Chương 20: Vị Ngọt Của Cô.

685 35 0
                                    

Tám giờ sáng, Tô Lê đang ngủ trên sofa thì bị tiếng gõ cửa đánh thức.

Cô khoác vội chiếc áo rồi đi ra mở cửa, đứng ngoài là Dư Sanh Tiêu lịch sự nhắc cô nhớ về thời gian ra sân bay. Lúc này Tô Lê mới chợt nhớ ra, hôm nay là ngày thứ hai sau đám cưới, cô và Thẩm Mặc sẽ đi du lịch trăng mật kéo dài một tuần ở nước ngoài.

Đêm qua phải thức đến hai, ba giờ mới miễn cưỡng ngủ được, lúc này đầu cô vẫn còn đau âm ỉ.

Sau khi tiễn Dư Sanh Tiêu đi, cô quay lại phòng khách mới phát hiện Thẩm Mặc đã chỉnh tề, kéo hành lý đứng chờ ở cửa phòng ngủ.

Hai người đối diện nhau một lúc, Tô Lê ngượng ngùng quay đi: “Chào buổi sáng.”

“Không còn sớm nữa đâu.” Thẩm Mặc lạnh nhạt đáp, giọng nói như mang theo hơi lạnh.

Tô Lê bất giác rùng mình.

Cô nhanh chóng đổi chủ đề: “Chúng ta sắp ra sân bay, để tôi chuẩn bị chút đã.”

Vừa định rời đi, cô nghe thấy Thẩm Mặc nói: “Cô chẳng để tâm đến kỳ trăng mật này chút nào.” Cô ấy bước đến ngồi xuống sofa, khoanh tay lại: “Thà không đi còn hơn.”

“Hả?” Tô Lê quay lại nhìn cô đầy bối rối.

Cô thận trọng xác nhận: “Vậy... chúng ta hủy lịch trình sao?"

Thẩm Mặc lườm cô một cái, quay mặt đi không nói gì.

Tô Lê tiến lên vài bước, cầm điện thoại trên bàn.

Vừa mở khóa màn hình, Thẩm Mặc liền bước tới giữ chặt tay phải của cô. Tô Lê kinh ngạc mở miệng: “Sao vậy?"

“Cô định làm gì?” Thẩm Mặc nhíu mày, có chút vội vàng, “Không được hủy kỳ trăng mật!"

“...Tôi không có.” Tô Lê ngẩn người, rồi nhẹ nhàng giải thích, “Tôi chỉ định gọi hai ly cà phê thôi.”

Cô nhìn thấy đôi quầng thâm mờ mờ dưới mắt Thẩm Mặc: “Cô cũng không ngủ ngon đêm qua à?”

Nhận ra mình hiểu lầm, Thẩm Mặc có chút lúng túng, cắn môi lùi lại hai bước.

“Tôi để tâm mà.” Nhìn dáng vẻ bối rối của Thẩm Mặc, Tô Lê hạ giọng.

Cô cố gắng kìm nén ham muốn giơ tay ra chạm vào đối phương, nhẹ nhàng nói: “Tôi đã chuẩn bị đầy đủ cho kỳ trăng mật rồi, tôi chỉ cần sửa soạn một chút là có thể đi ngay."

Thẩm Mặc chỉ đáp lại bằng một tiếng “ừ” khe khẽ.

Tô Lê bật cười nhẹ, bất giác cảm thấy như mình đang dỗ dành một đứa trẻ.

Cô nhanh chóng đặt cà phê, rồi đi về phía phòng tắm, vừa đi vừa nói: “Cô đợi tôi một chút, sẽ nhanh thôi."

Thẩm Mặc lén nhìn bóng lưng cô, rồi cúi đầu xoay nhẹ chiếc nhẫn trên ngón áp út.

Hai tiếng sau.

Trong khoang hạng nhất, tiếp viên mang đến bữa ăn kiểu Âu với bánh mì khô, bò bít tết và một đĩa salad rau nhàm chán, khiến người ta chẳng có hứng ăn.

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ