Tuần trăng mật kết thúc, Tô Lê và Thẩm Mặc lên máy bay thuận lợi trở về.
Đêm hạ cánh, hai người vào ở trong căn phòng cưới mới tinh, vì mệt mỏi sau chuyến đi dài, họ chỉ ôm nhau ngủ mà không dọn dẹp gì nhiều.
"Reng reng, reng reng"
Âm thanh báo thức quen thuộc vang lên, Tô Lê mơ màng tỉnh dậy.
Cô nhíu mày, mắt thậm chí chưa mở hẳn, chỉ đưa tay lên giường mò mẫm tìm cách tắt âm thanh quấy rối giấc ngủ.
Đáng tiếc là, vì đây là lần đầu tiên cô ở căn phòng này, hành động tắt báo thức không diễn ra thuận lợi.
Khi Tô Lê đang chuẩn bị ngồi dậy vì không thể chịu nổi nữa, âm thanh "Reng reng" bỗng dưng tự tắt.
Bên tai trở lại yên tĩnh, người phụ nữ trên giường hài lòng điều chỉnh tư thế, chuẩn bị ngủ tiếp. Nhưng ngay sau đó, lòng bàn tay mềm mại chạm lên má, Tô Lê nghe thấy giọng gọi quen thuộc.
"Tô Lê?" Thẩm Mặc cúi người sát vào cô, "Tỉnh dậy nào, đã đến lúc dậy rồi."
"Ưm..." Tô Lê mở mắt.
Hiện ra trước mắt là khuôn mặt thanh tú mà lạnh lùng của Thẩm Mặc, rõ ràng ánh sáng ngoài cửa sổ chỉ mới le lói, nhưng cô ấy đã mặc đồ chỉnh tề đứng trong phòng, trông tao nhã như thể có thể tham gia một cuộc họp quốc tế bất cứ lúc nào.
Còn Tô Lê, với tư cách là người bạn đời, lúc này vẫn còn đang mặc chiếc áo ngủ nhăn nhúm, trông vô cùng lười biếng và tùy tiện.
"Chào buổi sáng." Cô theo thói quen chào.
"Không còn sớm nữa." Thẩm Mặc đứng thẳng người, liếc nhìn đồng hồ rồi nhắc nhở, "Dì đã chuẩn bị bữa sáng rồi, em còn 10 phút để rửa... ư?!"
Chưa nói xong, cô đã bị Tô Lê kéo ngã xuống giường.
"Tổng giám đốc Thẩm..." Tô Lê lật người lại, nhanh chóng đè cô xuống, nở một nụ cười mỉm, "Đó là giọng chị nói với em à?"
Ngón tay cô nhẹ nhàng vuốt ve gò má của Thẩm Mặc: "Sao trông chị lại nghiêm túc thế này?"
Thẩm Mặc vô tội chớp mắt: "Có gì sai à?"
"Phì." Tô Lê bật cười ngay lập tức, bị biểu cảm ngây ngô của cô chọc cười.
Cô uể oải vươn vai, rồi đàm phán: "Thời gian có gấp lắm không? Ngủ thêm 10 phút nữa được không?"
Thẩm Mặc hơi mím môi, vẻ mặt cau có rõ ràng đang cân nhắc lời đề nghị của cô.
Hai giây sau, cô thỏa hiệp gật đầu: "Được."
"Thật ngoan." Tô Lê hôn lên má cô một cái, ôm lấy cô trong niềm vui thích rồi nhắm mắt ngủ tiếp.
Thẩm Mặc đẩy cánh tay cô, nhẹ nhàng phản đối: "Em thả chị ra trước đã."
Cô không hề buồn ngủ, nhưng hiện giờ bị Tô Lê quấn chặt trên giường, không thể làm gì cả.
"Không chịu đâu..." Tô Lê dụi đầu vào làn da mịn màng của cô, "Tổng giám đốc Thẩm ngủ cùng em đi."