Chương 78: Không Sao, Chỉ Cần Thẩm Tổng Yêu Được. (2)

201 13 0
                                    

Buổi tối tan làm về nhà, cô kể lại những chuyện hôm nay cho Thẩm Mặc, chỉ lựa chọn những thông tin chính yếu.

“Một chiếc tivi bán 1299, em thấy Tâm Lan khoa kỹ đã sắp chống đỡ không nổi rồi. Bọn họ chỉ đang giữ hơi thở cuối cùng, chờ đợi phần lớn cửa hàng của Tô thị sụp đổ.”

“Không chỉ vậy, theo điều tra của chị, trong khi duy trì mức giá thấp, các cửa hàng tại một số thành phố lớn ở phía Bắc cũng đã được xây dựng.” Thẩm Mặc nở một nụ cười nhạt, “Thị trường lớn như vậy, mà Tâm Lan mới chỉ thành lập chưa đầy một năm đã muốn nuốt trọn, quả là tham vọng lớn.”

Tô Lê nhướn mày: “Thẩm Chung bắt đầu bán cổ phần chưa?"

“Ừ, ông ta đã đang xác nhận những bước cuối cùng với 'người mua rồi.” Thẩm Mặc gật đầu.

Khi cô nói hai từ “người mua”, giọng điệu có chút khác lạ, người khác có lẽ sẽ không nhận ra, nhưng Tô Lê lập tức hiểu rõ.

“Vậy tức là, người của chị đã đàm phán xong với ông ta rồi."

“Ừ.” Thẩm Mặc ném chiếc áo khoác vừa cởi vào giỏ đồ bẩn, lấy một chiếc váy ngủ đơn giản từ tủ quần áo.

“Kế hoạch của ông ta rất tốt, nhân lúc này bán hết cổ phần, chờ đến khi Tô thị suy yếu, S.G cũng bị ảnh hưởng theo, rồi mua lại cổ phần với giá thấp.”

"Haha.” Tô Lê ghé sát lại, mũi chạm vào vai cô ấy.

Cô quan tâm hơn là: “Bên chị có đủ vốn không?”

“Yên tâm.” Thẩm Mặc gật đầu, nâng cằm cô ấy lên, “Chị đã chuẩn bị đủ lâu cho ngày này, sẽ không có vấn đề gì.” Cô ngừng lại một chút, rồi nói thêm: “Nếu thực sự có thiếu hụt, chị sẽ chủ động tìm em xin hỗ trợ.”

Tô Lê mỉm cười, những nụ hôn nhỏ rơi xuống cổ cô ấy: “Vợ đúng là giỏi thật.”

“Đừng...” Thẩm Mặc cố nén tiếng thở dốc, “Um, vẫn, vẫn chưa tắm mà.”

Tô Lê ôm chặt cô ấy vào lòng, giọng nói mờ ám trầm xuống: “Cùng nhau tắm nhé?"

“Em chắc chứ?” Thẩm Mặc nhướn mày nhìn cô.

“Chắc, tất nhiên là chắc.” Tô Lê cảm thấy lạ khi cô ấy lại hỏi như vậy.

Cô có chút nóng lòng bế cô ấy lên: “Chị đang thử thách em..."

“Cộc cộc cộc” Chưa kịp nói hết câu, cửa phòng ngủ bỗng vang lên tiếng gõ.

“Mẹ ơi? Mommy ơi!” Tiểu Tô Mạn gọi từ bên ngoài, “Phim hoạt hình bắt đầu rồi, mau ra xem chú chim cánh cụt đi mạo hiểm đi!"

“Phì.” Cuối cùng Thẩm Mặc cũng bật cười.

Cô nhéo tai Tô Lê, hoàn thành nốt câu trước đó: “Em chắc là có thể vào tắm cùng chị, trong khi con gái cưng của chúng ta đang chực chờ ở ngoài?"

Tô Lê sững sờ, thả cô ấy xuống.

“Um, thực, thực ra..."

Chân Thẩm Mặc vừa chạm đất, cô lập tức xoay một vòng trốn khỏi vòng tay của cô ấy.

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ