Nhờ vào sự tiện lợi lớn khi Trần Duyệt là chủ của nhà hàng, nhóm người rất dễ dàng tiếp cận gần khu vực Kiều Mộc Mộc và Phương Khoát.
Dưới những tán cây xanh mướt, Kiều Mộc Mộc và Phương Khoát vừa chờ món ăn vừa trò chuyện.
“Không hiểu sao hôm nay Tô Lê kỳ lạ quá.” Kiều Mộc Mộc cúi đầu nghịch ngón tay, “Chỉ vì em làm sai một tài liệu mà cô ấy thật sự đã giận dữ với em!"
Phương Khoát rót cho cô ấy một tách trà.
Anh nhẹ nhàng cười: “Anh đã nói từ lâu rồi, cô ta không phải là người tốt. Em yêu à, em ở bên cạnh cô ấy thật sự quá thiệt thòi.”
Kiều Mộc Mộc chống tay lên má: “Hôm nay khi ra khỏi thang máy, em thấy cô ấy ôm một bó hoa đứng trên hành lang, em còn tưởng cô ấy định cầu hôn em.
“Sợ chết khiếp! Em chỉ xem cô ấy như chị gái, tuyệt đối không thể ở bên cô ấy.”
Lục Lộ, đang nghe trộm, không nhịn được mà lật mắt.
“Được rồi được rồi.” Một người bạn giơ điện thoại lên, nói khẽ: “Tôi đã ghi lại hết rồi, lát nữa về cho Tô Lê nghe làm nhạc chuông mỗi ngày.”
Mọi người nghe vậy, đồng loạt giơ ngón cái lên với cô ấy.
“Nhưng mà...” Giọng Kiều Mộc Mộc mang chút thất vọng, “Phương ca, nếu Tô Lê thật sự kết hôn với người khác, sau này không chiều chuộng em nữa thì sao?
"Hôm nay sinh nhật em mà cô ấy còn không tặng quà, chẳng lẽ cô ấy thay lòng rồi?”
“Đêm qua cô ấy không phải vẫn gửi lời chúc ngủ ngon đúng giờ sao?” Phương Khoát cười khẽ, “Em yêu quyến rũ quá, cô ấy là chó săn của em, sẽ không dễ dàng rời đi đâu.”
“Anh nói đúng!"
Kiều Mộc Mộc lấy lại tinh thần: “Chắc chắn là cô ấy bị em từ chối quá đau lòng, nên muốn làm gì đó để kích thích em."
“Hừ, em sẽ không mắc bẫy đâu, nếu cô ấy thật sự đi tìm người khác, em sẽ phá đám! Cô ấy chỉ có thể tốt với mình em thôi!"
“Khốn nạn, cô có cần mặt mũi không?!"
Lục Lộ nóng tính, vốn dĩ đã kìm nén sự tức giận, nghe đến đây thực sự không thể nhịn được nữa, liền đứng bật dậy chửi một câu.
Điều này khiến Kiều Mộc Mộc và Phương Khoát ngạc nhiên nhìn về phía cô.
Thấy mình bị lộ, Lục Lộ cũng không thèm che giấu nữa.
“Cha tôi mỗi năm bỏ ra cả chục vạn mua Minh Tiền Long Tỉnh chỉ để góp vui, loại trà xanh xịn thật sự phải xem cô đấy!” Cô ta mắng to sảng khoái, “Giỏi lắm, vừa treo người ta lên như một kẻ ngốc mà không cho kết quả, vừa đi tán tỉnh gã đàn ông khác đúng không?!
“Có thể nhìn vào gương mà xem lại bản thân đi, cô xứng sao mà còn ở đây giả vờ giả vịt với tôi?”
Bộ não của Kiều Mộc Mộc trống rỗng, đối mặt với sự chỉ trích cô chẳng nói được lời nào, môi run rẩy đến mức lắp bắp: “Cô, cô..."