Tô Lê liếc nhìn Kiều Mộc Mộc, không buồn nói một câu, rồi dẫn Thẩm Mặc đi thẳng về hướng thang máy.
Kiều Mộc Mộc tức giận không chịu nổi, lắc đầu hét lớn: "Tô Lê!!!"
Tô Lê nhíu mày, dừng bước.
Cô thật sự không muốn mất phong độ trước mặt Thẩm Mặc, kiềm chế cơn giận nói: "Mang cà phê đi đi, tôi và Thẩm tổng sẽ ra ngoài một lát, có việc gì ở công ty thì gọi cho tôi."
Kiều Mộc Mộc cầm khay bước lên hai bước, chất vấn: "Hai người định đi đâu?"
Tô Lê lạnh lùng đáp: "Kiều Mộc Mộc, chú ý thân phận của cô. Tôi cần phải báo cáo với cô, một trợ lý, rằng tôi đi đâu sao?"
"Chẳng lẽ... chị vẫn còn giận sao?" Kiều Mộc Mộc đưa tay nắm lấy ống tay áo của cô, "Tô Lê, đừng giận em mà..."
Tô Lê đảo mắt: "Buông ra."
"Hu hu hu ——" Vừa dứt lời, nước mắt của Kiều Mộc Mộc bỗng tuôn rơi không báo trước.
Tô Lê đã quá quen với trò này của cô ta, nhưng vừa quay người lại liền nghe Kiều Mộc Mộc nói: "Tô Lê, em xin lỗi được không? Xin lỗi mà, hu hu xin lỗi mà."
"Trước đây là lỗi của em, chị đừng giận em nữa, có được không?"
Tô Lê ngẩn ra tại chỗ.
Không phải vì cô mềm lòng, mà là sự việc Kiều Mộc Mộc hạ mình xin lỗi khiến cô cảm thấy vô cùng xa lạ. Nhìn lại cô gái trẻ đang rơi nước mắt, cô thậm chí còn nghi ngờ liệu Kiều Mộc Mộc có bị ai đó thay thế không—
Dựa vào tình yêu của Tô Lê dành cho cô ta, trước đây Kiều Mộc Mộc chưa bao giờ cúi đầu xin lỗi.
Thẩm Mặc nhẹ nhàng ho khan một tiếng ở phía sau.
Tô Lê lập tức tỉnh táo lại, tiếp tục rút tay áo ra khỏi tay Kiều Mộc Mộc.
"Em đã xin lỗi rồi mà chị vẫn không hài lòng sao? Em đã xin lỗi rồi mà hu hu hu - Kiều Mộc Mộc vẫn nắm chặt lấy không buông, ngẩng đầu, đôi mắt đẫm lệ nhìn cô, "Tô Lê, em rất khó chịu, em cảm thấy ngực mình như nghẹt thở vậy.
"Chị đừng đi, ở lại với em đi, em thật sự rất khó chịu mà..."
Thẩm Mặc bước tới bên cạnh Tô Lê, nghe thấy vậy liền hỏi: "Cô có cần tôi gọi xe cứu thương cho không?"
"Cút đi!" Thấy Thẩm Mặc, Kiều Mộc Mộc đột nhiên trở nên kích động, "Tất cả là tại cô, bây giờ cô hãy rời khỏi đây ngay!"
Vừa nói, cô ta buông Tô Lê ra, rồi bắt đầu đẩy Thẩm Mặc muốn đuổi người đi. Nhưng cô ta quên rằng trên tay mình vẫn cầm khay có hai tách cà phê nóng, cà phê theo động tác hất ra ngoài, suýt nữa hắt lên người Thẩm Mặc.
Trong khoảnh khắc nguy cấp, Tô Lê nhanh chóng bảo vệ Thẩm Mặc trong vòng tay và lùi lại, nhưng vẫn có vài giọt cà phê văng lên người cô và Thẩm Mặc.
"Cô không sao chứ?" Tô Lê ngay lập tức kiểm tra tình trạng của Thẩm Mặc.
Thẩm Mặc liếc nhìn vài vết cà phê bắn lên tay áo khoác, rồi lắc đầu.