Dưới ống kính trực tiếp của các phương tiện truyền thông, cho dù những người cùng ngành có thực sự cảm thấy vui mừng cho Tô thị hay không, tất cả đều làm ra vẻ tự hào và vỗ tay nhiệt liệt.
Phương Khoát nhìn chằm chằm, thậm chí còn quên mất rằng vẫn có một chiếc máy quay đang nhắm vào mình: “Không thể nào! Điều này tuyệt đối không thể!”
Anh ta nghiến răng: “Trong ngành này chưa từng có tiền lệ như vậy!”
Sắc mặt của Thẩm Chung cũng vô cùng khó coi: “Cậu nghi ngờ cô ta làm giả dữ liệu?"
Vừa dứt lời, Chu Mộ Tâm không nhịn được nói: “Trong một dịp quan trọng như vậy, cô ta dám làm giả sao?
“Tô Lê không phải là điên!”
Trước đây, Phương Khoát từng bị cười nhạo vì nghi ngờ sản phẩm tai nghe mới của Tô thị, bài học lần đó vẫn còn mới mẻ, tất nhiên anh ta cũng không dám nghĩ đến chuyện giả mạo.
Nhận ra sản phẩm mới của Tô thị thực sự sắp vượt qua Tâm Lan, sắc mặt Phương Khoát dần mất hết huyết sắc.
Chu Mộ Tâm cuối cùng cũng không nhịn được nữa.
Cô ta trừng mắt nhìn Phương Khoát: "55%! Hẳn là 55%! Không phải cậu đã nói Tô thị không thể tạo ra cơn sóng nào sao? Bây giờ là sao hả?! Tôi, tôi...” Cô ta kích động đến mức nói năng lộn xộn: “Chúng ta lúc đầu không nên tin cậu, cậu chỉ là kẻ thất bại dưới tay Tô thị mà thôi!”
“Đủ rồi!” Phương Khoát không biết nói gì để phản bác, vào thời khắc quan trọng, Thẩm Chung trừng mắt nhìn Chu Mộ Tâm: “Đừng cãi nữa! Bà biết gì chứ?!"
Chu Mộ Tâm: “Tôi...”
Bà ta vừa mở miệng, đã bị Thẩm Chung ngắt lời: “Cho dù G02 của cô ta vượt qua TV của chúng ta thì sao?"
Thẩm Chung vẫn bình tĩnh, dựa vào ghế: “Thứ này sẽ không rẻ, không cùng đường với chúng ta."
“Đúng! Đúng vậy!” Phương Khoát nghe vậy thì bừng tỉnh, cuối cùng lấy lại được chút tự tin.
Anh ta cười toe toét, nụ cười méo mó có phần đáng sợ: "Haha, hahaha—cho dù sản phẩm mới của Tô thị có tốt hơn chúng ta thì sao? Chúng ta căn bản không cần sợ. Cô ta bán một chiếc G02 với giá năm, sáu ngàn, nhóm khách hàng mục tiêu hoàn toàn khác chúng ta.
“Ở phân khúc 2000 tệ, sản phẩm của Tâm Lan không có đối thủ cạnh tranh nào!”
Chu Mộ Tâm bặm môi.
Bà ta nhận ra rằng mình đã hơi mất kiểm soát, chỉnh lại mái tóc búi của mình và ngồi ngay ngắn trở lại.
Tô Lê từ lâu đã nhận thấy động tĩnh từ phía ba người kia, nhưng cô không vội vàng, tiếp tục trên sân khấu trình diễn cách sử dụng thực tế của G02.
Khi đã đưa cảm xúc của mọi người lên đến đỉnh điểm, cô nở một nụ cười: “Vậy thì tiếp theo, chắc hẳn mọi người đều rất quan tâm đến giá của G02 đúng không? Chiếc máy chiếu gia đình vượt trội hơn hầu hết các sản phẩm trên thị trường này, giá cuối cùng sẽ là..."
Cô cố ý dừng lại, tạo chút hồi hộp: “Tôi nghĩ sẽ mang lại cho mọi người một sự ngạc nhiên lớn."
Nhân viên truyền thông quay trực tiếp không kìm được.