Chương 54: Trợ Thủ Đắc Lực Của Thẩm Tổng Nhà Chúng Ta (2).

262 18 0
                                    

Một giọng nói bất ngờ vang lên cắt ngang bài thuyết trình của Tô Lê, mọi người trong phòng hội nghị đều quay lại nhìn.

Dưới ánh mắt của mọi người, Phương Khoát từ tốn chỉnh lại cổ áo: "Tô tổng nói quá lớn rồi, không sợ thổi phồng quá mức sao?"

Chu Á cùng với các nhân viên an ninh đứng chờ ở bên cạnh, nhìn chằm chằm vào anh ta.

Tô Lê ra hiệu cho cô ấy đừng vội: mặc dù Phương Khoát đã đưa ra lời chỉ trích, nhưng anh ta vẫn chưa có hành động quá khích nào, nếu họ trực tiếp đuổi người, thì sẽ mang tiếng lạm quyền.

Cô mỉm cười: "Ngài nói vậy là có ý gì?"

Phương Khoát đứng dậy, chỉ vào PPT: "Tôi nghi ngờ rằng dữ liệu của Tô thị là giả mạo, KM12 không thể đạt được điểm số 12.000!"

Ngay lập tức, cả hội trường xôn xao.

"Thật hay giả vậy? Ngài có bằng chứng không?"

"Ngài là ai mà dám nghi ngờ Tô thị!"

"Người này bị làm sao thế? Từ đâu nhảy ra vậy?"

"....."

Phương Khoát bước lên sân khấu, đến bên cạnh Tô Lê: "Chào buổi chiều các vị, tôi là CEO của Phương Viên khoa kỹ, Phương Khoát. Hôm nay tôi dũng cảm đứng lên là vì không muốn các vị bị lừa dối.

Những ngày gần đây, tôi đã nghe từ Tiền Hữu Lâm, cựu giám đốc nghiên cứu và phát triển của Tô thị, rằng dự án nghiên cứu và phát triển của KM12 đã bị đình chỉ từ lâu, Tô thị không thể nào tung ra KM12 vào thời điểm triển lãm này.

Chỉ có một lời giải thích, đó là Tô thị đã làm giả dữ liệu!"

Hội trường im lặng trong giây lát, rồi tiếng bàn tán lớn hơn bao giờ hết.

"Trời ạ, tôi biết Tiền Hữu Lâm, ông ta thực sự đã rời khỏi Tô thị sao?"

"Dự án đã bị đình chỉ rồi, vậy buổi ra mắt này chỉ là để đánh lừa người sao?"

"Không trách được từ đầu tôi đã thấy có gì đó không ổn, hiệu suất của KM12 quá phi lý!"

Dư luận bắt đầu thay đổi, từ nghi ngờ ban đầu đối với Phương Khoát, chuyển sang mất niềm tin vào KM12 của Tô thị.

Tô Lê bình tĩnh nhìn Phương Khoát: "Phương tổng." Cô nói: "Nếu chỉ dựa vào vài tin đồn nhỏ mà bôi nhọ Tô thị, bôi nhọ sản phẩm của chúng tôi, thì đừng trách tôi sẽ dùng đến các biện pháp pháp lý."

Phương Khoát cười nhạt: "Tô Lê, cô sợ rồi sao?"

Tô Lê bình tĩnh đáp: "Tôi sợ cái gì? Phương tổng, người nên lo lắng là ngài, vì có thể ngài sẽ gặp rắc rối vì những lời nói quá đáng của mình."

"Thừa nhận đi!" Phương Khoát chỉ vào chiếc tai nghe Bluetooth trên tai cô, "Điểm số của KM12 không thể nào đạt đến 12.000!"

Tô Lê chỉ vào PPT: "Dữ liệu của sản phẩm được đưa ra sau khi thử nghiệm nghiêm ngặt, tôi chịu trách nhiệm với sản phẩm của mình, chứ không phải để ngài ở đây dùng vài lời nói mà vu khống!"

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ