhìn Thẩm Mặc: "Sao cô ấy như bị ma đuổi vậy?"

Thẩm Mặc đưa tay chạm vào cánh tay cô, nheo mắt nhìn cô đầy trách móc.

"Không nói gì à?" Tô Lê cúi xuống, áp sát vào cô, "Giả vờ lạnh lùng!"

Thẩm Mặc đứng dậy, quay lại nhặt chiếc áo khoác của cô, trực tiếp khoác lên người cô: "Mặc, mặc vào!"

Tô Lê ngớ người: "Sao thế?"

Ánh mắt Thẩm Mặc không thể rời khỏi khuôn ngực trắng mịn của cô: "Em... không lạnh à?"

"Lúc nãy bên ngoài lạnh thật." Tô Lê vuốt tóc, "Nhưng trong khách sạn có sưởi mà, sao lạnh được?"

Cô sờ vào tay áo của Thẩm Mặc: "Em cũng có mặc nhiều đâu."

Thẩm Mặc mặt đỏ bừng, quấn chặt áo khoác lên người cô, lặp lại: "Dù sao... mặc vào!"

Tô Lê dần hiểu ra.

Cô nhoẻn miệng cười, hất tung chiếc áo khoác, cố tình tạo một dáng quyến rũ tôn lên đường cong cơ thể, nháy mắt hỏi: "Chị không thích em như vậy sao?"

"Em..." Thẩm Mặc cắn môi.

Ngay sau đó, cô dứt khoát bỏ lại chiếc áo khoác, bước lên một bước ôm chặt lấy cô.

Trong vòng tay của Tô Lê, cô khẽ thì thầm: "Bị người khác nhìn thấy hết rồi..."

"Bị nhìn thấy thì có sao?" Tô Lê cười, vuốt ve mái tóc dài của cô.

Bỗng nhiên, cô nảy ra một ý tưởng: "Chị có mang theo son môi không?"

"Hử?" Thẩm Mặc ngẩng lên, trong mắt hiện rõ gương mặt hoàn mỹ không chút tì vết của cô, "Cần son để làm gì?"

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ