Hết tuần này, Thẩm Mặc cuối cùng cũng quay lại làm việc bình thường.
Sáng hôm đó, khi hai người chuẩn bị ra ngoài, Tô Lê vẫn chưa yên tâm.
Cô cầm áo khoác cho Thẩm Mặc: "...Hay là em đến ứng tuyển làm trợ lý mới của chị nha? Chỉ cần chị ở trong tầm mắt em thì em mới an tâm."
"Được thôi." Thẩm Mặc cười, "Chị có thể mua lại Tô thị, thế thì em không cần lo lắng về Tô thị, có thể đến bên chị làm việc yên tâm."
"...Cái này không được." Tô Lê suy nghĩ một lúc, rồi từ chối khéo: "Tô thị là tâm huyết nửa đời của cha em, nếu bị mua lại, ông chắc chắn không thể chấp nhận."
Thẩm Mặc suy nghĩ: "Vậy em có định từ chức không? S.G luôn sẵn sàng chào đón em."
"Ừ, vậy sao?" Tô Lê ghé sát, hôn một cái lên khóe môi cô, "Vậy thì em coi như nhờ vả tổng giám đốc Thẩm này rồi, sau này ở S.G em chẳng phải đi ngang dọc cũng được sao?"
Thẩm Mặc gật đầu: "Được."
"Phì." Tô Lê mỉm cười.
Cô hít một hơi thật sâu, lắc đầu: "Thôi vậy."
Thẩm Mặc không hiểu, kéo góc áo cô: "Tại sao?"
"Ăn bám tổng giám đốc Thẩm, sợ rằng tổng giám đốc Thẩm sớm muộn sẽ chán em mất." Tô Lê chỉnh lại cổ áo và mấy sợi tóc không gọn gàng của cô, "Với lại, em có chí hướng trở thành chỗ dựa cho tổng giám đốc Thẩm, nếu làm trợ lý của tổng giám đốc, làm sao thực hiện được mơ ước này?"
Thẩm Mặc nắm tay cô, đưa lên má cọ cọ: "Em đã là rồi."
Tô Lê cố nén cảm xúc dâng trào trong lòng: "Được rồi, ra ngoài thôi."
Cô cố gắng lên tinh thần: "Tiếp theo chúng ta cũng phải làm việc chăm chỉ."
Thẩm Mặc cười với cô, đôi mắt sáng lấp lánh còn hơn cả ánh bình minh ngoài cửa sổ.
Sau khi đưa Thẩm Mặc đến S.G, Tô Lê lái xe đến trụ sở của Tô thị.
Sáng nay cô có một cuộc họp quan trọng với bộ phận nghiên cứu và phát triển về dự án sản xuất mẫu tai nghe bluetooth cao cấp mới.
Trước đây, sự ra mắt của dòng K12 đã giúp họ giành được đơn đặt hàng lớn từ "Lục Dã", giúp Tô thị nâng cao ảnh hưởng trong ngành. Nhưng ngoài tai nghe chụp tai, Tô Lê cũng muốn áp dụng công nghệ mới nhất của K12 vào lĩnh vực tai nghe bluetooth để chiếm lĩnh nhiều thị trường hơn.
Điều này khó khăn hơn so với việc phát triển K12 lúc trước, vì công nghệ cốt lõi đã trưởng thành, chỉ cần điều chỉnh một số tương thích cơ bản với tai nghe bluetooth.
"Tiền Công? Tiền Công?" Tô Lê gõ gõ lên bàn.
"Ơ..." Tiền Hữu Lâm giật mình, "Tô tổng?"
"Anh sao vậy? Mất tập trung à?" Tô Lê cảm thấy buồn cười, "Hiếm thấy thật, tôi nhớ trước giờ họp anh luôn là người nghiêm túc nhất. Chẳng lẽ nội dung tôi nói nhàm chán quá?"
"Không, không phải." Tiền Hữu Lâm lập tức ngồi thẳng người lại.
Anh ta giải thích: "Có lẽ là do tối qua tôi không ngủ ngon, nên sáng nay tinh thần hơi không tập trung."