Chương 33: Vừa Mới Kết Hôn, Là Đối Tác Hợp Pháp.

550 33 0
                                    

Ánh đèn lộng lẫy, tiếng cười nói hòa vào nhau, Tô Lê kéo váy bước qua đám đông, như một người ngoài cuộc hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Ra đến cửa, gió mát thổi qua, mái tóc dài của cô bay phất phơ trong không khí, nhưng suy nghĩ của cô lại dần trở về thực tại.

Đúng lúc đó, điện thoại trong túi áo ngoài của cô rung lên, cô cúi đầu, nhìn thấy cuộc gọi từ Thẩm Mặc.

Vừa định trượt tay để nghe, điện thoại đã bị đầu bên kia tắt.

Tô Lê còn chưa kịp phản ứng thì một giọng nói vang lên từ phía trước: "Tô Lê."

Thẩm Mặc mặc một chiếc váy dài màu bạc, mái tóc dài được búi trang nhã, để lộ chiếc cằm thanh tú và chiếc cổ thiên nga xinh đẹp. Vì người yêu ở ngay phía trước, cô nở nụ cười nhẹ, nâng gấu váy, chậm rãi bước lên bậc thang.

Ánh đèn đường chiếu xuống cô, như khoác lên người một tấm áo choàng bằng ánh sáng, đẹp đến không giống người phàm.

Tô Lê ngơ ngẩn trong hai giây, đến khi lấy lại tinh thần, cô đã vô thức đón lấy tay Thẩm Mặc đưa ra.

Cô có chút kinh ngạc: "Đến nhanh vậy?"

"Vì chị bảo tài xế lái nhanh." Thẩm Mặc đáp rất nghiêm túc.

Cô nhìn vào bên trong cánh cửa, ánh mắt trong veo, nhưng nụ cười trên môi không giấu được: "Em cố tình ra đây để đón chị à?" Không đợi Tô Lê trả lời, cô đã mặc nhiên chấp nhận câu trả lời đó, cầm lấy tay Tô Lê hỏi: "Em đứng đây đón chị bao lâu rồi?"

"Không lâu, tôi vừa mới ra." Tô Lê ngượng ngùng sờ mũi, "Thật sự là đúng lúc thôi."

Thẩm Mặc nghiêng đầu nhìn cô, đôi môi mím thành một đường thẳng: "... Không phải vì muốn gặp chị sớm hơn sao?"

Một cơn gió thổi tới, bản thân Tô Lê mặc áo khoác không cảm thấy gì, nhưng phía trước, Thẩm Mặc khẽ run.

Cô không vội trả lời câu hỏi, mà kéo Thẩm Mặc đến góc khuất gió và ánh sáng bên cạnh, sau đó đứng chắn gió trước mặt cô.

"Sao không mặc thêm áo khoác ra ngoài?"

"..." Mũi của Thẩm Mặc đỏ lên, "Đi vội quá, quên mất rồi."

Tô Lê dứt khoát cởi áo vest của mình, khoác lên vai cô: "Mặc tạm áo của em đi... có hơi rộng, nhưng tạm được."

Thẩm Mặc nắm lấy cổ áo, cẩn thận ngửi một hơi.

Tô Lê bật cười: "Chị lại mắc bệnh sạch sẽ nữa rồi?" Cô chọc nhẹ vào mũi Thẩm Mặc, "Không có mùi gì đâu, tổng giám đốc Thẩm tạm chịu khó nhé."

"Có mùi." Thẩm Mặc phản bác.

"Thật sao?" Tô Lê nửa tin nửa ngờ, "Rõ ràng là áo mới mặc hôm nay mà? Chẳng lẽ em đổ mồ hôi?"

Vừa nói, cô vừa cúi xuống, ngửi thử ở cổ áo: "... Không ngửi ra được, chỉ có thể ngửi thấy mùi xạ trắng từ chị thôi."

Ngón tay của Thẩm Mặc khẽ chạm vào vai cô: "Là mùi hương của em, mùi bạc hà rất nhẹ."

"Thơm không?" Tô Lê hỏi.

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ