Buổi họp báo kết thúc, không chờ đám đông giải tán, Tô Lê đã lao xuống sân khấu tìm Thẩm Mặc ở cửa.
Cô mạnh mẽ kéo người vào lòng, cảm nhận ánh mắt trêu chọc của Tưởng Thời Nặc bên cạnh, lúc này mới ngại ngùng buông tay ra. Nhưng cô vẫn phấn khích, nắm chặt tay Thẩm Mặc: "Chị sao lại đến? Đến từ khi nào vậy?"
Thẩm Mặc mỉm cười, ánh mắt sáng ngời: "Vừa đến."
Vừa nói, cô xót xa đưa tay vuốt ve má Tô Lê: "...Gầy đi rồi."
"Đâu có!" Tô Lê vui vẻ mỉm cười, cọ mặt vào lòng bàn tay cô ấy: "Chỉ mới ba ngày xa nhau, làm gì mà gầy?
"Chẳng lẽ em đánh bóng má hồng quá tay sao?"
Thẩm Mặc đặt tay còn lại lên eo cô, mím môi không nói gì.
Tưởng Thời Nặc, một người độc thân, thật sự không thể chịu nổi, lên tiếng: "Được rồi được rồi, có biết đang ở đâu không?" Cô khoác vai Thẩm Mặc: "Tô tổng, đây có phải nơi để hai người tình tứ không?"
Tô Lê ngại ngùng buông tay Thẩm Mặc ra.
Cô nhìn đối phương, lần nữa cảm ơn: "Cảm ơn Tưởng tiểu thư vì đã giúp đỡ."
"Được rồi được rồi." Tưởng Thời Nặc nhìn đám đông: "Sản phẩm của Tô thị đủ tốt, tôi cũng được thơm lây. Thật ra mà nói, tôi phải cảm ơn cô đã mang lại lưu lượng truy cập cho triển lãm công nghệ. Hôm nay sự kiện này tôi nhất định sẽ ghi vào báo cáo tổng kết công việc, để xin cấp trên một khoản tiền thưởng lớn. Chúng ta đúng là đôi bên cùng có lợi."
Lời này khiến người nghe cảm thấy ấm lòng, nụ cười trên mặt Tô Lê cũng chân thành hơn hẳn.
Thẩm Mặc nhân tiện mời: "Học tỷ, tối nay chúng tôi mời, chị nể mặt đi ăn cùng nhé."
"Được thôi." Tưởng Thời Nặc cười: "Mặt mũi của Thẩm tổng và Tô tổng, tôi nhất định phải nể rồi."
Tô Lê quay lại chào hỏi với đội ngũ của mình, sau đó dẫn cả hai rời khỏi triển lãm công nghệ.
Buổi ăn tối diễn ra tại một nhà hàng gần khách sạn. Sau khi chia tay Tưởng Thời Nặc, Tô Lê và Thẩm Mặc tay trong tay chậm rãi dạo bước quay về.
Bên đường có một tiệm hoa, tỏa ra ánh sáng ấm áp. Tô Lê dừng chân, ngửi thấy mùi thơm nhè nhẹ, liền quay đầu nhìn, Thẩm Mặc cũng ngừng lại theo cô một cách ăn ý.
"Đã lâu không tặng hoa cho chị rồi." Tô Lê quay sang cười với Thẩm Mặc: "Vào mua một bó nhé."
Thẩm Mặc tất nhiên không từ chối.
Vào cửa hàng hoa, cô chủ niềm nở chào đón, nghe yêu cầu của Tô Lê xong liền thành thạo và chuyên nghiệp chọn cho cô bó hoa phù hợp, tỉ mỉ gói lại.
Tô Lê trả tiền, đưa hoa cho Thẩm Mặc: "Tặng cho giám đốc Thẩm, người đã không quản đường xa đến tìm em. Hy vọng..."
Thẩm Mặc vuốt nhẹ những cánh hoa mềm mại, ngước mắt nhìn cô: "Hy vọng gì?"
Tô Lê cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên trán cô: "Hy vọng chúng ta mãi mãi không chia ха."